กระตุ้น​ปากมดลูก

เมื่อวานตอนเย็นโดนกระตุ้นปากมดลูกมาค่ะ​ เช้าวันนี้มีมูกเลือดออกมาแบบนี้​ถือว่าปกติสำหรับการกระตุ้นปากมดลูกไหมคะ​ต้องไป​รพ.​ เลยไหมคะ​ หรือต้องรอปวดท้องก่อน​ 39weeks ค่ะ​ #ท้องแรกคะ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

กระตุ้น​ปากมดลูก
50 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ของเราไปวันที่28กำหนด29 วันที่28ไปตามหมอนัด40+1 ปากมดลูกยังไม่เปิดหมอเลยตรวจภายในดูเลือดออกมาแต่เราไม่ได้เจ็บท้องอะไรหมอให้กลับมาบ้านเพราะสังเกตอาการแค่นั้นเอง ตอนนี้40+3ยังเงียบอยู่อีกค่ะ

1y ago

ของเราก็40+1ค่ะปากมดลูกเปิด3เซนแต่ไม่มีอาการปวดไม่มีอาการอะไรเลยหมอให้กับมาสังเกตุอาการที่บ้านตอนนี้ก็ยังเงียบยุเลยค่ะ

ไปเลยค่ะ​ ของเราโดนกระตุ้นเช้า​ ช่วงเย็นมีเลือดค่ะ​ แต่หมอบอกไม่ต้องตกใจค่ะ​ เราก็เชื่อนะคะ​ แต่ทั้งคืนนอนไม่ได้เลยย​ ปวดมาก​ เรากลัวไปแล้วหมอให้กลับ​ทนไปถึงเช้า สรุป​ ช่วงบ่ายคลอดจ้า

2y ago

เราโดนกระตุ้นไป2ครั้งก่อนคะปากมดลูกยังไม่ยอมเปิดสักทีมีปวดท้องแค่วันเดวพอตกกลางคืนมาก่หายปวดเฉยเลยคะตอนนี้40+4มีแค่ท้องแข็งแต่ไม่บ่อย

เป็นเหมือนกันค่ะบ้านนี้โดนกระตุ้นตอนเช้าช่วงเย็นมีมูกเลือดตกดึกมาเริ่มปวดท้องคะปวดจนนอนไม่หลับประมานตี 3 กว่าเลยไปหาหมอคะได้นอนโรงบาลคะบ่าย3 กว่าคลอดคะตอนนี้ได้11วันแล้ว

2y ago

ตอนนี้กำลังเป็นค่ะมีมูกเลือดออก แต่ไม่ได้กระตุ้นปากมดลูกนะค่ะ

40+2 กระตุ้นปากมดลูกเมื่อวานเหมือนกันค่ะ แต่ปาดมดลูกเปิดอยู่แล้ว2เซนครึ่งมีมูกเลือดออกปกติค่ะหมอจะแจ้งตั้งแต่หลังตรวจแล้ว และถ้าปวดถี่ทุกสองถึงห้านาทีหรือน้ำเดินให้รีบไป รพ.

โดนมาเหมือนกันก่อนกลับบ้านถามหมอหมอบอกถ้ามีมุกเลือดยังไม่ต้องมากระตุ้นปากมดลูกให้มันต้องมีมูกออกยุแล้วแต่ถ้าท้องแข็งถี่ปวดท้องถี่ให้ไปรพ.เลยค่ะ

ปกติค่ะ บ้านนี้ก็เป็นค่ะกระตุ้นมาเปิด2ซม.ตั้งแต่วันจันทร์เช้าพอวันอังคารตี3มีมูกเลือดออกมาเยอะมากเลนไปหาหมอ หมอบอกปกติค่ะวันนี้พฤหัสบดีแล้วยังไม่คลอดเลยค่ะ

บ้านนี้ก็ออก ประมาณ 3วัน มาแบบนี้ ค่ะ 38+ ปากมดลูกเปิด2 เซน ไม่เปิดเพิ่ม มีท้องแข็งท้องปั่นมา 3-4 วัน ไปพบหมอล่าสุดหมอบอกคลอดยากต้องผ่าค่ะ

Post reply image

ไม่รู้ว่าปกติมั้ย แต่หมอบอก ถ้ามีมูกเลือด หรือเลือดออก ให้รีบไปโรงบาล ถ้าเป็นเรา เรารีบไปหาหมอแล้วจ้า

รอปวดท้องก่อนค่ะ บ้านนี้มีแบบนี้ออกมา ท้องแข็งไปโรงพยาบาลได้กลับมานอนรอปวดท้องที่บ้านผ่านมา4วันยังไม่ปวดท้องเลยจ้า😂

ถ้าเป็นมูกเลือดสดไปได้เลยค่ะเเต่ถ้าเป็นเลือดเก่าเป็นปกติที่จะออกถ้ามีท้องแข็งถี่หรือปวดท้องก็สามารถไปได้เลยค่ะ