ปวดท้อง นั้งมอตอไชค์ไปยโส 40-โล

เมื่อวาน เดินทางด้วยมอเตอร์ไซค์ค่ะ นั้งรถกะตกหลุม ไม่ค่อยบ่อยมาก ระหว่างเดินทางกลับ ปวดท้องมากค่ะ ปวดเดินไม่ได้ พอกลางคืนมา มีไข้ ท้องแข็งเป็นก้อน ปวดท้อง อันตรายไหมค่ะ

12 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

แม่ไปหาหมอก่อนนะคะจะได้สะบายใจแม่ก้อเคยซ้อนมอไซค์ทางไกลไปทำธุระตอนท้องได้4เดือนครึ่งหลุมเยอะแฟนมองไม่ค่อยเห็นตกหลายหลุมเลยคะกลับจากทำธุระเสร็จก้อมีอาการท้องแข็งปวดท้องน้อยจนทนไม่ไหว23:00ก้อไปหาหมอตรวจครรภ์แต่หมอเจาะเลือดไปตรวจแล้วก้อตรวจครรภ์น้องปกติดีจ้าตอนนี้39+5แล้วอีก2วันถึงกำหนดคลอดจ้า

อันตรายนะคะ หมอที่คลินิกเราห้ามซ้อนมอไซเลย เพราะแกเคยเจอเคสมอไซตกหลุม มดลูกแตก เด็กเสียชีวิตทันทีส่วนแม่เกือบไม่รอด ขนาดรถยนต์ยังไม่ให้ขับเพราะกลัวเบล์ทกระชาก กลัวกระแทก

VIP Member

เราเคยนั่งรถไปทำบุญบ้านญาติประมาณ 40กว่าโลได้ ไปเช้ากลับเย็น แต่ตอนนั้นท้องได้ 38+4วีคแล้ว พอกลับมาถึงบ้านปวดท้องถี่ขึ้นเรื่อยๆจนทนไม่ไหว เลยไป รพ.คือได้คลอดคืนนั้นเลยค่ะ

ไปหาหมอค่ะเราเคยเป็นนั่งรถกลับบ้านพอถึงมีไข้ปวดท้องเหมมือนจะคลอดเลยไปหาหมอแต่เราไม่เปนรัยค่ะเปนการเกร็งของมดลูกเพราะเรานั่งนานอีกอย่างขับมอไชระวังน่ะ

เป็นเหมือนกันค่ะ​ พอรู้แล้วควรงดนั้งมอไซร์​นะคะ​ เรานั้งแค่ไปตลาดนัด10กิโลท้องปั้นท้องแข็ง​เหมือนกันค่ะ​ เลยพยายามเลี่ยงแล้วค่ะ​

ท้องแข็งอันตรายค่ะ แต่บางทีอาจจะไม่เกี่ยวกับเด็กก็ได้นะค่ะ หาหมอเพื่อถาม เพื่อความสบายใจเถอะค่ะ

หาหมอสิคะ อย่ามัวแต่โพสถาม ในนี้ไม่มีใครตอบได้ว่าอันตรายไหม

4y ago

ห้องฉุกเฉินไงคะ

ไปหาหมอเถอะค่ะ อย่ารอ .. อันตราย

คำถามคือ ยังปลอดภัยดีไหมคะ

หาหมอคะ มีไข้ด้วย อันตราย

คำถามที่เกี่ยวข้อง