7w3d

เมื่อวันจันทร์อายุครรภ์7w1dไปหาหมอตรวจครรภ์ปกติค่ะคุณหมออัลตร้าซาวด์ทางช่องคลอดแล้วบอกเราว่าไม่เจอหัวใจต้องยุติการตั้งครรภ์โดยการขูดมดลูกหมอนัดขูดมดลูกวันพุธคือวันนี้ค่ะเราเลยตัดสินใจย้ายมาตรวจที่คลินิคอีกที่หมอก็ซาวด์ไม่พบเด็กและหัวใจก็ไม่เจอค่ะคุณหมอบอกถุงตั้งครรภ์ยังเล็กมีโอกาสไข่ตกช้าได้ให้เข้าไปตรวจใหม่อีกทีคืออาทิตย์หน้า คุณแม่ท่านไหนเคยมีประสบการณ์เรื่องนี้บ้างมั้ยคะแล้วผลเป็นอย่างไรบ้าง ปล.ท้องนี้ท้องที่3ค่ะท้องที่2แท้งสมบูณ์

12 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

สู้ๆค่ะแม่ ท้องแรกเราไปซาวด์ตอน12 week หมอบอกเจอแต่ถุงไม่เห็นเด็ก อาจเป็นท้องลม หรือเด็กตัวเล็กเกินไป แต่เราก็อยู่มาเรื่อยๆ จนเกือบ 4เดือน ไปฟังเสียงหัวใจที่อนามัยแต่ไม่ได้ยิน เราก็ไม่ท้อนะคะ เลยไปหาหมอที่ รพ. ให้เขาซาวด์ให้ จนสุดท้าย..หมอบอก#เป็นคนอยู่นะคะหัวใจก็เต้นปกติ เรานี่ดีใจมากค่ะ นึกว่าตัวเองจะท้องลม เป็นกำลังใจให้ค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

คุณแม่สู้มากค่ะ นี่เจอแต่ถุงเล็ก 7สัปดาห์ กลัวมากๆเลยค่ะ อยากโชคดีบ้างจังเลยค่ะ ท้อร้องไห้ทอยู่ตลอดเลยค่ะยังทำใจไม่ได้ และยังไม่ทำอะไรใดๆทั้งสิ้นค่ะ

สู้ๆค่ะคุงแม่เราท้อง2เคยแท้งแบบเด็กไม่เจริญเติบโตต่อผิดหวังมาก8w4dayไม่เจอหัวใจลูกตอนนั้นคิดไม่ออกอื้อไปหมดได้แต่คิดว่าเป็นไปได้ไงแบบนี้ หมอแจ้งว่าโครโมโซมไม่แข็งแรงตอนนั้นท้องอายุ36ปีมีความเสี่ยงแบบนี้สู้ๆนะค่ะแม่ต้องผ่านไปได้ค่ะ ตอนนี้เราท้องสองกังวลมากๆเหมือนกันพรุ่งนี้จะไปซาวด์ดูน้องขอให้เราสมหวังสู้ๆไปด้วยกันค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

ได้ยินเสียงหัวใจน้องแล้วค่ะ ดีใจสุดๆค่ะ

สู้ๆค่ะ เคยแท้งตอนท้องได้ 6 w น้องแค่1cmเดียว หัวใจไม่เต้น หยุดการเจริญเติบโตเหมือนกัน ต้องเอาออก หมอขูดมดลูกด้วย ตอนนี้ตั้งครรภ์ใหม่แล้ว 12 w แล้วค่ะ ซาวด์ดูน้องโตตามวัยค่ะ แต่ต้องเจาะน้ำคร่ำเพราะอายุเยอะ เป็นกำลังใจให้นะคะ

5y ago

เหมือนกันเลยค่ะหมอบอกเด็กหยุดการเจริญเติบโตต้องขูดมดลูกตอนนี้เหมือนจะบ้าเลยเสียใจมากอยากรู้ว่าหลังจากขูดมดลูกแล้วอีกนานใหมถึงท้องใหม่คะ

เราท้อง6วีค.พบถุงและตัวน้อง...แต่หัวใจไม่เต้น. อีก3อาทิตย์มาซาวน์ใหม่..จิตตกมากคะ..เพราะท้องแรกก็แท้งไปตอน16วีค วันนี้เลือดออกเปนสีน้ำตาลอีกคะ..ยังไงก้อเปนกำลังใจให้นะคะ

5y ago

เป้นเหมือนยังไม่เจอหัวใจเครียดมากคะสู้ๆไปพร้อมกันนะคะ

เราท้องได้7wนับจากประจำเดือนหมดวันนี้ไปซาวมาหมอบอกเจอแต่ถุงไม่เจอตัวเด็กแต่หมอบอกไม่เป็นรัยค่ะ เคยแท้งคนที่3 ตอน 12w น้องหัวใจไม่เต้น สู้ไปด้วยกันนะค่ะ

ของเรา ซาวด์ช่องคลอด ท้อง 7w ก็ไม่เจอหัวใจเต้นค่ะ แต่พบเด็กความเจริญเติบโตปกติ หมอนัดตรวจอีก 1 สัปดาห์ คิดไว้ว่าถ้าตรวจไม่พบอีกก็จะลองย้าย รพ. สู้ๆนะคะ

5y ago

เจอยังค่ะแม่

ถ้ายังไม่มีอาการผิดปกติเช่นเลือดออก รอก่อนนะค่ะให้โอกาสน้องสักหน่อยเพราะเค้ายังตัวเล็กมาอาจจะยังไม่เห็นค่ะ

ของเราก้อไม่เจอค่ะ..เค้าบอกว่าเราท้องหนาค่ะ..นัดเซาว์4มีนาค่ะ..สาธุขอให้เจอเสียงหัวใจลูกค่ะ..

5y ago

ค่ะ

ตอนนี้ 11 w เลือดออกเมื่อเช้า รีบไปหาหมอ หมอบอกน้องหัวใจหยุดเต้นแล้วคะตอนนี้เสียจมาก

5y ago

สุ้คะเราก้อกลัวเหมือนกันตอนนี้6วิกยังไม่เจอหัวใจน้องเลย

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-52163)