เมือกสีน้ำตาลเข้ม อันตรายไหมคะ มันคืออะไร

เมื่อคืนมีเมือกสีน้ำตาลออกมานิดหน่อยไปพบแพทย์แล้วหมอติดอุปกรณ์ที่ท้องพบว่าลูกดิ้นดีมดลูกไม่ได้บีบตัวไม่มีอาการท้องแข็งจึงให้กลับบ้านแล้วให้คำตอบว่าอาจจะเป็นเส้นเลือดฝอยพอมาวันนี้ตอนเช้าเข้าห้องน้ำฉี่ปกติไม่มีสีน้ำตาลติดออกมาแล้วก็โล่งใจ พอตกบ่ายเข้าห้องน้ำฉี่รอบนี้มีมูกสีน้ำตาลติดออกมาอีกแล้วสีน้ำตาลเข้มเกือบดำเราก็ตกใจเพราะไปตรวจเมื่อคืนไม่พบความปิดปกติใครเคยมีประสบการณ์แบบนี้มั้ยคะ มันคืออะไร ปล.ลูกยังดิ้นดีเหมือนเดิม ขออภัยรูปไม่สุภาพ

9 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เป็นเหมือนกันเลย ของเราเป็นมาเกือบ2 เดือนเเล้ว จนตอนนี้ 28w หมอบอกปากมดลูกอักเสบ เเต่ไม่ได้เป็นอะไรมาก ให้ยาฆ่าเชื้อมาทาน3รอบ ยาเหน็บฆ่าเชื้อ 2 รอบ ก็ยังไม่หาย มีเลือดอย่างนี้สีน้ำตาล เป็นบางวัน โดยเฉพาะวันที่ออกไปข้างนอกบ้านทั้งวัน กลุ้มใจเหมือนกันค่ะ เเต่หมอบอกไม่ต้องเครียดลูกดิ้นปกติดีทุกอย่าง ค่อยๆรักษาตามอาการไป เเต่เเม่ก็เครียดเหมือนกันค่ะ 😭 หมอบอกว่าถ้าเลือดนี้เป็นสีเเดงเมื่อไร อันตรายให้รีบกลับมาค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

ได้คนละตัวจ้า เเต่ถ้าไม่หาย หมอจะเปลี่ยนกลุ่มยาไปเรื่อยๆ

คุณแม่อายุครรภ์เท่าไร่ค่ะ เราเคยเป็นค่ะมีมูกเลือดออกมานิดเดียว แต่ลูกเราไม่ค่อยดิ้น ไม่ปวดท้อง แต่ท้องแข็ง เราก็เลยไปหาหมอ หมอบอกว่าทำอะไรให้ไม่ได้ เพราะอายุครรภ์แค่ 32w6d ก็ได้แต่ฟังเสียงหัวใจลูกและก็ซาวดูหัวใจลูกยังเต้นอยู่ หมอก็ให้กลับ พอวันต่อมาเราก็เจ็บท้อง เจ็บๆหายๆ สี่โมงเย็นเริ่มทนไม่ได้ก็ไปหาหมอ ไปถึงโรงบาลได้ไม่ถึง15นาที น้ำเดิน ปากมดลูกเปิด5เซน 17:55คลอดน้องออกมาเลยค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

เรามีอาการตอน30+2 เราไปที่โรงบาลตอน5ทุ่ม ก่อนนั้นเรามีอาการเจ็บจีดๆเปนพักๆ ท้องแขงจนถึง5ทุ่ม40เรารีบไปหาหมอ มันไม่เจ็บนะค่ะ มันจุกๆแน่นๆ พอถึงโรงบาลหมอบอกมดลูกเปิด1เซน แต่ด้วยความที่เราไม่ได้เจ็บมาแล้วหมอบอกน้องยังไม่พร้อม หมอให้เรานอนโรงบาลเพื่อฉีดยาเร่งปอดให้น้อง แล้วก็ยาระงับคลอดพร้อมติดเครื่อง หมอบอกน้องดิ้นดี ฉีดยาตลอดทุก4ชั่วโมงใน4วันค่ะ ยอมเจ็บค่ะ กลับบ้านมาได้1อาทิตย์กว่าแล้ว ก็มีอาการท้องแข็งนิดหน่อย แต่น้องดิ้นตลอด ตอนนี้เรา31+5 เราก็กังวลกลัวน้องคลอดก่อนกำหนดยุ่ค่ะ กลัวน้องไม่แข็งแรง

VIP Member

ท้องกี่เดือนแล้วค่ะ บ้านนี้เคยมีเลือดออกตอนอายุครรภ์3เดือนเป็นสีน้ำตาลเข้มเหมือนช็อกโกแลตเป็นสีนี้3วัน หลังจากนั้นเป็นเลือดเหมือน ปจด. อยู่4วัน พอวันสุดท้ายก็แท้งเลยค่ะ

5y ago

จะ6เดือนละคะ

บ้านนี้มีเลือดออกเมื่อวาน. วันนี้มีมูกเลือดช่องคลอดเปิด2. ซ. หมอหั้ยกลับบ้านรอเจ็บถี่ๆค่อยหาหมอใหม่

ขอให้น้องปลอดภัย​นะคะ

VIP Member

ไปหาหมออีกครั้งค่ะ

5y ago

หมอบอกเป็นเลือดค้างคะไปมาแล้ว ขอบคุณคะ

บ้านนี้ก้อกำลังเป็นค่ะ​ รอลุ้นว่าลูกจะอยู่กับเราไหม ไปหาหมอแล้ว​ หมอบอกแค่ว่านอนพักเยอะๆ

5y ago

ขอบคุณ​ค่ะ​ ขอให้น้องปลอดภัยเช่นกันค่ะ

เป็นเหมือนกันคะ แต่ไปซาวล์ดูแล้วหมอบอกปกติ แต่ก็อดกังวลไม่ได้คะ

5y ago

ใช่คะ กังวลเพราะท้องเพิ่งจะ6เดือนแต่ตอนนี้ไม่มีมูกออกแล้วคะ ขอบคุณคะ

ควรไปหาหมออีกครั้งนะคะ

5y ago

ไปมาแล้วคะ หมอบอกปกติคะ