คุณพ่อน่ารัก

เมื่อคืนน้องดิ้นตั้งแต่ตี3.30จนเกือบตี5.30คุณพ่อตื่นมาถามแม่เป็นอะไรแม่บอกลูกดิ้นแม่นอนไม่หลับคุณพ่อเอามือลูบท้องหอมท้องบอกอย่ากวนแม่นะให้แม่นอนหรือหนูอยากคุยกับพ่อเท่านั้นแหละในท้องเงียบกริบหยุดดิ้นทันทีคุณพ่อก็นิสัยเปลี่ยนไปมากหลังจากแม่ท้องตื่นเช้าทุกวันมาซักผ้าตากผ้าอยากกินอะไรไปหาซื้อมาให้กินกอดแม่หอมแม่ทุกวันเป็นห่วงแม่ทุกอย่างไม่ว่าจะกิน เดิน นอนหรือไปไหนพ่อจะคอยสังเกตุคอยเตือนคอยบอกทุกครั้งขยันหาเงินเอาให้แม่พาแม่ไปฝากตังบ่อยๆพาแม่เข้าร้านทองพ่อบอกเพื่อลูกพ่อยอมอดนอนยอมอดทุกอย่างเพื่อตัวเล็กตั้งแต่ท้องก็มีเงินเข้ามาตลอดแม่ทำงานเลิกตอนเย็นบ่ายๆพ่อก็มาเฝ้าแล้วทุกวันนี้คุณพ่อเก็บเงินเก่งมากต้องหยอดกระปุกทุกวันพ่อบอกลูกออกมาพ่อจะเอาไปด้วยทุกที่ 🤰👶❤️พ่อนะ

2 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

อย่างนี้ต้องยกให้เป็นพ่อตัวอย่างเลย ดีเยี่ยม แต่อย่าลืมว่าก้านก็ท้องลูกของสามีเธออยู่เหมือนกัน ไม่ต้องหาทางระรานหรอกคะ ทุกวันนี้ก็มีภาวะแท้งคุกคามอยู่แล้ว ขอบคุณนะคะที่บอกให้รู้ว่าเขาปฏิบัติต่อเธอยังไง

4y ago

ไม่โทษใคร แล้วทุกวันนี้ก็ไม่ได้เรียกว่าทน เพราะเขาก็ไม่ได้ละเลยทั้งความเป็นสามีและความเป็นพ่อของลูก คำว่าเลือกที่จะทนเพื่อคำว่าพ่อของลูก เธอน่าจะถามตัวเองดีกว่า ว่าทุกวันนี้เธออยู่ในขอบข่ายคำนี้หรือเปล่า

Super Mum

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ ตอนท้องลูกดิ้นจนนอนไม่หลับป๊ะป๊าต้องมาลูบแล้วบอกฝันดี ถึงหยุดดิ้น 😂

คำถามที่เกี่ยวข้อง