คุณพ่อน่ารัก

มีคุณพ่อบ้านไหนพอถึงวันหยุดรีบตื่นแต่เช้ามาทำกับข้าวให้แม่ๆทานบ้างคะ ?ขอแค่เอ่ยปากว่าอยากกินอะไร คุณพ่อรีบทำให้เลยค่ะ

คุณพ่อน่ารัก
50 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

พ่อบ้านนี้ไม่ถนัดเรื่องงานครัวค่ะ แต่จะคอยดูว่าเราไม่สบายรึป่าวถ้าบ่นปวดหัวนี่ไล่ไปพักเลยค่ะ คืนก่อนสระผมกลางคืนเราเช็ดผมไม่แห้งเข้าไปนอนโดนดุเลยค่ะ นางก็ไปหยิบผ้ามาเช็ดให้จนแห้งพร้อมพูดว้าเอ้าคราวนี้นอนได้😄 คุณพ่อกลัวแม่ป่วยมาก กลัวลูกไม่แข็งแรง

บ้านนี้ สามีทำให่ทุกอย่างค่ะ ซักผ้า ตากผ้า ทำกับข้าว เก็บกวาดบ้าน ล้างรถ ตั้งแต่ไม่ท้องตั้งแต่อยุ่ด้วยกันใหม่ๆจนถึงปัจจุบันค่ะ 🥰 เราทำงานกลับมานอนพักผ่อนเพราะงานเราค่อนข้างใช้สมองเยอะอยู่กับตัวเลข ส่วนสามีกับมาก็ทำกับข้าวเย็น เป็นแบบนี้ตลอดจร้า

บ้านนี้ไม่ทำอะไรเลยค่ะ .. มีแต่เราทำตื่นเช้ามาก็ต้องไปหาชื้อมาทำ ขายของก็ต้องเตรียมเก็บเองอิจฉาแม่ๆที่มีพ่อที่ดีจังเลยค่ะ บ้านนี้ไม่ทำอะไรบอกอะไรก็ไม่ทำ 😢😰 บางครั้งยกน้ำเองหนักๆต้องปวดท้องทั้งวันเขายังไม่สนใจด้วยช้ำ

5y ago

สู้ๆค่ะคุณแม่

VIP Member

น่ารักจังเลยค่ะคุณพ่อบ้านนั้น ส่วนบ้านนี้ คุณแม่บ้านต้องทำเองค่ะ ไม่ค่อยอยากให้คุณพ่อบ้านเข้าครัว...จับอะไรเป็นพังเป็นแตก เป็นหักตลอด😅😅😅 เมนูที่พ่อบ้านทำให้ทานประจำคือ ไข่ตุ๋นทรงเครื่อง น้ำพริกค่ะ(ทำได้แค่นี้😂😂)

VIP Member

บ้านนี้สามีทำกับข้าวไม่เป็นเลยค่ะ อยากกินอะไรพาไปซื้อมาทำเองบ้าง ไปกินที่ร้านบ้าง คือตั้งแต่เริ่มท้องเราก้อไม่เคยขับรถเองเลยค่ะ อ้างว่าแพ้ท้อง ให้สามีขับพาไปตลอด

คุณพ่อบ้านนี้ทำให้ทุกอย่างด้วยค่ะตลอดจนซักผ้าทำกับข้าวหาข้าวให้กิน 3 มื้อเพราะว่าตัวเองหมอสั่งห้ามทำงานค่ะให้นอนอย่างเดียวเพราะมีภาวะแท้งคุกคามมาค่ะ

ตอนอยู่กับพ่อของลูกเข้าชอบช่วยทำกลับข้าวค่ะ เข้าชอบกินฝีมือเรามากกว่า จะค่ิยช่วยทุกอย่างเลย แต่ตอนนี้เลยกันไปแล้ว😂😂

VIP Member

พ่อบ้านนี้ทำงาน ตจว กลับมาแค่เสาร์อาทิตย์ แค่บอกอยากกินอะไรก็จัดหามาให้ ไม่ได้ทำให้กินนะคะ ไปซื้อมาให้หรือพาไปกิน5555

ทำทุกอย่างจ้าพาไปทุกทีสรนหาทุกอย่างสรุปมันทำให้ลุกมันเรากินลูกได้กินเราเทวลุกก็ได้เทวเราหัวเราลูกมีความสุข

ของเรามีแต่ทำงานบ้านให้หมดเลย เพราะไม่มีใครทำอาหารถูกปากสักคนค่ะ5555 ปล.น่าทานมากก ยั่วน้ำลายที่สุดด