เมนูผักสำหรับเด็กไม่ชอบทานผัก 1y+

เมนูง่ายๆได้ครบ 5 หมู่ แม่ๆลองทำดูนะคะ ผักบุ้งกรอบๆ เคี้ยวง่าย ทานง่าย ลูกบ้านนี้ทานจนหมดเลยค่ะ **สำหรับบ้านไหนทอดแล้วไม่กรอบ** ใช้น้ำเย็นผสมแป้ง ไม่ข้นเกิน ไม่เหนียวเกิน ใช้ไฟกลางค่ะ

เมนูผักสำหรับเด็กไม่ชอบทานผัก 1y+
19 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

แล้วแบบนี้ที่ขึ้นตามพัฒนาการของเด็กในแอพคะ เห็นเค้าแจ้งแบบนี้ รสชาติที่ว่านี้คือหมายถึงอาหารบดหรอคะ หรือว่ายังไงเอย เพราะตามจริงที่ทราบกันคือ5-6เดือนขึ้นไปทานอาหารเสริมได้

Post reply image
4y ago

เริ่มตับบด ไก่บด เนื้อสัตว์บดข้าว ได้ตอนไหนคะแม่

VIP Member

แม่คะพอจะขอไลน์ปรึกษาปัญหาตัวน้อยได้บ้างไหมคะแม่ กังวลมากเลยเพราะส่วนใหญ่ปรึกษาในแอพแล้ว น้อยคนมากที่จะมาตอบให้ คิดจนเครียดไปเลยคะ

4y ago

1. ในแต่ละวันอาจฉี่ไม่เท่ากัน วันที่ลูกฉี่น้อยอาจเพราะมาจากดูดนมน้อยหรือย่อยได้เร็ว ถ้าฉี่ไม่เหลืองเข้มจนแดง ไม่เป็นไรนะคะ 2. น้องเข้าเต้าแล้วครางๆปกติ แต่ถ้าทำท่าจะอ้วก อาจเพราะน้องอมลึกมาก แต่เดี๋ยวน้องจะปรับตัวได้ค่ะ 3. กล้วยแนะนำหลัง 1 ขวบค่ะ เพราะย่อยยาก ส่วนอาหารเสริมให้เริ่ม 6 เดือนเต็มค่ะ ไม่ต้องรีบ หากคนเลี้ยงคนช่วยเลี้ยงไม่ฟัง พาทุกๆคนไปพบหอมอด้วยกันเลยค่ะ อย่าให้เค้าอ้างเหตุผลว่าเคยเลี้ยงมา ถือว่าลูกเค้าโชคดีที่ลำไส้ไม่อุดตันกันตั้งแต่เด็กๆ แต่ลูกเรา เราต้องปกป้องนะคะ เด็กปกป้องตัวเองไม่ได้ แม่เองต้องหนักแน่น ว่าไม่ก็คือไม่ค่ะ

VIP Member

ลองทอดใบผักบุ้งตามเมนูแม่ น้องก็ชอบเหมือนกันจ้า ขอบคุณนะคะแม่

เยี่ยมเลยค่ะ ขอลองเอาไปทำดูบ้างนะคะ

VIP Member

น่าทานมากเลย เดี๋ยวจะไปทำตามบ้าง

4y ago

ขอบคุณค่ะ จัดให้ตัวเล็กเลยค่ะแม่

Super Mum

โห น่ากินมากเลยค่ะ 😋😋😋

น่าทานมากเลยย

Super Mum

น่าทานมากเลยค่ะ ☺️

น่าทานมากเลยคะแม่

VIP Member

แป้งโกกิ ได้ไหมคะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง