4เดือน

เบื่อมากเวลาใครทักท้องเล็กจัง ลูกต้องตัวเล็กเเน่ๆ?ลำคานมาก 4เดือนจะไห้ไปใหญ่เท่า7 8 เดือนเลยรึไง

4เดือน
127 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เหมือนกันค่ะ ก่อนท้องเป็นคนผอมมากพอท้องมีแต่คนบอกท้องเล็ก หนังท้องเราก็จะบางพอท้องใหญ่จะเห็นลูกดิ้น บางทีลูกดิ้นแรงจนแม่เจ็บก็โดนคนว่าลูกมีแต่กระดูกกระดูกเลยแทงท้องแม่ ลำคานมากค่ะ แต่ก็ไม่ต้องไปเครียดนะค่ะ บำรุงเยอะๆขอแค่ลูกเราออกมาแข็งแรงก็พอค่ะใครจะว่ายังไงชั่งเขา สู้ๆนะแม่

เหมือนกันเลยค่ะ เราเป็นคนตัวเล็ก จะให้ท้องใหญ่ขนาดไหน เบื่อ หงุดหงิดมาก แทนที่จะให้กำลังใจ คนเราก็ขอให้ได้พูดอ่ะเนอะ แม่บ้านนี้5เดือนค่ะ ไปไหนมีแต่คนทัก บอกลูกจะออกมาตัวเท่าไหน เดี๋ยวถ้าลูกเราออกมา3-4โล จะหัวเราะให้ฟันร่วงเลย โมโห

Post reply image
VIP Member

4เดือนถือว่าใหญ่อยู่นะค่ะ 4เดือนท้องเราไม่ออกเลย ถ้าจะพูดเป็นเรื่องของสรีระก็ไม่ใช่ แม่ตัวเล็ก สาวนมากท้องก็จะไม่ค่อยออก นี่ออกไม่เหมือน4เดือน แล้วอีกอย่างจะไปสนใจทำไมค่ะ ไม่ต้องสนใจหรอกไม่ได้มีผลกับลูกในท้องค่ะ

อันนี้โดนทักยันคลอดเลยค่ะเพราะกินเท่าไหร่ตัวเราก็ไม่ออก ก้เลยดูเล็กไปหมดพอใส่เสื้อตัวใหญ่ๆ คือไม่เห็นไรเลย แต่พอคลอดน้อง นน 3,200 นะคะ ตอนนั้นก้กังวนแบบนี้แหละค่ะแต่ตอนนี้สบายใจละ น้องอายุได้ 21 วันละคร้า💞 #จู้ๆน้า

เปนเหมือนกันค่ะเราเปนคนผอมมีแต่คนทักว่าท้องเล็กจน9เดือนก้อยังว่าเล็กทำไห้เรากังวลว่าลูกจะตัวเล็กแต่ผลออกมาคือลูกเราออกมาน้ำหนัก3,550กรัมส่วนคนที่ท้องไหญ่น้ำหนักลูก2,500กรัมคนที่ทักบ่อยๆมีเงิบไปจ้า

5เดือนกว่าแล้วท้องยังไม่ออกเลยจ่า มีคนทักเยอะมากว่าท้องเล็กจังลูกจะเเข็งเเรงไหม จะตัวเล็กไหม เราก็เเอบเครียดเหมือนกันเเต่หมอบอกน้องเเข็งเเรงมาก ดิ้นเก่ง เราก็เลิกแคร์ขี้ปากพวกที่ชอบว่าเลยจ่า

อย่าไปสนใจจ้า เรายังโดนว่าท้องใหญ่ สงสัยใกล้คลอดแล้ว คงเป็นลูกคนอื่นไม่ใช่ลูกแฟนเราแน่เลยท้องโตขนาดนี้ บางคนรุก่อนเราว่าเราได้ลูกสาว แต่พอซาวมาว่าลูกชาย อยากจะไปตบปากมันนัก

เคยโดนพูดแบบนี้เหมือนกันค่ะ ได้แต่บอกว่า 4 เดือนลูกยังตัวเล็กนิดเดียว ท้องใหญ่เท่านี้ก็พอแล้ว เหลือเวลาให้โตอีกตั้ง 5 เดือน หมอบอกลูกโตตามเกณฑ์ทุกอย่าง แข็งแรงดี ก็พอแล้วค่ะ ✌

VIP Member

บ้านนี้23วีค6วัน ยังไม่โตเท่าคุณเเม่เลยจ้า เล็กกว่าคุณเเม่อีก เเต่ใครจะทักยังไงอีเเม่ไม่สนจ้า เพราะเวลาเขาดิ้นเรารู้สึกว่าเขาเต็มท้องเราดี น้ำหนักก็ขึ้นดีปกติจ้า

ตอน4เดือนบ้านนี้แบนราบเลยค่ะ นี้ก็โดนค่ะ ทำหน้าใส่เราเหมือนลูกเราจะไม่แข็งแรง เราเอารูปซาวให้ดูเลย แล้วบอกว่าโตเกินเกณฑ์จ้ะ หมอบอกตัวใหญ่ ถ้ายังไม่จบมีต่อแน่ๆค่ะ

5y ago

ขอไห้น้องเเข็งเเรงนะคะเเม่