ประกาศลบคะแนน เม้นจุด อีโมจิ สัญลักษณ์

เนื่องด้วย แอปพลิเคชั่น theAsianparent ต้องการสร้างชุมชนอบอุ่น น่าอยู่ ปลอดภัย ให้คุณพ่อคุณแม่ได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์การตั้งครรภ์และเลี้ยงลูก บนพื้นฐานของความจริงใจและปรารถนาดีต่อกัน หากชุมชนของเรามีคอมเม้นที่ดี เม้นมีประโยชน์ มีเรื่องที่น่าสนใจ มาเล่าสู่กันฟัง ทีมงานย่อมมีกำลังใจ ในการหาของรางวัลมาให้คุณแม่ได้แลกกันนะคะ ❌ดังนั้น ท่านใด คอมเม้นด้วย อีโมจิ จุด สัญลักษณ์ โดยไม่ใส่ข้อความใด ๆ เลย เจตนาเม้นเพื่อสะสมแต้มเป็นหลัก ทีมงานจะพิจารณาตัดคะแนน โดยมีหลักเกณฑ์ดังต่อไปนี้ค่ะ ⛔ครั้งที่ 1 ตัดคะแนนตามจำนวนเม้น ตักเตือนครั้งที่ 1 และบันทึกลงในระบบ ⛔ครั้งที่ 2 หัก 50 คะแนนทันที ตักเตือนครั้งที่ 2 และบันทึกลงในระบบ ⛔ครั้งที่ 3 หักคะแนนเหลือ 0 ทันที ตักเตือนครั้งที่ 3 และบันทึกลงในระบบ ⛔ครั้งที่ 4 ตัดสิทธิ์การแลกของรางวัล และสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมทุกชนิด ทั้งในแอปและเว็บไซต์ ⚠️แอดมินของเรามี 20 คน แต่อาจยังไม่พอ คุณแม่สามารถร่วมกันแจ้งเบาะแสได้ ผ่านทาง inbox facebook theAsianparent แอดมินรักทุกท่านนะคะ ขอบคุณสำหรับความร่วมมือค่ะ

ประกาศลบคะแนน เม้นจุด อีโมจิ สัญลักษณ์
619 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เพิ่งรู้นะเนี่ย ว่ามีคนเม้นล่าแต้มแบบนั้นด้วย ส่วนตัวไม่เคยโพสต์เก็บคะแนนแบบนั้น เพราะไม่สนคะแนนอยู่แล้วค่ะ ของรางวัลมีน้อย และบางตัวแต้มสูงเกินไป น่าจะเหมาะกับคนที่ชอบความสนุกในการแลกของด้วยมั้ง แต่ชอบแอพนี้ตรงที่ได้เข้ามาแลกเปลี่ยนความรู้ ความคิดเห็น พัฒนาการของเด็กๆ และความรู้ในแอพมากกว่าค่ะ

รับทราบค่ะ ถ้าเป็นการเม้นท์โต้ตอบกันและตอบท้ายเม้นท์เป็นอิโมจิในเม้นท์สุดท้ายโดยที่ไม่ได้ใส่ข้อความใดๆ แบบนี้จะถูกหักคะแนนมั้ยคะแอดมิน

4y ago

ขอบคุณค่ะ

เห็นด้วยค่ะ สมน้ำหน้าพวกล่าแต้มจังเลย บางทีเราถามต้องการคำตอบ เห็นมีคนมาตอบดีใจเปิดเข้าไปเจอแต่รูปหน้ายิ้มหรือจุดอย่างเดียว😤😤

น่ารักมากเลยค่ะ ใส่ใจทุกรายละเอียด เพื่อคุณแม่ๆจะได้มีคำแนะนำที่ดีและเป็นประโยชน์จากเพื่อนแม่ๆ

รับทราบคะ แต่สมัครมายังไม่ได้รับของรางวัลเลย รบกวนสอบถามคะ เค้าแลกอย่างไรคะ

4y ago

คุณแม่เข้าไปที่เครื่องมือชื่อ "ของรางวัล" แล้วเลือกดูรายการของรางวัลที่อยากได้นะคะ ถ้ามีคะแนนถึงสามารถกดแลกได้เลยค่ะ

รับทราบค่าาา เพราะแม่บ้านนี้พรรณนา​เยอะมาก พิมพ์แบบเวิ่นเว้อเลยค่ะ🤣🤣

VIP Member

แอดมิน ข้อมืออักเสบ จากการลบเม้น โปรดเห็นใจ ต่อไปไม่ลบให้แล้วน้า

Post reply image
4y ago

สงสารแอดด.

คะเข้าใจการเม้นจุดไม่ได้เปนการแลกเปลี่ยนความรู้เลยเหนด้วยคะ

ใช้คะเเนนเเลกของรางวัลไป แต่ไม่รู้ว่าต้องทำไงต่ออะค่ะ

4y ago

ขอบคุณทางเพจมากๆเลยค่าาา สู้ๆนะคะกับสถานะการเเบบนี้

VIP Member

ตอนขายของก็โดนค่ะ ไม่รู้ว่าถ้าไม่สนใจจะมาเม้นทำไม

4y ago

โอเคค่ะ ขอบคุณที่ให้ข้อมูลนะคะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง