เบื่อหน่ายคำถามไร้เดียงสา

🌟คำถามที่ควรหมดไปจากแอป🌟 ⛔️2ขีด (ชัดๆ)ท้องมั้ยคะ? ⛔️ลักษณะท้องแบบนี้ช/ญ คะ? ⛔️ท้องเล็กไปมั้ยคะ? แม๊‼️ มีลูกเมื่อพร้อมค่ะ อย่าตั้งคำถามไร้เดียงสา มีลูกมีผัวแล้วไม่ไร้เดียงสาจ้า😵

13 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

การที่เขามีลูกคนแรก ทุกคนส่วนมากก็ตื่นเต้นกับสิ่งนี้ กังวลเรื่องต่างๆ เลยมีการตั้งคำถามหลายอย่างว่าจริงหรือไม่จริง เราไม่ควรไปว่าเขา ถ้าเบื่อหน่ายก็ไม่ต้องตอบ เลื่อนผ่านๆไป ให้คนที่เขาอยากแนะนำจริงๆตอบแทน

2y ago

แม่เราลูกคนที่2ขึ้น2ขีดชัดมากประจำเดือนขาดไป1วันเองเรายังถามคนไปทั่วเลยแบบนี้ท้องมั้ยมันสับสนไปหมดเลยนะเอาจริงๆเราตรวจซ้ำหลายรอบด้วยเพราะตกใจ😂

เห็นบ่อยจนเลิกตอบแล้วค่ะ แล้วบางคำถามที่เกี่ยวกับอาการคนท้องหาในกูเกิ้ลยังมี เดือนไหนมีอาการแบบไหนบ้างกดไปในติดตามทารกละเลื่อนลงเรื่อยๆก็มีบอกหมด คือ งง ว่าเค้าไม่อ่านอะไรเลยหรอ อยากถามก็ถามเลยทีเดียวไม่ลองหาอ่าน

2y ago

ใช่ค่ะ คือต้องการอะไรจากสังคม คือเลือกที่จะไม่ตอบ แต่เห็นแล้วหงุดหงิด นี่ใสซื่อหรือยังไง😑

ขออนุญาตเปลี่ยนจากไร้เดียงสา เป็นคำถามโง่ๆนะคะแม่ 😂 ล่าสุดที่เจอคือ 2 ขีดเข้ม มีคนตอบว่าท้อง แล้วเจ้าของโพสต์ตอบว่า กลัวว่าไปหาหมอแล้วไม่ท้อง เลยไม่อยากไปฝากครรภ์ ตลกเลยค่ะ

2y ago

ใช่ๆค่ะ😂 ซื้อที่ตรวจครรภ์ ขึ้น2ขีด แฟนบอกเป็นโรคก็ยังมีจ้าา เพลียย🤣

อีกอย่างนึงคือคำถาม ที่ถามว่ามีเลือดออกแต่ไม่รู้ว่าเบือดอะไรคิดว่าเป็นเลือดล้างหน้าเด็กแล้วไม่ยอมไปหาหมอ คิดได้ไงก่อน คนท้องมันไม่ควรมีเลือดออกทุกกรณีป้ะ

2 ขีดนี่พื้นฐานเลย แต่บางคนมันจาง ๆ อันนี้พอเข้าใจได้ว่าอะสรุปท้องไม่ท้อง กี่ขีดกันแน่ แต่คนชัดแจ๋ว แดงแปร๊ดเนี่ยถามทำไมก๊อน 😂 จะเป็นแม่คนแล้ว

บางทีอ่านแล้วก็สงสัยค่ะว่า เค้ามีเน็ตไว้ใช้โหลดแอพ มีเน็ตใช้โพสถาม แล้วไม่มีเน็ตไว้เปิดกูเกิ้ลพิมพ์หาข้อมูลบ้างเหรอ😂

ไม่รู้จริงหรือว่าแกล้งไม่รู้ เห็นเยอะมากก่อนซื้อที่ตรวจครรภ์เภสัชไม่แนะนำหรือบอกวิธีใช้หรอ555แม่เพลียยย

ใช่เลยแม๊ เห็นแล้วหงุดหงิด ไม่รู้หรือแกล้งไม่รู้

จริงค่ะ เห็นแล้วรู้สึกหงุดหงิด😂😂

+1ค่ะแม่เห็นแล้วรำคานมาเลย