เตือน..❗️

เตือน..❗️ แม่ท้องทุกคนช่วงท้องพยายามอย่าเครียดกันนะคะ ไม่งั้นหน้าลูกคุณจะออกมาเป็นแบบนี้???????? เดี๋ยวจะหาว่าเราไม่เตือน ??

เตือน..❗️
164 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ตอนท้องไม่เคลียสเลยจ้า ถึงมีเรื่องเครียสเข้ามาเราก็ปล่อยวาง พยายามไม่เก็บเอามาคิด ปลงในทุกๆเรื่อง ดูแต่คลิปตลก รายการ TV ที่สนุกๆ ไม่ดูหนังที่รุนแรงพาเคลียส ประคองอารมณ์ตัวเองจนถึงคลอด น้องออกมาเค้าอารมณ์ดี ไม่ค่อยร้องงอแง ร้องแค่ตอนหิว กับตอนถ่าย ไม่เกิน 5 นาทีก็หยุด ถ้่าร้องกิน พอได้กินก็หยุดร้องไปเลยทันที กินอิ่มแล้วก็หลับ บางทียังไม่หลับเค้าก็จะนอนลืมตาขยับแขนขาไปมา เล่นของเค้า แต่ไม่ร้องค่ะ เลยคิดว่า ที่เค้าเตือนกันตอนท้อง ว่าถ้าอยากให้ลูกเลี้ยงง่ายอารมณ์ดี อย่าเคลียสตอนท้อง น่าจะจริง #สู้ๆนะคะคุณแม่

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image

ตอนท้องเครียดทั้งวันเหมือนกันค่ะลูกออกมาไม่ยิ้มเลยคิวชนกันตลอดแต่ถ้าอยากให้ลูก อารมณ์ดีมีวิธีค่ะ พยายามคุยกับเขาให้มากที่สึดมำทุกอย่างให้เขายิ้มจนชิน ลูกจะค่อยยิ้มเอง ยิ่งทำบ่อยยิ่งดี่

แม่บ้านนี้ก็เครียดค่ะ ตอนนี้37+4วีค มีเรื่องเครียดทุกวัน ซาวด์ดูตอน30วีค เห็นนอนเอามือก่ายหน้าผากอยู่ หมอแซวเลยค่ะว่าน้องคงเครียด คลอดมาก็คงคิ้วผูกโบว์แน่เลย😅

ลูกป้าเราก็เป็นคะ ขมวดยิ่งกว่านี้อีกเป็นยันโต เรื่องของเรื่อง. ตอนเขาท้องเขาติน้องสาวเขาว่าอย่าทำน่าแบบนี้ ลูกออกมาขมวดตั้งแต่เกิดเลย

ลูกสาวบ้านนี้อารมณ์ดีตลอดค่ะ ไม่กวน ไม่ร้อง ยิ้มและหัวเราะลั่นบ้าน สงสัยตอนอยู่ในท้องฟังเพลงที่แม่จัดรายการวิทยุทุกวัน ทุกคืน😍😍

Post reply image
5y ago

น่ารักจังเลย

บ้านนี้ตอนท้อง ชอบมองบนใส่สามีค่ะ ผลที่ได้ตามก็คือลูกสาวเจอหน้าพ่อ ก็ชอบมองบนใส่ตลอดเลยค่ะ5555

Post reply image
5y ago

โอ๊ยสงสารคุณพ่อค่ะ😆😆😆

น้องน่ารัก สงสัยต้องระวังคัวไม่ให้เครียดสะแหละ พักหลังยิ่งชอบมีเรื่องเครียดๆเข้ามา 😅😅😅

ตอนท้องแม่หงุดหงิด เครียดตลอดค่ะ ออกมาคิ้วขมวดตลอดเลย ใครเล่นไรด้วยก็ไม่เคยยิ้ม หัวเราะ

Post reply image

ขนาดเครียดยังน่ารักค่ะลูก แม่บ้านนี้เครียดตั้งแต่เริ่มรู้ว่าท้องน่าจะเป็นไงน่า55

โอ้ย แม่ต้องทำไง ไม่ได้อยากเครียดเลย แค่มองหน้าสามีอาการเครียด เหวี่ยงก็มา 😁😁

คำถามที่เกี่ยวข้อง