ทีมพฤษภาคม66 แม่ๆเตรียมของกันบ้างยังคะ

เตรียมอะไรกันไปถึงไหนบ้างแล้วคะ ของใช้ที่จำเป็นหลักๆค่ะ เตรียมเร็วเกินไปไหมคะแม่ กะว่ารู้เพศน้องแล้วจะเริ่มทยอยเลย ตอนนี้22+6wค่ะ#ท้องแรกคะ #คุณแม่ๆช่วยแนะนำหน่อยค่ะ 🙏🏻

20 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ 25 สัปดาห์ เริ่มเตรียมมาเรื่อยๆค่ะทีละชิ้น 2 ชิ้นกว่าจะคลอดก็น่าจะครบพอดี ถ้ารอซื้อใกล้คลอดกลัวจะทำอะไรลำบากเพราะเดือนหน้ากัว่าจะเริ่มซักแล้วมีคนทักเหมือนกันว่าไม่ให้รีบเตรียมโบราณถือเราเลยเถียงไปว่าถ้าตอนคลอดจะไปเดินซื้อแล่วจะซักให้ใช่มั้ยตอนนี้ไม่มีใครกล้าพูดอีกเลยค่ะ😂😂

1y ago

ที่บ้านไม่ถือแต่ข้างบ้านถือแทน แม่เหนื่อยแทนเลย🤣

9พค.ค่ะ​ พอรู้เพศก็เตรียมใกล้ครบแล้วค่ะ​ได้90%แล้ว​ เหลือแค่พวกของใช้ชิ้นใหญ่ๆ​ กะละมังอาบน้ำ​ กระติกน้ำร้อน​ เปล​ไกว เครื่องซักผ้าจิ๋ว​ ส่วนผ้าอ้อม​ ชุด​สบู่อาบน้ำ​น้ำยาซักผ้าล้างขวดนมเสร็จแล้วค่ะ​ ทยอยซื้อค่ะแม่ซื้อทีเดียวไม่ไหวนึกไม่ออก​ เยอะเกิน😅

1y ago

มนุษย์แม่ก็แบบนี้แหละคะ555

TapFluencer

ไม่เร็วไปนะคะ ส่วนตัวคิดว่า 5-6 เดือนกำลังดีเลยค่ะ หลังรู้เพศแล้ว เพราะช่วงนี้เรากำลังคล่องตัว ทำอะไรสะดวก ถ้าไตรมาส 3 จะเหนื่อยแล้ว ท้องใหญ่ 😂 ส่วนตัว 17 วีค ก็ว่าจะเริ่มเตรียมเดือนหน้าแล้วค่ะ 🥰

1y ago

ขนาดตอนนี้ยังลุกเดินอุ้ยอ้ายแล้วเนาะแม่ รอลุ้นเพศน้องก่อนจะเตรียมเลยค่ะ❤️

ตอนท้องแรกเตรียมตอน8เดือน ท้อง2คลอด19พค.จะเตรียมตอน7-8เดือนค่ะ เพราะท้องใหญ่กว่าท้องแรกมาก กลัวไม่ไหว แต่แล้วแต่คุณแม่สะดวกเลยค่ะ บางคนยิ่งอายุครรภ์เยอะท้องใหญ่แล้วไม่ไหว

1y ago

กะว่าจะทยอยเตรียมเหมือนกันค่ะแม่ ลุกนั่งไม่ค่อยจะไหวแล้ว

ทางนี้ 23+4 พึ่งรู้เพศ กำลังจะเริ่มเตรียมคะ เเต่ของที่กดใส่ตระกล้าใว้ มันไม่ตรงกับเพศลูก ผิดคาดนิดหน่อย อิเเม่ต้องไปเปลี่ยนลาย ก่อนกดสั่ง 😂😂😂

1y ago

รอลุ้นเพศอยู่ค่ะแม่ ก็จะเตรียมแล้ว🥰

บ้านนี้ยังไม่ได้เตรียมเลยว่าจะเตรียมซักกุมภามีนาเลยค่ะรอดูเพศน้องอิกซักรอบ2รอบเพื่อความชัวหมอบอกลูกสาวแม่กลัวๆน้องจะจู๋โผล่🤣🤣

บ้านนี้เสื้อผ้ามีคนให้มาเต็มเลยค่ะเดียวจะรอลุ้นเพศน้องวันที่25นี้อีกทีค่ะจะทยอยซื้อแล้วตอนนี้อีแม่เริ่มลุกนั่งไม่ค่อยไหวแล้วค่ะ

1y ago

สู้ๆนะแม่นะ บ้านนี้ลุกฉี่ก็เหนื่อยแล้ว☺️

ทีมพฤษภา เหมือนกันค่ะ กำลังจะเริ่มเตรียมค่ะ ใจคิดว่ารู้เพศลูกแล้ว เริ่มเตรียมไปเรื่อยๆทีละนิดละหน่อย ใกล้คลอดก็ครบพอดี 🥰

1y ago

โอเคเลยค่ะแม่ เริ่มทยอยไปเรื่อยๆเนาะ❤️

คิดว่าจะเตรียมแล้วค่ะแต่แอบกังวลว่ากลัวไม่ตรงกับเพศลูกอีกพึ่งซาวดูเพศแค่ครั้งเดียวเองหมอว่าได้ ญ ค้า กลัวไม่ชัวร์

ทางนี้ 24w2dค่ะ หลังจากทราบผลโครโมโซม ว่า ปกติ ก็ จัดเลยค่ะ 😁 สั่งออนไลน์ 3วันเต็มๆค่ะ ขาดแค่ที่ปั้มนม และยาสำหรับเด็กค่ะ

1y ago

ดีเลยค่ะแม่ จะเริ่มทยอยเตรียมแล้วค่ะ