รบกวนถามหน่อยนะคะ

เตรียมซื้อของให้ลูกนะคะแต่จะสั่งซื้อในเน็ตแม่ๆว่าดีใหมคะระหว่างซื้อเองกับสั่งเอาอย่างใหนดีกว่าประหยัดกว่าคะ

29 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เทียบราคาในเน็ตกับไปซื้อเองส่งนตัวเราว่าราคาใกล้เคียงกันนะคะ แค่ไม่ได้โปรโมชั่นเหมือนในเน็ต แต่สิ่งที่ได้กลับมาคือได้เลือกสี เลือกลาย และจับเนื้อผ้า ความนุ่มของผ้าเอง คุ้มกว่าค่ะ จริงๆเป็นเซ็ตเตรียมคลอดบางอย่างก็ไม่ได้ใช้ด้วยซ้ำ ซื้อเอาแค่ที่จำเป็นดีกว่าค่ะ

ซื้อเองน่าจะถูกใจกว่านะค่ะ เราได้เห็นของจริงด้วย แต่ถ้าในเน็ตก็คือเราเห็นในรูป มิจฉาชีพคนโกงก็เยอะค่ะ . แต่สินค้าบางอย่างมันก็ไม่มีตามทั่วไปค่ะ บางทีมีตามเน็ต แต่ถ้าซื้อเองน่าจะปลอดภัยถูกใจสะบายใจกว่านะค่ะ

บ้านนี้ส่วนใหญ่สั่งออนไลน์ค่ะ เพราะไม่ค่อยสะดวกเดินทางไปซื้อเอง แต่พวกชิ้นใหญ่ๆ อบ่างอ่างอาบน้ำ ที่นอน มุ้ง แชมพูโลชั่นต่างๆ เลือกซื้อเองค่ะ เริ่มซื้อตอน 33 weeks ตอนนี้ 36 weeks เตรียมซักใส่กล่องไว้แล้วค่ะ

Post reply image

ส่วนตัวที่ไม่อยากสั่งในเนตเพราะกลัวผ้าไม่ดีค่ะ และขนาดไม่ตรงเลยไปเดินซื้อเองได้จับเนื้อผ้าและเห็นคุณภาพของด้วย บางอย่างรูปในเนตเหมือนจะดีแต่พอมาส่งจริงๆไม่ดีเลย

ถ้าถามเรื่องราคาอันนี้ตอบใม่ได้จริงๆค้ะแม่ แต่ถ้าถามเรื่องคุนภาพคิดว่าไปเลือกซื้อเองน่าจะดีกว่าน้ะค้ะได้รู้ขนาดจริงด้วยจะได้ไม่เสียใจหลังซื้อและใส่ไม่ได้

5y ago

ขอบคุณค่าดูเองดีกว่าเนอาะ

บ้านนี้สั่งใน shopee บางอย่างถูกกว่าในห้างอีกค่ะแต่เสียค่าส่งนิดหน่อยถ้าเรารอได้ก็เลือกส่งแบบ Ninja van ค่าส่งถูกมากส่วนอันไหนเล็กๆน้อยๆก็ค่อยซื้อเองก็ได้ค่ะ

เอาที่แม่สะดวกดีกว่าค่ะ ถ้าแม่มีเวลาก็เลือกซื้อเองจะได้ของที่ถูกใจกว่า ถ้าไม่มีเวลาก็จากเน็ต แต่ต้องเตรียมใจหน่อยค่ะ บางทีของก็ไม่ตรงปก

5y ago

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำนะคะ

VIP Member

บ้านนี้บางอย่างซื้อจากเน็ต จากหลายๆ เวปคะ ส่วนของบางอย่างชิ้นใหญ่ๆ ไปเลือกเองคะ พวกเตียง ที่นอน เครื่องนึ่ง เครื่องปั๊มคะ

เอาที่คุณแม่สะดวกเเละสบายใจจ้า แตาถ้าซื้อทาวเนตคุณแม่ต้องทำใจหน่อยนะค่ะว่าอาจจะได้ไม่ค่อยถูกใจเหมือนเลือกซื้อเอง

VIP Member

แม่บ้านนี้สั่งซื้อในเน็ตค่ะ เพจปอแก้วคิดส์ เนื้อผ้าดีราคาก้อไม่แพงมาก โดยรวมดีค่ะ พึงพอใจในคุณภาพค่ะแม่

Post reply image