แม่ๆคนไหนเคยเจาะน้ำคร่ำบ้างไหม อาการหลังเจาะเป็นอย่างไร

เจ็บไหม ใช้เวลานานเท่าไร

5 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้เพิ่งเจาะเมื่อวันที่ 6/4/62 นี้ค่ะ ทีแรกกังวลมากค่ะ แต่เอาเข้าจริง ไม่น่ากลัวเลยค่ะ หมอจะซาวดูลูกด้วยตลอดค้ะ ของเราจังหวะหมอแทงเข็มไปลูกดิ้น เลยต้องคาเข็มไว้แพพนึง รอจนเค้านิ่งสนิท หมอถึงจะเจาะเข้าน้ำคร่ำค่ะ หลังเจาะเสดนอนพักที่ รพ 2 ชม ก่กลับบ้านได้ค่ะ อาการหลังเจาะ แค่รู้สึกเสียวแปล๊บๆๆ นิดหน่อย บางช่วงค่ะ ไม่ต้องกังวลค่ะ มั่นใจในฝีมือหมอค่ะ หลังเจาะสัก 2 อาทิต หมอก่โทรมาแจ้งผล พร้อมแจ้งเพศลูก สบายใจกว่าค้ะ

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

บ้านนี้เข็มเจาะเข้าไป​เขาทำตัวแข็งไม่ดิ้นเลยค่ะ​ พอเอาเข็มออกเท่านั้นล่ะ​ ลูกดิ้นแด่วๆ​ คุณหมอหัวเราะ​ บอกเหมือนรู้เลยนะเด็กน้อย😊😊

เพิ่งเจาะไปวันที่ 25 เองคะ ความรู้สึกไม่ค่อยเจ็บนะคะ ยาชาก็ไม่ได้ฉีด โชคดีที่อาจารย์แกมือเบาด้วยแหละคะ หลังเจาะรู้สึกหน่วงๆ บ้านนี้เจาะเสร็จ วันรุ่งขึ้นนั่งรถมาหาคนโตได้สบายเลยคะ ทำตามคำแนะนำคุณหมอทุกอย่าง ตอนนี้สบายล่ะคะ ปกติเหมือนเดิม เพิ่มเติมอย่ายกของหนักโดยเด็ดขาดคะ

ไม่เจ็บคะไม่ต้องกลัวนะคะ หมอจะซาวด์ให้ดูก่อนเจาะและหลังเจาะคะ พักหลังจากเจาะสักพักคะ หมอจะแนะนำว่าห้ามออกกำลังกาย งดทำงานบ้าน งดมีเพศสัมพันธ์และเดินทางไกลๆคะ อย่ากังวลคะคุณแม่ ตึณหมอจะมีวีดีโอแนะนำก่อนเจาะคะ เราเจาะรพรัฐคะ ถ้าตรวจเลือดราคาค่อนข้างสูงคะ

บ้านนี้เจาะค่ะ​ ไม่น่ากลัวหรอกค่ะ. ฟังคนอื่นมาเยอะเหมือนกันเจ็บมาก​ แต่วันเจาะจริง​ไม่เจ็บอย่างที่เขาว่ากันเลย​ รู้ผล​รู้เพศสบายใจค่ะ😊😊

พึ่งเจาะไป29เมษานี้เองจร้าไม่เจ็บนะคะ