บอกหน่อย

เจ็บมากมั้ย...ผ่าคลอดบล็อคหลัง ผ่าวันอังคารนี้แล้วว ตื่นเต้นทั้งกลัว?

23 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

พึ่งผ่ามา23ม.คเลยค่ะ ส่วนตัวเราว่าไม่เจ็บเลยค่ะทุกขึ้นตอนคือเจ็บพอทนได้ เราลุกเดินเข้าห้องน้ำเองได้วันถัดมาเลยค่ะเจ็บมากก็ขอยาแก้ปวดค่ะแล้วอีกอย่างแผลผ่าสวยมาก 3วันคือปิดสนิทแล้ว7วันนี่อาบน้ำฟอกสบู่ได้ตามปกติ เจ็บท้องคลอดเองเจ็บกว่าเยอะเลยค่ะ บ้านนี้เจ็บ2ต่อ เจ็บท้องคลอดแต่คลอดเองไม่ได้เลยต้องผ่า คุณแม่ทำใจให้สบายเถอะค่ะอย่ากังวลไป มันไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิดเลยค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

ตอนผ่าชิวๆค่ะแต่วันรุ่งขึ้นแม่บ้านนี้เจ็บมากค่ะเพราะทำหมันด้วยก้อขะเจ็บกว่าคนอื่นนิดนึงแต่ก้อขอยาพารากินค่ะคุณแม่ต้องพยามเดินเองให้ได้ค่ะจะทำให้ฟื้นตัวได้เร็วขึ้นพอผ่านวันที่1-2ไปได้ทุกๆอย่างก้อจะดีขึ้นตามลำดับค่ะแม่พยามเดินนะค่ะแม่จะทำให้แผลเข้าที่เร็วขึ้นแล้วท้องก้อจะไม่อืดด้วยค่ะแม่บ้านนี้ก้อผ่าทั้งสองท้องค่ะทำใจดีๆไม่มีอะไรน่ากลัวค่ะ. สู้สู้ค่ะแม่✌️✌️☺️☺️

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

ขอบคุณนะค่ะ

ไม่เจ็บเลยค่ะ รู้สึกไม่ค่อยดีแค่ตอนใส่สายฉี่ บล็อคหลังแค่เอาเข็มฉีดยาฉีดเข้าไขสันหลัง รู้สึงเข็มจิ้มหลังแค่เข็มแรกไม่เจ็บค่ะเหมือนฉีดยาทั่วไปเข็มต่อๆไปไม่รุ้สึกแล้วค่ะชาไวมาก แล้วก็นอนชิว จะเริ่มรู้สึกเจ็บก็เช้าอีกวันค่ะตอนที่ต้องไปห้องน้ำเอง ถ้ารู้สึกปวดขอยาแก้ปวดทานได้จ้า

5y ago

แค่เสียวๆไม่น่ากัวจ้ะ แต่จะรำคานมากกว่า รู้สึกอยากเอาออกตลอดเวลา 🤣

ผ่าคลอดบล็อคหลังวันเดียวกันเลยจ้าแม่ ท้องแรกด้วย กลัวเหมือนกันจ้า แต่ขอให้น้องออกมาแข็งแรงสมบูรณ์ก้อพอ😍✌🏻 สู้ๆด้วยกันนะค่ะแม่

5y ago

เช่นกันนะค่ะ😻

ไม่เจ็บค่ะ เราเพิ่งผ่าวันที่4กพ ตอนนี้ไม่เจ็บแผลแล้วค่ะ แต่ขอแนะนำซื้อที่รัดหน้าท้องหลังคลอด มาใช้จะช่วยให้ไม่เจ็บแผลค่ะ

ส่วนตัวเจ็บตอนใส่สายน้ำเกลือ รองลงมาบล็อกหลัง คลอดเสร็จยังเล่นโทรศัพท์ ตอบแชทได้อยู่เลย หมดฤทธิ์ยาชาก็จะปวดหน่อยๆ

ไม่เจ็บเลยจ้า ผ่าเสร็จพักฟื้นรุ่งขึ้นหมอให้ลุกเดินเลยค่ะ แม่บ้านนี้ผ่าคลอดคนที่3เดือนเมษานี้แล้วว 😊

5y ago

ใช่คะ แต่เดียวนี้คงไม่น่ากลัวเหมือนเมื่อก่อนแล้วมั้งคะ

VIP Member

ตอนผ่าไม่เจ็บค่ะแม่ ตื่นเต้นที่จะได้เห็นหน้าลูกมากกว่า ตอนฉีดยาบล็อคหลังจะปวดๆนิดนึงค่ะแม่

5y ago

มาเจ็บตอนสายน้ำเกลือ แล้วยาต่างๆนาๆให้ผ่านสายน้ำเกลือค่ะ เวลายาไม่เดินแล้วพยาบาลมาบีบสายโอ๊ย เจ็บมากกก แผลผ่าเจ็บอยู่ค่ะ เวลายาหมดฤทธิ์ แต่ขอยาแก้ปวดได้ตลอดค่ะ ตอนบล็อกหลังไม่เจ็บเลยค่ะ

ไม่เจ็บเลยค่ะ ฟื้นตัวไวกว่าให้ยาสลบค่ะ ท้องแรกถึงท้องที่3 ใช้ยาสลบ พอท้อง4บล็อคหลัง ค่ะ

5y ago

กำลังคิดว่าบล้อคหลังหรือวางยาสลบดี ขอบคุนที่ใหเแนวทางคะ

แม่บ้านนี้บล็อกหลังคะคุณหมอไม่ให้ยาสลบเพราะท้องแรกก้อบล๊อกคะคุณแม่สู้ๆๆนะคะ