สามีปากปีจอ

เครียดมากค่ะ สามีเป็นคนปากไว ชอบทักอะไรที่ไม่ดี ชอบพูดให้คนอื่น เห็นอะไรก็ชอบล้อ เช่นเห็นคนอ้วน กระเทย หรือเด็กที่ดื้อ ไม่สมประกอบ อะไรแบบนี้นะค่ะ เขาจะชอบทัก เราห้ามปรามตลอด บ้างครั้งก็ห้ามไม่ทัน กลัวลูกออกมาเป็นเหมือนที่เขาชอบพูดให้คนอื่น เราบอกเราเตือนหลายครั้งแล้ว ตอนนี้คือเบื่อนิสัยสามีมากๆ นิสัยเสียจนเราไม่โอเค ความรุ้สึกที่มีให้สามีมันก็ลดลงไปมากๆค่ะ กลุ้มมากค่ะ ไม่รู้จะทำไงแล้ว เป็นตั้งแต่ยังไม่ท้อง จนตอนนี้ท้อง 34 วีคแล้วค่ะ

5 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

คุณแม่อาจอยู่ในช่วงแพ้ท้องด้วยมั้งคะเลยอารมเสียและหงุดหงิดง่าย เราก้อเป็นค่ะ พยายามฝืนอดทนกับนิสัยบางอย่างที่ไม่ค่อยค่อยชอบจากสามีเหมือนกันคิดว่าเด๋วคลอดเราคงจะหาย สู้สู้นะคะ นิสัยคนที่โตแล้วจะแก้ยาก เด๋วพอลูกคลอดสามีอาจเปลี่ยนแปลงได้บ้างค่ะ

5y ago

😄😄😄

บอกเลยผู้ชายนิสัยแบบนี้เป็นผู้ชายที่เราเกลียดมากๆนิสัยไม่ใช่ผู้ชายเลยคิดว่าคงแก้ยากด้วยเพราะเรามีญาติแบบนี้แก้ไม่หายใครพูดก็ไม่ฟังค่ะสิ่งที่ทำได้คือแม่ต้องคอยสอนลูกว่าอย่าทำตามพ่ออย่าเอาอย่างพ่อ

น่ากลัวว่าลูกออกมาแล้วจะเลียนแบบนิสัยพ่อมากกว่าค่ะ

5y ago

สู้ๆนะคะ ปลูกฝังสิ่งๆดีให้เขาแต่เด็ก😊

บ้านนี้ก็เป็นเหมือนกันค่ะ

ลองค่อยๆ เปิดใจคุยกันและค่อยปรับตัวปรับความเข้าใจกันดูนะคะ

5y ago

เคยพูดแล้วค่ะ ญาติเขาก็เป็น ตอนเมียเขาท้องญาติของสามี ก็ไปนินทาลูกคนอื่นว่าไม่พูด พูดช้า พอเมียเขาคลอด ตอนนี้ลูกเขา4 ขวบแล้ว ยังไม่พูดเลยค่ะ 😞😞

คำถามที่เกี่ยวข้อง