สวยหรือขี้เหร่

เกี่ยวมั้ย ท้องผญ จะหน้าตาสดใส ท้องผช จะไม่สวย หน้าหมองคล้ำ พอดีมีคนทักว่าเราต้องได้ลูก ผช แน่เลยขี้เหร่ขึ้น?

56 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ท้องแรก หน้าปกติ สดใส ไม่มีสิวขึ้น ได้ลูกชาย ท้องสอง อ้วน หน้ามัน ดำขึ้น ได้ลูกสาว ท้องสาม หน้าไม่มีสิว หน้าปกติเลย แค่รู้สึกดำกว่าเดิม เพราะ ขี้เกียจบำรุง แต่มีคนแก่ทักว่าได้ลูกผช. ไปซาวดู ก็ได้ผช.จริงๆ #แต่ตามหลักการแพทย์ มันขึ้นอยู่กับฮอร์โมนที่เพิ่มขึ้น แล้วร่างกายเราสามารถปรับตัวได้มากน้อยแค่ไหน

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

ไม่เกี่ยวค่า เราท้องผู้ชายแล้วผิวพรรณดีขึ้น เปล่งปลั่งขึ้นค่ะ หน้าก็ใสกว่าตอนไม่ท้อง มีแต่คนทักเหมือนกันว่าท้องลูกสาว ขนาดเราบอกว่าเราซาวด์แล้วยังท้าทายว่าหมออาจจะซาวด์พลาด 555 สรุปคือไม่เกี่ยวใดๆทั้งสิ้นค่ะ สวยหรือโทรมไม่สามารถระบุเพศลูกในท้องได้เลย

บ้านนี้คนโต ตอนท้องแต่งตัว แต่งหน้าทุกวันแม้กระทั้งอยู่บ้านเฉยๆก็แต่ง หน้าขาวใส ผิวดูเต้งตึง ได้ผญ. คนสอง ขก.ไปสะทุกอย่าง ดำคล้ำ แค่แป้งฝุ่นที่หน้ายังขก.ทาเลยคะ บางวันน้ำไม่อาบก็มี 🙈 ได้ผญ.เหมือนกัน

VIP Member

ไม่เกี่ยวเลย เราท้องลูกชาย ก่อนท้องขี้เหร่สิวเต็มน่าและผิวคล่ำมาก พอท้อวแล้วผิวใสขึ้นหน้าเกลี้ยงสวยจนมีแต่คนทักว่าได้ลูกสาว แต่จริงๆคือได้ลูกชายค่ะ

ไม่เกี่ยวจร้า บ้านนี้สิวขึ้นหน้า ขึ้นคอ หน้าอก หลัง ตอนนี้ลามมาขึ้นที่ท้องบ้างแล้วมีแต่คนทักว่าได้ลูกชาย คุณหมอซาวด์บอกได้ผู้หญิงจร้า

ไม่เรยคะ บ้านนี้คนแรก หน้าคร่ำไม่สวยดำไปหมด ได้ ผช.จ้ะ พอท้อง2. น่าขาวใส ไม่มีสิวไม่หมองเรยคะ กะ ผช. เหมือนเดิมมม น่าจะยุที่ฮอโมนแม่อะคะ

VIP Member

บ้านนี้ท้องคนแรก หน้าขาวใสมาก มีแต่คนทักจะได้ลูกสาวดันได้ผู้ชาย ท้องนี้ก็เหมือนเดิมแต่ขี้เกียจแต่งตัวรอลุ้นจะได้หญิงหรือชาย

ไม่เกี่ยวคะ เราก็ท้องผช แต่มีคนชอบทักว่า ได้ผญ แน่เลย อยู่ที่เราดูแลตัวเองมากกว่าคะ แต่ท้องผู้ชายรู้สึกผิวดีขึ้น มีแต่คนทัก

บ้านนี้ ก่อนท้องชอบแต่งตัว ไม่เคยปล่อยให้ตัวเองโทรม หรือหน้าสดออกจากบ้านตอนท้องไม่ทำอะไรเลยคะ ปล่อยโทรมเลย ไปซาวได้ผญคะ

แล้วแต่ฮอร์โมนแต่ละบุคคลนะคะ บางคนก็จะตามตำราโบราณกัน ของเราได้ผู้ชายหน้าเนียนไม่สิวผิวไม่หยาบแต่จะดูหมองๆท้องจะแหลม