คุณพ่อ

อิจฉาคุณแม่ๆบ้านที่มีคุณพ่อดูแลตอนท้องจัง ของบ้านนี้คุณพ่อต้องทำงานออกไปทำงานนานๆจะมาหา

45 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

พ่อบ้านนี้ไปทำงานอยู่ 3 จว. ชายแดน เดือนกว่าๆ เกือบ 2 เดือน ได้กลับมาบ้าน 3 วันเอง เราพยายามคิดกลับกันว่าเราโชคดีที่ได้รับรู้พัฒนาการของลูกในทุกๆวัน แต่พ่อเค้าแม้จะคิดถึงก็ละทิ้งงานมาไม่ได้ เราคิดว่าถ้าเราเป็นเค้าคงเหงา อยากเจอก็ไม่ได้เจอ เลยสบายใจขึ้น ดูแลตัวเอง ดูแลลูกในท้องให้ดีที่สุดค่ะ สู้ๆๆๆนะคะ #23week

อ่านเพิ่มเติม

เป็นกำลังใจให้นะคะ บ้านนี้พ่อดูแลดีมากๆ ตั้งแต่เจอ2ขีด จากนั้นเริ่มแพ้ท้อง พ่ออยู่ด้วยตลอดๆ คอยเป็นกำลังใจให้ กำลังใจสำคัญที่สุดนะคะ สำหรับแม่ๆอย่างเรา คุณแม่หมั่นคุยกับคุณพ่ออย่างสม่ำเสมอนะคะ จะได้รู้สึกไม่เหงา สู้ๆจ้า

ของเราก็เจอกันแค่เดือนละครั้งคะ แอบเหงา ร้องไห้บ้างแต่ก็ข่มใจเพื่อลูกคะ เราเคยแท้งแฟนเลยให้กลับมาอยู่ที่บ้าน คนที่บ้านไม่รวมย่าเราก็ไม่มีใครเคยท้องเลยคะ ไม่ค่อยมีใครเข้าใจ แต่เราก็อดทนเอาคะ สู้ๆนะคะแม่

5y ago

ขอบคุณค่ะ

บ้านนี้พ่อก็ยุ่งค่ะ แต่พอบอกให้พาไปหาหมอหรืออะไรพ่อจะว่างมาทันทีค่ะ คิดว่าตัวเองโชคดีค่ะ แต่ก็สงสารเวลาพักพ่อแทบไม่มีเลยค่ะ เลยถ้าไม่ไหวจริงๆก็จะไม่ให้พาไปค่ะ สู้ๆนะคะพ่อทำงานเพื่อคุณแม่กับลูกนะคะ

5y ago

ขอบคุณค้า แต่...บ้านนี้หรอคุณพ่อต้องว่างเท่านั้นถึงจะมาได้ ถ้าคุณพ่อไม่ว่างแม่บ้านนี้ก็ต้องไปเอง ภายในเดือนนี้จะซาวต์อีกรอบน่าจะรู้เพศลูกแล้ว แต่...ก็ยังไม่รู้ว่าคุณพ่อจะมาได้หรือเปล่า

สามีอยู่คนละประเทศและทำงานยุ่งทุกวัน เข้าใจเลยค่ะ ทางนี้ก็อยู่เมืองไทยคนเดียวด้วย แต่ไม่อยากเอามาคิดมากเพราะถ้าเราเศร้า เครียด จะส่งผลที่ลูก เลยหาอะไรที่ทำให้เราสบายใจและมีความสุขแทนค่ะ

5y ago

ของคุณมากค่ะ ;)

VIP Member

บ้านนีเหมือนกันค่ะ เลิกงานแล้วหายหัวเลยค่ะ กว่าจะกับก้ดึก เราก้นอนรอค่ะ เพราะนอนไม่หลับบางทีลูกก็ดิ้นบ่อยค่ะจนกว่าพ่อเค้าจะมาร้ะถึงจะหยุดดิ้น 😂😂

VIP Member

บ้านนี้ห่างกันค่ะระยะทาง1000กม. คุณพ่อยังคงเรียนในโรงเรียนประจำแต่มีความเห่อลูกมากประมานว่าอยากซาวทุกวันเลยมีคุยกะลูกตอนคอลมาด้วยมีความน่ารักเบาๆ

บ้านนี้อยู่ด้วยกันค่ะแต่คุณพ่อติดเพื่อนมาก ติดมากจนเพื่อนเค้าบอกให้ดูแลลูกเมียบ้างแต่แม่ชินค่ะพยายามไม่คิดมากดีกว่าติดหญิงแหล่ะเนอะ5555

บ้านนี้ไม่ได้ทำงานค่ะ แต่ติดเพื่อนมาก แอบน้อยใจเหมือนกันค่ะ เห็นเพื่อนสำคัญกว่าลูกเมีย แต่พยายามไม่เครียดเพื่อตัวเล็ก สู้ๆน่ะคะแม่😊

5y ago

บ้านนี้ลูกน่าจะชินแล้วกับการที่แม่คิดมากเรื่องพ่อ

บ้านนี้คุณพ่อก็ทํางานต่างจังหวัดนานๆกลับมาที บ้านนี้ยุบ้านกับลูกกับแม่ตัวเองเรยไม่ค่อยเหงา คุณพ่อจะโทรหาคอลกันทุกวันตอนนี้ท้องสอง35wแล้วคะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง