30 ตอบกลับ

รีบไปหาหมอด่วนเลยคะ แม่บ้านนี้พึ่งเป็นมาสดๆๆร้อนๆออกจากโรงบาลวันนี้เอง เลือดออกมานิดหน่อย จางๆ ตอนเช้าเลยไปหาหมอ หมอชาวน์บอกว่าน้องไม่แข็งแรง หัวใจหยุดเต้นแล้ว ต้องนอนโรงบาลขูดมดลูกคะแม่ เสียใจหนักมาก คนแรกคะแม่ สู้ๆนะคะ เป็นกำลังใจให้ขอให้น้องปลอดภัย อย่าได้เป็นเหมือนแม่บ้านนี้สู้ๆคะ

VIP Member

ไปหาหมอนะคะ เราก็ออกแบบนี้แต่ลองเช็ดทิชชูเข้าไปลึกหน่อยเป็นเลิอดแดงเลย รีบไปหาหมอทันที คุณหมอซาวน์ให้ผ่านช่องคลอด น้องยังหัวใจเต้นปกติ คุณหมอเลยฉีดยากันแท้งให้ ติดตามผลทุกอาทิตย์ตอนนี้ ฉีดไปสองเข็มแล้วค่ะ เคยแท้งมาก่อนเลือดออกแบบนี้เลย คราวนี้เลยไม่นิ่งนอนใจ รีบไปหาหมอนะคะ

รีบหาหมอเลยค่ะ เราออกแบบนี้ ตอนบ่ายสอง เลิกงานห้าโมงเย็นหาหมอทันที หมอตรวจน้องหัวใจหยุดเต้น เสียน้องไปแบบไม่ทันตั้งตัวมากค่ะ รีบไปหาหมอนะคะ ขอให้น้องแข็งแรงปลอดภัยจ้า

เป็นเหมือนกันค่ะไปหาหมอมาเมื่อตอนเย็นวันที่22 หมอบอกภาวะแท้งคุกคาม แต่ไม่ได้ให้ยาอะไรมากินเลย จนถึงวันนี้ก็ยังมีเลือดแบบนี้ออกมาค่ะ😢

รีบไปพบคุนหมอนะคะ จะได้แก้ไขทัน ของเรากะเปนตอนท้องได้เดือนก่า ไปฉีดยากันแท้ง แล้วไม่มีเลือดไหลอีกเรย ตอนนี้ 11สับดาห์ 3 วันแล้วน้องแขงแรงดีค่ะ ไม่ต้องกังวลนะคะ

บ้านนี้2เดือนค่ะ เข้าห้องน้ำเมื่อเช้ามีคล้ายๆเลือดแต่เป็นสีช็อคโกแลต ออกมานิดหน่อย ไม่รุ้ว่าจะอันตรายรึเปล่าเหมือนกัน

ขอบคุณค่ะแม่

รีบหาหมอเลยค่ะ เราเคยเป็นเเบบนี้ตอน 4 สัปดาห์ เเท้งคุกคามค่ะหาหมอไม่ทัน หบังจากนั้น 4 วันเเท้งน้องเลยค่ะ

ไปหาหมอดีกว่าค่ะ บ้านนี้ตกเลือด 2 ขวดยาคูลได้ แต่โชคดีน้องยังอยู่

อันตรายค่ะ​ แท้งคุกคาม​ หาหมอด่วน​ เขาจะได้ให้ยากันแท้งทัน​

เป็นเหมือนกันค่ะ รีบไปพบแพทย์ ให้นอนนิ่งๆ ห้ามขยับเลย

ถ้าครรภ์อ่อนๆ ควรหาหมอตั้งแต่วันแรกนะค่ะแม่ อันตรายมาก

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง