มีใครเป็นแบบนี้มั้ยคะ 7w พบแต่ถุงตั้งครรภ์ ไม่พบหัวใจเด็ก

อายุครรภ์ 7w อัลตร้าซาวด์เห็นแต่ถุงตั้งครรภ์ไม่พบหัวใจเด็ก อาทิตย์หน้าคุณหมอนัดขูดมดลูก

22 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

7w5d เพิ่งไปตรวจเมื่อเช้าที่คลีนิคมาค่ะ เจอแต่ถุงตั้งครรภ์ ส่วนเด็กไม่แน่ใจเพราะมันจาง หมอเลยนัดซาวอีก 2 สัปห์ดา ยังไม่ขูดจ้า ที่ต้องไปตรวจเพราะ แพ้ท้องอาทิตเดียว แล้วอาการแพ้ก็หายไปเฉยเลย กังวลมากเพราะเคยแท้งท้องแรก แต่ก็ไม่มีเลือดออกนะคะ

Post reply image
1y ago

เป็นบ้างค่ะแม่ เจอน้องมั้น

เหมือนกันเลยค่ะ6wกว่า ซาวด์ 2 รอบแล้วไม่เจอเลย หมอบอกว่าอาจจะยังเร็วเกินไป อาทิตย์หน้านัดอีกทีถ้ายังไม่เจอจะขอหมอรอดูจนถึง 10w ค่ะ กังวลมากเหมือนกันค่ะ เพราะอาการคนท้อง เช่น เจ็บนม คลื่นไส้ ปวดท้องจี๊ดๆ เริ่มหายไป

4y ago

เอาออกไปแล้ว และท้องใหม่ แท้งใหม่แล้วค่ะ 😢

เหมือนกันเลยค่ะแม่ ของเราซาว7วีคผ่านน่าท้องหมอบอกน้องหยุดการเจริญเติบโต ไห้เรายุติการตั้งครรภ์ แต่บ้านนี้จะรอดูก่อนค่ะ เพราะว่าไม่มีอาการผิดปกติอะรัยเลย ตรวจดูก็ขึ้น2ขีดเหมือนเดิม

TapFluencer

เราค่ะ มีเลือดออกแล้วไปหาคุณหมอ ถ้านับจากประจำเดือนก็จะครบ 7 w แต่พอซาวด์เจอแต่ถุงตั้งครรภ์ คุณหมอบอกให้ทำใจและนัดมาใหม่อีกอาทิตย์นึง พอ w ที่ 8 ซาวด์ใหม่ก็เจอหัวใจเด็กค่ะ

6y ago

ขอบคุณนะคะ มีกำลังใจขึ้นมาเลย

เคยค่ะท้องที่แล้ว7week กว่าๆๆม่เจอหัวใจเด็ก หมอไห้เอาออกเลย..เราเครียดมาก ว่าทำมัยเราม่รอสัก8-9week ค่อยปัยตรวจ😭😭แต่ตอนนี้เราก้อท้องไหม่แล้วค่ะ

หมอได้ซาวในช่องคลอดรึเปล่าค่ะ เพราะตอนแม่เองก้ไม่เจอหัวใจ แต่พอซาวในช่องคลอดถึงเจอค่ะ ยังไงให้คุณหมอซาวทางช่องคลอดดีกว่านะคะ

เปลี่ยน รพ ดูค่ะ ตอนเราก้อเจอแบบนี้ ลองให้หมอยืนยันอีกซัก รพ ก่อนค่ะถึงจะเชื่อ ตอนนี้31สัปดาห์แล้ว ถ้าเชื่อตอนนั้นคงเสียใจแย่

4y ago

ลองเปลี่ยน รพ ดูนะคะให้ยืนยันซัก3 รพ

บ้านนี้ตรวจ8wก้อไม่เจอค่ะไม่พบหัวใจเด็กเหมือนกัน เจอตอน11w คุนหมอบอกลองให้โอกาสเขาดูเพราะตัวยังเล็กมาก #สู้ๆค่ะอย่ากังวล✌

4y ago

อ่านดม้นนี้มีกำลังใจขึ้นมา เรา8วีค หมอบอกหัวใจไม่เต้นให้ยุติการตั้งครรภ์

บ้านนี้ค่ะ 8 วีคไม่พบหัวใจ หมอนัดวีคที่9 เพื่อเหน็บยาและขูดมดลูก แต่พอซาวด์อีกทีพบหัวใจเด็กเลยไม่ได้ขูดค่ะ

4y ago

นฤมล แล้วเห็นหัวใจน้องยีงค่ะ

มีค่ะ6วีคเจอถุงน้ำนิดเดียวหมอนัด8วีคเจอแต่ถุงหมอนัดอีกที10วีคถึงเจอหัวใจเด็กหมอนัดอีก12วีคถึงเจอเด็กค่ะ

4y ago

แม่มีอาการผิดปกติอะรัยบ้างไหมคะ ตอนหมอซาวไม่เจอน้อง