อัตราซาวบ่อย

อัตราซาวบ่อยมีผลต่อลูกไมค่ะ โรงพยาบาลที่ฝากครรภ์ เขาอัตราซาวให้ทุกเดือนค่ะ แล้วเดือนนี้ มีนัดอัตราซาว 4 มิติ กลายเป็นว่าเดือนนี้ซาว 2 รอบ แม่บอก อัตราซาว ไม่ดีต่อลูกค่ะ จริงไหมค่ะ

2 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ไม่เกี่ยวกันจ้า ความเชื่อผิดๆ บ้านนี้ฝากคลินิก ซาวด์ทุกเดือน (ทั้งซาวด์ธรรมดาและ4มิติ)

6y ago

“การอัลตร้าซาวด์ ที่ใช้ตรวจคุณแม่ตั้งครรภ์ จะมีความเข้มข้นของเสียงผ่านเข้าไปในเนื้อเยื่อของร่างกายในปริมาณที่น้อย มาก ในต่างประเทศมีการศึกษาของสถาบันทางการแพทย์ที่เชี่ยวชาญด้านอัลตร้าซาวด์ แห่งสหรัฐอเมริกา (American Institute of Ultrasound in Medicine) และราชวิทยาลัยสูตินรีแพทย์แห่งอังกฤษ (Royal College of Obstetricians and Gynaecologists) พบว่า ลูกในท้องที่คุณแม่ได้รับการตรวจด้วยเครื่องอัลตร้าซาวด์ ไม่ได้มีความพิการหรือการเจริญเติบโตช้ากว่าลูกในท้องของคุณแม่ที่ไม่ได้รับ การตรวจแต่อย่างใด เมื่อทำการตรวจติดตามเด็กที่คลอดไปนานแล้ว ก็ไม่พบว่ามีผลกระทบต่อการเจริญเติบโตทั้งร่างกาย จิตใจ และสมองแต่อย่างใด”

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-137745)