ถูกนอกใจตอนท้องรู้สึกแย่มากก

อยู่กับลูก2คนก็ไม่ได้แย่นะ อีก2เดือนก็จะได้เจอกันแล้ว อยู่กันแต่แม่แต่ลูกก็ได้นะ 👶😖🙂 แม่รักหนูมากนะ

ถูกนอกใจตอนท้องรู้สึกแย่มากก
75 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

โดนเหมือนกันค่ะ ก่อนจะมีลูกเค้าดีมาก ดีถึงขั้นคิดว่าตัวเองเป็น ผญ ที่โชคดีมากๆ แค่พอมีน้อง 4เดือนจับได้ว่าเค้าแอบนอกใจ เสียความรู้สึกมากค่ะ แต่ยังไม่เลิกนะคะ เขาบอกเลือกเรากับลูก แต่ความเชื่อใจ ของเรามันหมดไปแล้ว ทนอยู่ต่อเพราะลูกอย่างเดียว อีกไม่กี่วันก็จะได้เจอหน้าตัวเล็กแล้ว เป็นกำลังใจให้ค่ะ กัวอกเดียวกัน สู้ๆ

อ่านเพิ่มเติม

สู้ๆๆๆนะค่ะ เป็นกำลังใจให้ ค่ะ บ้านนี้ไม่นอกใจแต่ไม่เคยสนใจอะไรเลย ไม่เคยรับผิดชอบอะไร รับผิดชอบคนเดียวทุกอย่าง จะคลอดอีก2เดือน เลยตัดสินใจเป็น แม่เลี้ยงเดี่ยว ดีกว่าต้องมาทนอยู่กับผชแย่ๆๆๆคนนึง เสียสุขภาพจิตเปล่าๆๆค่ะ

อย่าได้แคร์คะ พูดจริงๆ เค้าคือคนอื่น แต่ในท้องอะ ลูกเรา ในเมื่อ มันคิดจะก้าวออกไป โดยที่คุณไม่ได้ทำอะไรผิด อย่าได้เสียใจ ภูมิใจและจงมีความสุขกับสิ่งที่เกิดขึ้น อีก 2เดือน ไอ้ตัวเล็กก็เกิดแล้ว สู้ๆๆๆ

สู้ๆนะคะ บ้านนี้กำลังตัดสินใจหลายอย่างเหมือนกัน ถึงจะยังไม่ใช่เรื่องการนอกใจ แต่การใส่ใจกันและกันก็สำคัญ ถ้าไม่มีใจให้กัน ไม่รู้ว่าจะฝืนไปต่อได้แค่ไหน ทุกวันนี้รอลูกคลอดก็จะตัดสินใจอีกครั้งคะ

4y ago

เหมือนเราเลยค่ะ รอคลอดก่อนค่อยตัดสินใจอีกที บางทีถ้าเป็นพ่อแล้วอาศัยอะไรไม่ได้ยีงไวก็ขอสู้ดิ้นรนเอาเองดีกว่า กลัวลูกลำบาก วาดฝันเอาไว้มากมาย ตอนนี้เหมือนไม่มีทางออกเลย

สู้ๆน่ะค่ะ เราเจอตั้งแต่รู้ว่าท้องจนตอนนี้ แต่เราเลือกที่จะไม่ยุ่งไม่เอา ไม่ยุ่งเกี่ยว มีความสุขกว่าเอาเขามาเป็นภาระสะอีก✌️✌️

สุดยอดแม่คะ..รักแท้อยู่กับคุณแม่แล้วคะ..น้องพูดได้เมื่อไรแม่จะชื่นใจคะ..เราได้ยินคำว่านู๋รักแม่แล้วไม่สนใจอะไรแล้วชีวิต..😊😊

สุ้ๆนะคะ เป็นกำลังใจให้ ดีใจนะคะที่เห็นแม่โพสแบบนี้ บางคนคิดแค่ว่าไม่พ่อน้องทิ้งไปแล้วก้อไม่อยากมีแล้วอะไรแบบนี้

เราพึ่งเลิกกับแฟนตอนนี้ท้องได้ 7 เดือนเครียดมากเหมือนกันค่ะ ว่าจะรับมือกับซิงเกิลมัมยังไง

สู้ๆค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ อดทนอีก 2 เดือนเดี๋ยวก็ได้เจอหน้าลูกแล้ว ของเราอีก 5 เดือนเลยคะ

เข้าใจความรู้สึกเลยค่ะ สู้ๆนะแม่ผ่านมันไปให้ได้เป็นอีก1เสียงที่ให้กำลังนะแม่✌🏻✌🏻✌🏻

คำถามที่เกี่ยวข้อง