บ้านไหนเป็นแบบนี้บ้างคะ

อยู่กับเราดิ้นเก่งมาก พอเรียกพ่อเค้ามาจับ เงียบกริบ​เลย สงสัยจะกลัวพ่อ 24week​3dค่ะ ?

บ้านไหนเป็นแบบนี้บ้างคะ
205 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เป็นค่ะพอดิ้น เราก็จะเรียกคนนู้นคนนี้มาจับ เพราะลูกเราดิ้นเเรงมากกก พอมีคนมาจับ ก็หยุดดิ้นไปเฉยๆ บางทีปล่อยให้ดิ้นนานมาก พอเรียกเเฟนมาจับก็หยุดดิ้นเฉยเลย จนตอนนี้เหมือนลูกเเกล้งให้เราเปนคนบ้าอ่ะค่ะ 555555

ของเราก็เป็น ก่อนเขาจะลูบท้องจะถามก่อนว่าดิ้นไหม ลูกหลับยัง เราว่าดิ้นอยู่ ดิ้นแรง แต่พอพ่อเขาลูบบ้าง เงียบกริบ นายๆกว่าจะดิ้น😄😄 แต่พอลูกดิ้นพ่อนี่หน้ายิ้ม

ทางนี้เป็นช่วงแรกๆประมาน6-7นี่เดือนนี่พอพ่อเค้าจับหยุดดิ้นซะงั้น ตอนนี้หรอ จากดิ้นเจ็บนะ พอพ่อมาจุฟนี่ถีบรัวๆเลย มีย้ายหนีอีกนะไอ้พ่อก็ตามลูบตามจุฟใหญ่

บ้านนี้ตรงกันข้ามเลยค่ะ เหมือนเขารู้เลยค่ะ พ่อจะมาหอมท้องแล้วนอนจับท้องทุกวันตั้งแต่รู้ว่ามีน้อง ทุกวันนี้พ่อจับทีไรจะดิ้นแรงตลอดเลย เหมือนรู้เลยค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี่ตอนแรกๆพ่อจับไม่ดิ้นสักหนิด แต่เด่วนี่คงไม่กลัวพ่อล่ะดิ้นเยอะมากเวลาพ่อคุยพ่อจับพ่อจุ้ป ดิ้นจนพ่อกลัวไปเลยว่าลูกจ่ะเป้นไรมั้ย😂😂😂

ต้องให้พ่อจับท้องบ่อยๆค่ะ เพื่อที่ให้ลูกคุ้นกับอุณหภูมิมือของพ่อ เคยอ่านเจอค่ะ บ้านนี้ให้จับประจำจนคุ้น เล่นกันยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ ลองดูนะคะ

บ้านนี้กลัวพ่อคะ จากที่พี่ชายเค้าเล่นกะน้องอยู่แค่ได้ยินเสียงพ่อ น้องเงียบเลยคะ ยิ่งมาจับมาหอมนี่ยิ่งเเล้วใหญ่เลย กลัวพ่อมากกกกกก😂😂

ช่วงแรกๆเป็นบ่อยค่ะ พอตอนหลังพ่อเค้าคุยกะลูกทุกวัน และอ่านนิทานก่อนนอนให้ฟัง หลังๆนี่แค่ได้ยินเสียงพ่อเค้าก้อดิ้นใส่ล้าวค่ะ 😊😊😊

เหมือนกันเลยเราอยู่คนเดียวดิ้นเก่งมากพอเรียกพ่อเขาจับไม่ดิ้นและ แต่แปลกจะดิ้นแรงให้พ่อเขาเห็นตอนพ่อเขามาทำดีกับเรา555😅😂

เหมือนกันเลยคะ 29w4d. ดิ้นแรงๆกำลังดี พอเรียกอิพ่อมาจับเท่านั้นแหละ เงียบกริบเลย 55555 คนอื่นก็เช่นกัน สงสัยจะไม่เอาใครเลย