สามีให้ทำแท้ง

อยู่กับสามีได้2ปีกว่าแต่งงานกันหนูกำลังท้องค่ะแต่สามีไม่รับผิดชอบอะไรเลยแล้วไล่ให้หนูกลับบ้านแต่หนูไม่กล้ากลับเพราะเริ่มท้องแก่เงินก้อไม่มีไม่อยากให้พ่อแม่ต้องเครียดค่ะเพราะตอนแต่งพ่อแม่ก้อไม่เอาสักบาทเพราะเห็นรักกันคิดว่าจะดูแลกันได้แต่วันนี้หนูกำลังจะทำให้ท่านเสียใจแถมยังท้อง อีก หนูอยากทำงานแถวเชียงใหม่ค่ะแต่ไม่ค่อยมีใครรับเข้าทำงานเพราะหนูท้อง หนูอยากทำงานเก็บเงินให้ได้พอเลี้ยงลูกไปก่อน เพราะไม่อยากบาปไปมากกว่านี้ช่วยแนะนำงานให้หนูด้วยนะคะ

9 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ปล่อยไปเถอะค่ะผู้ชายแบบนี้กลับไปตั้งหลักที่บ้านไปหาพ่อแม่ก่อนดีกว่าค่ะเรื่องเงินเรื่องงานค่อยหาทางออกยังไงพ่อแม่เราก็ไม่ว่าอะไรอยู่แล้วท้องแก่ไม่ค่อยมีที่ไหนรับเข้าทำงานหรอกค่ะยังไงก็ต้องรอคลอดก่อนคลอดใช้สิทธิ์ บัตรทองได้นี่คะ เรื่องของเตรียมคลอดลูกถ้าไม่มีเงินซื้อใน เฟสมีกลุ่มบริจาคอยู่ไปขอความช่วยเหลือหรือขอรับบริจาคเอาก่อนอย่าพูดแต่ไม่มีเงินพ่อแม่ไม่มีเงินต้องคิดหาวิธีแก้ปัญหาค่ะสู้เพื่อลูก

อ่านเพิ่มเติม

กลับบ้านเถอะค่ะ อย่างน้อยๆ ก็ยังมีพ่อกับแม่ ยังไงท่านก็คงไม่ทิ้งลูกหรอก ตัวคนเดียวแถมท้องด้วยลำบากมากนะ เอาจริงๆ คือส่วนใหญ่ไม่มีใครเขาอยากรับคนท้องทำงานหรอกค่ะ ไม่มีใครรักเราเท่ากับพ่อกับแม่นะคะ สามีเลวมากที่ทำแบบนี้ได้ ทำใจให้สบายๆ แล้วกลับบ้านไปหาพ่อแม่ดีกว่า

5y ago

หนูยังไม่มีตังค่ะแม่ครอบครัวก้อไม่มีเหมือนกันแค่พออยู่พอกินค่ะภาระก้อเยอะด้วยค่ะ

เงินไม่มีวันหน้าก็มีได้ ตอนนี้สิ่งที่หนูต้องโฟกัสคือลูกนะคะ แนะนำให้กลับไปอยู่บ้าน อย่างน้อยก็ไม่เครียด ไม่ต้องมากังวล มีครอบครัวคอยอยู่ข้างๆคอยให้คำปรึกษาคอยให้กำลังใจสู้ๆนะคะ อย่าเอาชีวิตตัวเองมาทนอยู่กับผู้ชายที่เห็นแก่ตัวแบบนี้เลย กอดให้กำลังใจน่ะ

ในเมื่อสามีไม่รับผิดชอบอะไรตั้งแต่แรกทำไมไม่เอาตัวเองออกมาตั้งนานแล้วค่ะออกมาหางานเก็บเงินเลี้ยงลูกตั้งแต่ท้องยังไม่แก่ตอนนี้ท้องแก่แล้วงานก็หายาก ตอนนี้เอาตัวเองออกมาแล้วกลับไปตั้งหลักที่บ้านก่อนดีกว่าค่ะคลอดแล้วค่อยหาทางออก

5y ago

ตอนแรกรับผิดชอบค่ะแต่ทางครอบครัวเขาชอบขอเงินกับสามีๆมีบอกว่าต้องเก็บให้ลูกเลยมีปัญหา สามีก้อรักแม่เขาแล้วบอกว่าไม่น่ามีลูก ก้อเลยทะเลาะกันบ่อยมากค่ะ ขอตังทีละหลายเหมื่อนแต่อนาคตก้อต้องใช้เงินเลยเครียดมากๆ

คุยเรื่องค่าใช้จ่ายในการคลอดรึยังคะ ถ้าเค้าไม่รับผิดชอบแบบนี้จะไม่มีค่าคลอด ค่าเลี้ยงลูก ยังไงก็ต้องกลับค่ะ พอกลับแล้ว เรียกร้องค่าเลี้ยงดูบุตรด้วยนะคะ

VIP Member

ท้องแก่แล้ว​ กลับบ้านเถอะค่ะ แล้วเลิกกับผช.แบบนี้ซะ​ แล้วชีวิตต่อจากนี้จะดีเอง พ่อแม่ท่านเข้าใจอยู่แล้ว ส่วนเรื่องงาน​ ทนหลังคลอดค่อยทำก็ได้ค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

ปิ้กบ้านไปหาป้อแม่เฮาเต้อะจ้าว เปิ้นตึงบะด่าบะว่าเฮา รอเกิดละก่ปิ้กมาตั้งใจทำงานเก็บเงิน เดียวเรื่องร้ายๆมันตึงผ่านไปเน่อ สู้ๆจ้าว

ผุ้ชายห่วยๆ

VIP Member

คนอยากมีก็มียาก

คำถามที่เกี่ยวข้อง