ช่วยยืนยันอีก1เสียง

อยากให้เเม่ๆยืนยันคะว่าคนท้องก็เป็นตกขาวได้ สามีว่าเราไปเอากับคนอื่นเบื่อนิสัยไม่รู้จักโต😢

95 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ปกติสำหรับคนท้องค่ะ อยากให้พ่อๆรู้ไว้เลยนะค่ะ การที่พูดแบบนั้นกับเมียตอนท้อง มันทรมานมากนะค่ะ มันเสียความรู้สึกมากๆเลยค่ะ อยากให้คิดให้มากๆก่อนพูดนะค่ะ เป็นผัวต้องเห็นใจเมียตอนท้องหน่อยค่ะ พูดนิดหน่อยเราๆก้อน้อยใจจะแย่แล้วค้ะ อยากให้พ่อๆควรเอาใจใส่ให้มากขึ้นนะค่ะ #เก็บกดจากฝาชีเราเองค่ะ555 #เค้าชอบพูดว่าเราไม่รักเค้าและเคยพูดว่าเราคบคนอื่นตอนท้อง เสียใจมากค่ะ เสียความรุ้สึกมากๆด้วย✌🙏

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

เป็นเรื่องปกติในคนท้องค่ะ ที่จะมีตกขาวมากและเยอะเป็นพิเศษเนื่องจากป้องกันตรงปากมดลูกจองคุณแม่และป้องกันน้องในในครรภ์ค่ะ ถ้าคุณพ่อคิดแบบนี้แนะนำให้ไปอ่านหนังสือเกี่ยวกับการตั้งครรภ์หรือคนท้องเยอะๆหน่อยนะคะ รึอ่านข้อมูลหาความรู้ จะได้ไม่คิดเรื่องแบบนี้มาก

เปิดกรูเกิลให้ดูเลยจ้าาา คนท้องกับตกขาวของคู่กันค่า เป็นเรานะไปหาหมอก็ถามหมอต่อหน้าสามีเลยค่ะ ว่าเราตกขาวหนักมากปกติไหมคะ ไม่ได้ไปมีอะไรกับใครก็เป็น หมอตอบก็หันไปยิ้มอย่างผู้ชนะใส่สามีได้เลย

คนท้องเป็นตกขาวทุกคนมากน้อยแล้วแต่คน เรามีทุกวัน ถ้าอยู่ด้วยกันควรเชื่อใจกันค่ะ ยิ่งคนท้องด้วยจะไปมีอะไรกับใครคงลำบาก ขนาดกับสามีตัวเองยังไม่มีอารมณ์เลยค่ะ ชั่วโมงนี้กลัวกระทบลูกอย่างเดียว

ไม่เกี่ยวนะคะ เป็นที่เชื้อราค่ะเรามีเชื้อราในร่างกายนะคะ ถ้าฮอโมนเรามากไปมันจะทำประติกิริยา เชื้อราโดนกระตุ้นทำให้มันมีเพิ่มมากขึ้นจนมันตายแล้วออกมาเป็นตกขาวค่ะ

ยิ่งท้องยิ่งเป็นมากกว่าปกตินะคะ ตกขาวมันไม่เกี่ยวว่าเราจะเอาหรือไม่เอากับใครค่ะ มันคือกลไกของร่างกายที่กำจัดเชื้อแบคทีเรียที่จิ๊มิเรา ฮัลโหลลลลลลลล

ตกขาวเป็นปกติสำหรับคนท้องค่ะ วานบอกสามีด้วยนะคะว่าคนมีสมองเขาไม่คิดแบบนี้กัน แล้วถ้าพูดอะไรไม่สร้างสรรค์ก็เก็บปากไว้ยิ้มหน้าโลงศพจะดีกว่านะคะ

คนท้องคือจะเปนตกขาวง่ายกว่าคนที่ไม่ท้องอีกค่ะ บางคนปกติไม่เปน แต่พอท้องส่วนมากเลยต้องมาเปนอ่ะค่ะ ช่วง5 เดือนขึ้นไป. เราก็เปนตอนช่วง5 เดือนค่ะ.

สามีเราก้ปันยาอ่อนแบบนี้เลยค่ะ เราแก้โดยเวลาไปหาหมอ หมอนัดก้ถามหมอต่อหน้าสามีเลยเรื่องตกขาว พอหมอบอกเปนเรื่องปกติ สามีหน้าเหวอแดกไปค่ะ

เป็นกันทุกคนค่ะแม่ สามีควรศึกษาข้อมูลมากกว่านี้นะคะ จะได้ไม่เข้าใจผิดแล้วทาหาเรื่องทะเลาะให้แม่ต้องเครียด เดี๋ยวมีผลกระทบต่อลูก