เม็นไม่มา1เดือนแล้วคะ

อยากสอบถามว่า ถ้าเม็นไม่มาแล้วมึอาการเหมือนคนตั้งครรแต่ซื้อที่ตรวจมาตรวจสองอันแล้วคะไม่ขึ้น2ขีดซักที และท้องก็ป่องๆผิดปกติเหมือนคนท้องจริงๆ แต่คือตรวจแฃ้วไม่ขึ้นสองขีดซักที ถ้าไปซาวคุณหมอจะซาวให้ไหมคะ ขอคำแนะนำหน่อยคะ

10 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เคยเป็นค่ะ เมนส์ไม่มา1เดือนกับอีก16วันมีอาการเหมือนคนท้องทุกอย่าง ตรวจครั้งแรกก็ขึ้นสองขีดจางมากๆ พอตรวจอีกทีเจอขีดเดียวตลอดเลยไปหาหมอ คุณหมอบอกว่าไม่ท้องเลยให้ยาปรับฮอร์โมนมากินอีก7วันเมนส์มาเลยค่ะ ไงก็สู้ๆนะค่ะแม่😊

ของเราเมนส์ไม่มาเกือบเดือนตรวจครั้งแรกก็ไม่ขึ้น 2 ขีดค่ะ เราเลยคิดว่าคงไม่ได้ท้องหรอกเดี๋ยวเมนส์ก็มาเพราะปกติเราเป็นคนประจำเดือนมาไม่สม่ำเสมอก็รอจนเดือนนึงเต็มๆก็ยังไม่มาค่ะเลยตัดสินใจไปตรวจรพ.สรุปมีน้องจ้าาา❤️

5y ago

พอดีปกติถ้าเม็นไม่มาก็จะกินยาขับเลือด และก็มาเลยแต่รอบนี้กินไป2ขวดแล้วแล้วยังไม่มาเลย เลยหยุดทุกอย่าง ตรวจสองรอบแล้วคะไม่ขึ้นแต่ก็กังวนกลัวท้องเลยไม่ตีแบดไม่ออกกำลังกายเลยคะ 😅 ยังไงแล้ววันนี้10นี้ยังไม่มาก็จะไปตรวจเลือดเลยคะ

พี่ที่ทำงานประจำเดือนไม่มาเดือนกว่าซื้อที่ตรวจครรภ์มาตรวจก็ขึ้นขีดเดียวเลยตัดสินใจไปหาหมอเจาะเลือดผลออกมา ไม่ท้องหมอเลยส่งตรวจ หาความผิดปรกติที่ประจำเดือนไม่มาแต่ตอนนี้ผลยังไม่ออก

5y ago

หรอคะ ก้แอบคิดๆไว้เหมือนกัน ขอบคุณมากๆนะคะ

เป็นเหมือนกันค่ะเมนไม่มานึ่งเดือนอาการก็เหมือนกัน...ไปตรวจเมื่อเช้านี้5ก.ค..หมอบอกว่าโฮโมปรับสภาพในร่างกาย...อาการเหมือนคนจะมีท้อง...แต่ไม่ท้องค่ะ

สามารถไปตรวจการตั้งครรภ์ โดยการตรวจเลือดที่ รพ ได้ค่ะคุณแม่ จากนั้นถ้าพบว่าตั้งครรภ์ คุณหมอจึงจะนัดมาตรวจเบื้องต้นและซาวต่อไปนะคะ

ประจำเดือนไม่มา มีสาเหตุได้หลายอย่างนะคะ ถ้าตรวจแล้วไม่ท้อง แนะนำให้รีบไปหาหมอนรีเวชนะคะ อาจจะเกี่ยวกับปัญหาสุขภาพเรื่องอื่นค่ะ

เดี่ยวนะคะท้องป่องๆ คือท้องไม่ป่องๆเร็วขนาดนี้นะคะ ที่ปจด.ไม่มาอาจเกิดจากอาการหลายๆอย่างก็ได้ค่ะ💙💙

แนะนำไปตรวจท้องค่ะ แจ้งหมอเลยเมนไม่มาเดือนนึง หมอจะเจาะเลือดเพื่อดูผลค่ะ ผลเจาะเลือดของหมอชัวสุดค่ะ

5y ago

😘😘🙏🙏

ไปตรวจเลือดที่ รพ.ค่ะ

ไปหาหมอค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง