แพ้ท้อง

อยากรู้แม่แพ้ท้องกันกี่เดือนคะ ท้องมา16วีค แล้ว ไม่มีทีท่าจะเบาลงเลยคะ??? ท้องสองแล้วคะ ท้องแรกไม่แพ้เลย ได้ ผช ท้องนี้แพ้สุดเวียนหัวทั้งวัน หมอบอก น่าจะ ผญ ?

47 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ แพ้ตอน น้อง 8-9 สัปดาห์ เหนื่อยง่าย อยากจะนอนอย่างเดียว กินอะไรไม่ได้เลย อ้วกออกหมด ต้องอมยาอมไว้ตลอด ถ้าไม่อมไว้จะพาให้อ้วก ปวดหัว เบื่อกับข้าวที่บ้าน มาก ๆ เลยค่ะ แต่แพ้แค่ อาทิตย์กว่าๆ เกือบ2 อาทิตย์ ค่ะ หลังจากนั้น ก็เริ่มกินได้ทุกอย่างเลยค่ะ ไม่มีอาการแพ้แล้ว มีแค่คัดหน้าอก นิดหน่อย ตอนนี้ น้อง14 สัปดาห์ 2 วันแล้วค่ะ 😂😂

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

ขอบคุณมากๆคะ

บ้านนี้ท้องแรกไม่แพ้เลยค่ะ ไม่รู้ว่าแพ้ท้องเป็นยังไง ท้อง2พอรู้ก็แพ้ยัน5เดือนกว่า ทรมานมากๆๆๆๆ ท้อง3แพ้ตั้งแต่ยังไม่รู้จน7เดือนกว่า คิดว่าคลอดลูกยังไม่ทรมานเท่าแพ้ท้อง เพราะว่าเจ็บไม่กี่ชั่วโมง แต่แพ้ท้องมันนานมากๆๆๆ ท้อง4 เพิ่ง7+6 ตอนยังไม่รู้ไม่แพ้เลย พอรู้ว่าท้องก็แพ้เลยค่ะ จนต้องหาหมอ ได้ยาบำรุง ยาแก้แพ้ เกลือแร่มา

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้ไม่อ้วก แต่ คลื่นไส้ตลอดเวลา แค่เห็นรูปภาพอาหารก็ไม่ได้ เป็นยังงี้แทบ 24 ชั่วโมงเลยค่ะ ทรมานจนบางวันก็ร้องไห้ หมอที่ศิริราชให้ยาแก้เมารถมาค่ะ ก็พอทุเลาลงบ้าง แต่ไม่ถึงกับหายสนิท ลองปรึกษาคุณหมอดูนะคะ สู้ๆนะคะ หายไวๆค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

เหมือนกันเลย ไม่กล้ากินยา กลัวง่วงนอนมากเลย

2 ท้องแรกแพ้หนักมากคะ อ้วกทุกเช้าผิดกลิ่นเป็นอ้วก แต่กินได้ ผญ.ทั้งคู่คะ แต่ท้องนี้ไม่อ้วกไม่แพ้ แต่ไม่ค่อยกินเบื่ออาหาร แต่ยังไม่รู้เฃยค่ะว่าจะได้ญ/ช. ใจอยากได้ชายคะ

เราแพ้ท้องหนักมาก​ ยาแก้แพ้เอาไม่อยู่​ อาเจียรทุกวัน​ จนถึง​ 5เดือน​ 1​ วีค​ น้ำหนักลงไป​ 7​ กิโล​ ตอนนี้​ 7​ เดือน​ 2​ วีค​ แล้ว​ น้องอ้วนและแข็งแรงดี​ ยังไงสู้ๆ​ นะค่ะ

บ้านนี้ ท้องแรกค่ะ แพ้หนักมาก แพ้ตั้งแต่7สัปดาห์ถึง16สัปดาห์ ทานอะไรไม่ได้เลย อ้วกอย่างเดียว เวียนหัว อาเจียน ตอนนี้ได้31+3ค่ะ ได้ลูกสาว

บ้านนี้แพ้4เดือนค่ะ ทรมานมาก ได้ลูกสาวเหมือนกัน คนแรกลูกชายไม่แพ้เลย ตอนนี้ท้องได้7-8เดือนแล้วกลับมาแพ้ท้องอีก ทรมานกว่าเดิมอีก..

ท้องแรกไม่แพ้ค่ะ หน้าก็ใสไร้สิว ได้ ผช ท้องนี้ก็ไม่แพ้ แต่สิวขึ้นหน้าขึ้นคอ จั๊กดำ ยังไม่รู้เพศค่ะ แต่แม่แอบมโนว่าเป็นสาวน้อย😂😂

5y ago

ขอบคุณค่ะ

บางทีเอาแน่นอนไม่ได้คะ ท้องแรกผู้ชายไม่แพ้เลย ปกติมาก ท้อง2ไปซาวนเปนผู้หญิงก้อไม่แพ้เหมือนกันคะ สู้ๆนะคะคุณแม่

ท้องแรกผู้หญิง ไม่แพ้เลยสักนิดค่า ตอนนี้ท้องสองยังไม่ทราบเพศ เริ่มแพ้ 9W รู้สึกพะอืดพะอมตลอด กินอะไรไม่ลงเลย

คำถามที่เกี่ยวข้อง