สอบถามค่ะแม่ๆ

อยากรู้ว่าเด็ก 1 เดือนทำประกันได้รึยังคะ แล้วตัวไหนคุ้มสุด อยากได้แบบจ่ายเบี้ยเบาๆแต่คุ้มครองครบ เคลมได้แบบเหมาๆน่ะค่ะ

11 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ถ้าแม่อยากได้แบบจ่ายเบี้ยเบาคุ้มครองครบ สำหรับเด็ก 1 เดือนหน่อยๆ แนะนำเป็นเอสซีบีค่ะ เค้ามีตัวดีไลท์แคร์ที่เห็นโฆษณาในนี้บ่อยๆ ถ้าแม่สนใจอยากฟังรายละเอียดก่อนก็กรอกข้อมูลเราไป เดี๋ยวจะมีเจ้าหน้าที่โทรมาอธิบายเงื่อนไขให้เราฟังค่ะ นี่ก็ว่าจะลองอยู่ เพราะลูกขยันป่วยมาก ต้องทำประกันแล้วล่ะคะ

ถ้าเป็นของเอสซีบี ดีไลท์แคร์ สมัครได้เลยนะคะ เค้าให้ได้ตั้งแต่ 1 เดือน 1 วันค่ะ นี่แม่ก็เพิ่งสมัครไป คุ้มครองแบบเหมาจ่ายค่ะ สมัครไม่ยากนะคะ จนท.โทรมาคุยด้วยไม่ถึงครึ่งชั่วโมงก็เรียบร้อยแล้วค่ะ ตัวนี้พ่อแม่ไม่ต้องสมัครก่อนด้วย แค่น้องคนเดียวก็สมัครได้เลย สะดวกดีค่ะ 🥰

อ่านเพิ่มเติม
3y ago

SCB เบี้ยประกันเท่าไหร่คะ

ของ SCB เลยจ้า นี่เราเพิ่งวางหูกับ จนท.ไป พอเราทิ้งข้อมูลไว้เค้าจะโทรมาแจ้งเงื่อนไขต่างๆให้ฟัง ถ้าสนใจก็สมัครกับเขาได้เลยค่ะ เท่าที่ฟังมาคิดว่าคุ้มนะคะ จ่ายเบี้ยวันละไม่ถึง 90 บาท แต่คุ้มครองตอนนอน รพ.ได้ครบเลย เด็ก ๆ ป่วยบ่อยค่ะ ถ้ามีงบก็ทำเลยอย่าลังเล

เราทำประกันชีวิตไว้หลายตัวมากค่ะ กลัววันนึงเป็นอะไรไปลูกจะลำบาก จริงๆ เราทำไว้ทั้งของเมืองไทย เอไอเอ แล้วก็ scb ด้วย ทำไว้ให้ตัวเองนะ ถ้าแม่อยากทำให้ลูกเล็กๆ ลองดู scb ค่ะแนะนำเลย

ต้องดูว่าเป็นของที่ไหนค่ะ ของเราทำกับ SCB ตัวที่เป็นเหมาจ่ายเวลาเข้ารักษาแบบแอดมิทไป เห็นว่ารับตั้งแต่ 1 เดือน 1 วันนะคะ สมัครง่าย คุ้มครองครบดีด้วย แม่แอบเชียร์ให้สมัครตามค่ะ

จากที่เคยทำประกันไป เราว่าของ SCB ก็ดีนะคะ ต่อวันจ่ายวันละไม่ถึงร้อยแต่คุ้มครองค่าใช้จ่ายตอนแอดมิทได้ครบเลย

สนใจอยู่เหมือนกันคะ ตอนนี้ก็ดูๆ ไว้หลายเจ้าเหมือนกัน SCB นี่ก็น่าสน ไว้ลองดูรายละเอียดเพิ่มเติม

บ้านนี้ทำของโตเกียวมารีนค่ะ ทำตั้งแต่น้อง1เดือนแบบเหมาจ่าย แต่ยังไม่เคยใช้😅

3y ago

เด็กผช. รวมทั้งหมดต่อปีอยู่ที่ประมาณ25,000ค่ะ

TapFluencer

มีบางแบรนด์ทำได้ตั้งแต่15วันค่ะ

ทำได้ตั้งแต่แรกเกิดเลยค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง