อยากรู้เฉยๆค่ะ

อยากรู้มากๆค่ะ คอดำมาก จักแร้ก็เหมือนกันทั้งที่ไม่เคยดำก่อน ผิวก็คล้ำ สิวขึ้นเต็มหลังเลยค่ะ ชอบกินเเต่ของเปรี้ยวๆ พอจะรู้มั้ยว่าผู้ชายหรือผู้หญิงค่ะอยากรู้เฉยๆค่ะ#ขอบคุณล่วงหน้านะคะ #ท้องแรกค่ะ

42 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

วัดไม่ได้นะคะว่า หญิง หรือชาย ทางนี้มีฝ้าขึ้นหน้า มีติ่งเล็กที่คอ หน้าตาคล้ำ แต่พอตรวจ NIP โครโมโซมเป็นหญิงค่ะ คนแถวบ้านทักลูกชายพอเราบอกหญิงทำหน้างงๆ ไม่เข้าใจ ว่าจะงงทำไมกัน โลกปัจจุบันเขาล้ำไปถึงไหนๆกันแล้ว อีกอย่างฮอโมนแต่ละคนก็ไม่เหมือนกันอีกด้วย ต้องลุ้นแล้วค่ะแม่ๆที่ยังไม่รู้เพศลูก✌✌ค่ะ

ท้องแรกได้หญิง ชอบกินของหวานๆมากๆไม่แตะของเปรี้ยวแพ้หนักมากยันคลอด ท้องสองได้ชายชอบกินของหวานๆ ของเปรี้ยวกินนิดหน่อยไม่แพ้ แต่ทั้ง2 ท้อง สะดือดำเส้นสะดือดำ รักแร้ขาหนีบด๊ำดำค่ะ เพราะงั้นเรื่องพวกนี้บอกเพศลูกไม่ได้ค่ะ ขนาดอัลตราซาวนด์ยังอาจจะมีผิดบ้างเลยค่ะ เดาเล่นๆแบบไม่ซีเรียสพอได้ค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

ตอนได้ลูกผช รักแร้ คอ คล้ำดำ สิวหายจากเต็มหน้าจริงๆเหลือไว้แค่หลุม🤣ผิวผ่อง เพราะขัดผิวด้วยแหละ พอผญ(กำลังท้องไม่แน่ใจว่าใช่ไหมเพราะซาวตั้งแต่น้อยๆ) สิวเห่อที่ตูด ผิวหมอง แต่สิวไม่เห่อขึ้นหน้ามีบ้างนิดหน่อย ขัดผิว บำรุงไปก็ไม่มีประโยชน์ รักแร้ดำ

มันเป็นที่ฮอร์โมนของคนมากกว่าคะ เพศลูกไม่สามารถบอกได้จากสิ่งพวกนี้เลยคะ บางคนเป็นก็ได้ชาย บางคนเป็นก็ได้หญิง เราก็เป็นคะไปซาวน์หมอว่าได้ผญ.คะ กำลังคิดอยู่เมื่อไรมันจะหายอาการดำของเราเนี่ยทาครีมก็ไม่หาย🤣🤣

สำหรับเราเป็นงี้เลยคอดำเป็นสร้อยคอจักเเร้ดำสุดๆจากขาวๆ ปกติเป็นคนไม่เคยเป็นสิวตอนนี้เต็มหน้า เต็มหลังไปหมด โทรมหมดสภาพเลย ขนาดเวลาเเต่งหน้ายังกลบความดำโทรมตัวเองไม่ได้เลย เราได้ลูกชาย คือหมดสภาพสุดๆ

อาการเดียวกันกับตอนท้องลูกชายเลยคะแต่บางคนแพ้ไม่เหมือนกันคะแม่บางคนติดหวานน้องเป็นผู้ชายก็มีบางคนกินเผ็ดกินเปรี้ยวน้องเป็นผู้หญิงก็มีคะ แต่บ้านนี้หนักหวานมากเปรี้ยวคือไม่แตะเลยคะลูกสาวจ้า

อาการเหล่านี้ไม่สามารถบอกเพศลูกได้ค่ะ เพราะฮอร์โมนแต่ละคนไม่เหมือนกัน อย่างบ้านนี้คนแก่แถวบ้านทักว่าได้ลูกสาวแน่ๆเพราะแม่ไม่มีสิวเลย สรุปน้องอ้าโชว์จู๋ชัดเจนเลยค่ะ

10mo ago

😊😊เจอทักตลอดเลยค่ะ แม่ยังแอบขำเพราะได้ลูกชาย

เราอยากกินแต่ขนมหวานอาหารก็รสแซบๆเท่านั้นสิวไม่มีจักแร้ก็ไม่ดำผิวปรกติเหมือนตอนไม่ท้องด้วยเราเป็นคนไม่มีสิวเลยตั้งแต่วัยรุ่นหน้าจะเป็นแต่ละคนมากกว่าตรวจนิฟได้ผู้ชายจ้า

อาการพวกนี้ไม่สามารถบอกเพศได้หรอกค่ะ ของเราตอนท้องสิวขึ้น ผิวคล้ำ น้ำหนักขึ้นเยอะหน้าโทรมผิวแห้ง ใครๆๆก็บอกว่าได้ลูกชาย แต่พอคลอดออกมาเป็นลูกสาวค่ะ

อาการเหล่านี้บอกไม่ได้เลยค่ะแม่ บ้านนี้ไม่แพ้ท้อง ไม่มีสิว มีแต่คนทายว่าได้ผู้หญิงแน่ๆ สรุปหมอนัดซาวด์ ก็อ้าขาโชว์จู๋หมอไปเลยสิคะ55555ผู้ชายค้าบ