เขาว่ากันว่า ท้องลูกผู้หญิง หน้าจะผ่อง แต่เรา สิวขึ้นตลอดเลยคะ ท้องจะ6เดือนแล้ว สิวขึ้นไม่หยุดเลยอะ

อยากรุ้คนที่ท้องลูกสาว คนไหน สิวขึ้นเยอะบ้างไหมคะ

22 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เราท้องลูกชาย สิวขึ้นเต็มหน้า หน้าดำ ตัวดำ คอดำ รักแร้ดำ ขาหนีบดำ ดำแบบไม่เหมือนคนดำแดด ทั้งที่ก่อนหน้าไม่ดำไม่เคยเป็นเลน ท้องแล้วโทรมมาก ผิวมัน ผมมัน แต่งหน้าไม่ติด เราว่ามันน่าจะแล้วแต่ฮอร์โมนของแต่ละคนมากกว่าค่ะ

เรากับเพื่อนท้องลูกชายเหมือนกัน เพื่อนจากคนไม่มีสิว สิวเห่อข้อพับรักแร้ขาหนีบคอดำ ส่วนเราจากมีสิว ก็ไม่มีสิวสักเม็ดหน้าใส ผิวดี ร่างกายแม่ อาการแพ้บอกเพศไม่ได้ค่ะ มันคือการเปลี่ยนแปลงทางฮอร์โมนของแต่ละคน

อ่านเพิ่มเติม

เราท้องลูกสาวคะ จั๊กแร้ดำมาก โทรม สิวผดขึ้นเต็มเลยจ้า ตรงคอมีรอยเส้นดำๆรอบคอ เหมือนใส่สร้อยเลยจ้า เค้าว่าเมื่อคลอดออกก็จะค่อยๆหายเอง สงสัยเอาความสวยของแม่ไปลงที่ลูกหมดแล้ว 🥰

ปกติเป็นคนที่สิวขึ้นง่ายมาก ถ้าไม่ทาครีม4-5วัน ทุกวันนี้ตั้งครรภ์ลูกสาว ครีมก็ไม่ค่อยได้ทา แต่งหน้าบางวันยังไม่เช็ดเครื่องสำอาง แต่หน้าใสมากค่ะ สิวก็ไม่ขึ้น 😂

เป็นเหมือนกันค่ะ ได้ลูกสาว สิวขึ้นตลอด แต่ไม่ได้เห่อเต็มหน้านะคะ ขึ้นทีละ1-2เม็ด เม็ดใหญ่ บางทีก้สิวไม่มีหัว ขึ้นมาแล้วก้หาย พอหาย ก็ขึ้นใหม่ เรื่อยๆค่ะแม่

บ้านนี้ท้องได้ลูกผญ. สิวขึ้นเต็มหน้าเลยค่ะ จากคนที่ไม่เคยมีสิว. แล้วก็คอดำ รักแร้ดำ ตัวดำ ทั้งที่ไม่เคยเป็นมาก่อน แถมอ้วนขึ้นเยอะมากๆ ตอนนี้ท้องได้38วีค

เราก็เป็นอยู่ค่ะแม่ ตอนท้องแรกได้ผช.หน้าเนียน พอท้องสองได้ลส. หน้ามัน สิวขึ้นช่วงใต้คาง คือแบบตกใจมาก เพราะปกติเป็นคนผิวแห้ง ไม่มีสิวเลย

1-4เดือน ขึ้นไม่พักเลยค่ะ เข้าเดือนที่5 หน้าเริ่มดีขึ้นเยอะมาก แทบไม่มีสิว แต่รอยเยอะมากๆ แต่รู้สึกว่าผิวกายคล้ำขึ้นตั้งแต่2เดือนเลย

12mo ago

ใช่คะผิวคล้ำมากเริ่มเข้าเดือนที่6เหมือนจะดีขึ้นเหน่อยคะลูกสาวคะ

ของเราหน้าใส ไม่มีสิว ผิวขาวขึ้นทั่งตัวจนคนอื่นทัก ไม่แพ้ท้องด้วย บ้านนี้ได้ลูกสาวค่ะ

มันเป็นความเชื่อแบบผิดๆนะคิดว่านะ.เราหน้าใสมากมีแต่คนบอกได้ผู้หญิง..แต่เราได้ผู้ชาย😅