อยากมีลูกเหมือนพี่ๆบ้างจังคะ ปล่อยมา3ปีแล้วน้องไม่มาสักทีคะ 🥹🥹

อยากมีลูกเหมือนพี่ๆบ้างจังคะ ปล่อยมา3ปีแล้วน้องไม่มาสักทีคะ 🥹🥹

85 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้มีตอนอายุ 38 ค่ะ หลังแต่งงานไม่นาน แต่ด้วยอายุ ก็ไม่หวังมาก ตั้งใจว่าถ้าลองมีธรรมชาติแล้วไม่มา จะไปตรวจสุขภาพปรึกษาหมอ ถ้าอยากมีก็ต้องขยันทำ นับวันไข่ตก มีเพศสัมพันธ์ให้ตรงวันไข่ตก หลังน้ำเชื้อเข้าไปแล้ว อย่าพึ่งรีบล้างตัวค่ะ นอนยกสะโพกไว้หรือเอาหมอนมารองสักพัก ให้อสุจิเข้าไปให้ลึกที่สุดค่ะ แต่ไม่ใช่ว่า ไม่ทำความสะอาดช่องคลอดเลยนะคะ ทิ้งช่วงสักพัก ก็ไปอาบน้ำ ล้างตัวปกติค่ะ ช่วง 3 เดือนแรกก็ต้องระวังค่ะ เสี่ยงหลุดง่ายมาก อาหารการกินต้องระวัง ใครบอกว่าเขากินของแสลงไม่เป็นไร บ้านนี้ไม่เสี่ยงเลยค่ะ จนตอนนี้คลอดแล้วค่ะ แนะนำทานโฟลิกเม็ดสีเหลืองเล็กๆค่ะ เพื่อให้ร่างกายพร้อมมีน้อง และควรไปตรวจสุขภาพกับหมอ บางคนมีเนื้องอกที่ผนังมดลู(ก้อนเล็ก และไม่ปวดท้อง อาจไม่ต้องผ่าตัด รอปจด.หมดมันอาจยุบไปเอง) แต่อาจมีผลทำให้ขัดขวางการฝังตัวของตัวอ่อนทำให้มีลูกยากได้ค่ะ หรือตัวอ่อนไม่แข็งแรงต้องบำรุงยังไง ปรึกษาหมอค่ะ เพื่อเช็คว่าสภาพร่างกายเราติดตรงไหน หรือวิธีการให้น้องมาถูกต้องไหม ส่วนใหญ่พอไม่เครียดลูกจะมาค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

อันนี้แชร์จากประสบการณ์ส่วนตัวนะคะ มีลูกยากเหมือนกัน ปล่อยนาน 3 ปีกว่า ตั้งใจอยากได้น้องมาก จนท้อ เลยตัดสินใจหยุด เพราะหมดหวังแบบวิธีธรรมชาติ ตัวกุ้งเองทานยาคุมเป็นระยะเวลานานค่ะ นานเกือบสิบปี เพราะต้องควบคุมฮอร์โมน เพราะผ่าช็อคโกแตซีสต์ และตัดปีกมดลูกออกข้างนึง เนื่องจากคดรัดรังไข่ คุณหมอแจ้งว่าจะมีลูกยากขึ้น เพราะต้องรอไข่จากปีกฝั่งขวา ด้านที่ไม่ได้ตัดค่ะ …….. มาแชร์เพื่อเป็นกำลังใจให้ สำหรับคนที่มีลูกยาก อาจจะท้อบ้าง แต่ก้สู้ๆนะคะ เมื่อถึงเวลาน้องคงมาเอง ดูแลสุขภาพให้แข็งแรง ทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ ทานกรดโฟลิค บำรุงนะคะ ส่วนแฟน ให้พักผ่อนเยอะๆ เลี่ยงแอลกอฮอร์ เลี่ยงบุหรี่ เลี่ยงอาหารที่จะทำให้สเปอร์มไม่แข็งแรง เพราะมีส่วนอีกทาง ที่สเปิร์มจะต้องแข็งแรงมากๆเพื่อว่ายไปหาไข่ของเราค่ะ ร่างกายสมบูรณ์ มีส่วนมากๆที่น้องจะมาค่ะ ขอให้น้องมาเร็วๆนะคะ^^

อ่านเพิ่มเติม

ที่บ้านยังไม่แต่งงาน คบกันมา8ปี ป้องกันมาโดยตลอด รายได้เราที่คนอื่นบอกว่ามีได้แล้วเยอะพอแล้วเรากลับมองว่าเราเองยังไม่พร้อม จนวันนึงคิดกันว่ามีเลยดีกว่าไม่รอพร้อมกว่านี้แล้ว จากนั้น2เดือนน้องมาเลยครับ ตอนนี้ตัวจิ๋วอายุ7วันแล้ว สิ่งที่ทำตามนี้ครับ 1.ตรวจสุขภาพพร้อมมีบุตร 1.1 แก้ไขแทรกตรงนี้ข้อนึงครับ หมอ แนะนำให้ทานโฟลิก ด้วยนะครับลองหาตามร้านขายยาดู 2.ซื้อน้ำขวดสมุนไพร่ในเน็ตมา3ขวด ผู้หญิงทานน้ำมะกรูดกับน้ำลูกยอวันละช้อน ผมทานน้ำกระชายวันละช้อน 3.ซื้อที่ตรวจไข่ตก เพื่อหาวันที่จะจึ๊กดึ๊ยทำน้อง 4. ตอนทำน้องผมต้องล้างใหัสะอาด หลังทำเสร็จ แฟนจะนอนยกขา เอาหมอนรองก้น 15นาที เพื่อให้น้ำที่เข้าไปจากหนืดๆ เป็นเหลวๆ ไม่ไหลออกมาก่อน 5.งดความเครียดทุกประเภทที่ทำได้ 6.ว่างๆก็เปลี่ยนบรรยากาศไปเที่ยวผ่อนคลาย ขอพรที่ต่างๆ ลองดูครับเผื่อช่วยได้ สู้ๆนะเดี๋ยวน้องก็มา

อ่านเพิ่มเติม

เพื่อนสามี กินน้ำสมุทรไพรพอเพียง2ชุด แล้วติดค่ะ / ส่วนเรา7-8ปีถึงติด ก่อนอื่นแนะนำว่าให้ตรวจสุขภาพทั้งคู่ก่อนค่ะว่าปกติไหม น้ำเชื้อเยอะไหมค่าดูเกณฑ์ปกติรึป่าวและเคลื่อนไหวหรือวิ่งไหม จดบันทึกปจด.ทุกเดือนในแอป เช็ควันไข่ตก ใช้สูตรทำการการบ้านวันเว้นวัน - วันเว้น2วัน - อาทิตย์ละวัน ลองดูก่อนค่ะ ประเด็นต้องห้ามคิดว่าอยากมีอยากติดหรือต้องติด ให้ทำใจสบายๆอย่าไปหวังเพราะถ้าไม่ติดจะเสียใจและเครียดกลายเป็นเครียดสะสม ถ้าใช้เจลล่อลื่นให้งดใช้ไปก่อน ต้องเสร็จทั้งคู่ และไม่ต้องล้างออก อย่าพึ่งลุกรอสัก1ชม.ก่อน เพื่อให้น้ำเชื้อเดินทางง่ายขึ้น กินของมีประโยชน์บำรุงร่างกายรอเดี๋ยวน้องจะมาเองค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

ปล่อยนานขนาดนี้ควรปรึกษาแผนกผู้มีบุตรยากดูค่ะ เพื่อตรวจให้ละเอียดว่าเป็นที่อะไร ส่วนตัวปล่อย 1 ปีไม่มีเราก็ไปปรึกษาหมอเลย เริ่มจากตรวจเลือดผลออกมาว่าเป็นไทรอยด์เป็นพิษรักษาไทรอยด์อยู่ปีกว่าจนคุมได้ดีถึงเข้ากระบวนการมีบุตรยาก พอตรวจละเอียดลงไปอีกสรุปท่อนำไข่บวมน้ำต้องตัดทิ้งทั้งสองข้างไม่สามารถมีธรรมชาติได้ตลอดชีวิต จากตอนแรกตั้งใจจะทำแค่ iui เลยต้องข้ามขั้นไปทำ icsi ตอนนี้ท้องได้ 38wkแล้วค่ะ กระบวนการที่ว่ามาใช้เวลา 3 ปี อย่านิ่งนอนใจค่ะแม่ อย่างน้อยๆไปลองปรึกษาตรวจเบื้องต้นก่อนก็ยังดี

อ่านเพิ่มเติม

ปรึกษามีบุตรยากนะคะ ยิ่งนานยิ่งอายุเยอะยิ่งมียาก จะได้รู้สาเหตุว่าเป็นเพราะอะไร เราเองหาหมอก่อนปล่อยท้องตรวจทุกอย่าง ปล่อยมาสามเดือนตรวจเจอเนื้องอกมดลูกแทบหมดหวังเลยค่ะ ปรึกษาคุณหมอคุณหมอบอกตั้งครรภ์ได้ปกติเพราะก้อนไม่ได้อยู่ในตำแหน่งอันตราย สุดท้ายอีกสามเดือนต่อมาก็ติดค่ะ (แอบบอกว่ามีอะไรกันน้อยมากๆ เดือนที่ติดนี่มีแค่ครั้งเดียว 😅) ตอนนี้ 35+ วีคแล้วค่ะ น้องแข็งแรงมากไม่ทีภาวะแทรกซ้อนอะไรเลย ปรึกษาคุณหมอนะคะ สู้ๆค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

เราปล่อยมา10ปีคะกับสามีคนเก่าคนไทย ทำยังไงกินยาก็ไม่ท้องสักที เพิ่งท้องเมื่อปีที่แล้วกับคนต่างชาติเเต่เรายังสงสัยว่าเกี่ยวกันใหม่เราว่าเกี่ยวกับตัวเองมากกว่าคะ มดลูกอาจยังไม่ดี เผื่อไปใช้ยาสอดตัวนึงสอดมาได้3เดือน และใช้จนมดลูกสะอาดแล้ว ติดน้องแบบงงๆมาก ท้องแบบไม่รู้ตัวเรย ทั้งดีใจทั้งงงเพราะไม่เคยกินยาไม่ได้ใช้ตัวไหนเรยนอกจากยาสอด ตอนนี้ท้อง9เดือนแล้ว ไม่ว่าเราจะท้องไม่พร้อมหรือยังไง เเต่ตอนนี้ดีใจมากที่มีเขา

อ่านเพิ่มเติม
11mo ago

ยาสอดแบบไหนค่ะคุณ ขอข้อมูลหน่อยค่ะ

คุณพี่ไม่ต้องกังวล ไม่ต้องคิดมาก ไม่ต้องเครียดค่ะ ทำจิตใจให้สบาย ระหว่างรอน้องมา คุณพี่ทานยาบำรุงมดลูกควบคู่ไปด้วยค่ะ หลังรอบเดือนมา 1 สัปดาห์ ก้เน้นกิจกรรมบ่อยหน่อยค่ะ อย่าลืมซื้อยาบำรุงให้พี่ผู้ชาย ทาน บำรุง ควบคู่กันไป พักผ่อนให้เพียงพอด้วยน่ะ ค่ะ บ้านนี้ ปล่อย 2 ปีไม่ติด ลองทำตามนี้ ติดแบบไม่รู้ตัวเลยค่ะ✌🏻✌🏻🥰

อ่านเพิ่มเติม

ไปเที่ยวพักผ่อนตามสถานที่ต่างๆ ไหว้แม่กวนอิมที่โชคชัย4 ส่วนคุณผู้ชายต้องบำรุงวิตามินด้วยนะคะพักผ่อนให้เพียงพอทำการบ้านบ่อยๆรึรับหลานมาเลี้ยงก็ได้คะอย่าท้องตอนอายุ40นะคะให้ระวังเบาหวานเพราะท้องจะหิวบ่อยกินเยอะมากคะ ของพี่ที่ทำงานอายุจะ40ละปล่อยมีลูกยังไม่มีมา พี่เขาไปไหว้ขอพรพระพรหมคะ. ได้ลูกชายมี2ขวัญ

อ่านเพิ่มเติม
11mo ago

ใช่เลยค่ะ บ้านนี้ไม่รุ้จะไปขอที่ไหนเลยขอที่ตัวเอง ปล่อยปลงทุกอย่าง เที่ยวเล่นพักผ่อนแต่พอดีพองาม ทีแรกก็คิดจะเล่นเที่ยวยังไงเพราะไม่เคย เลยเล่นแบบฉบับตัวเอง พาแฟนเที่ยวสาธารณะ เที่ยวบึง เที่ยวหนองน้ำ ตกปลา ชมวิว กินข้าวกินปลาน้ำอัดลมจนอ้วน จากทำงานก็หันมาทำไร่ทำสวน สรุปน้องมาตอนเราลำบาก😌😌

บ้านนี้ตอนแต่งงานปล่อยมีค่ะ แต่ไม่มา พอบอกว่าไม่อยากมีไม่อยากหวัง จะเที่ยวให้สบายใจ จะเก็บเงิน น้องมาเลยค่ะ ตอนนี้ได้9เดือนแล้วค่ะ มีการบ้านกับแฟนอย่าบ่อยค่ะ วันเว้นวันค่ะ ไม่งั้นก็3วันก็ได้ค่ะ ถ้าทำตลอดน้องไม่มาค่ะ บ้านนี้เดือนหนึงได้กัน5ครั้งค่ะ ทำแบบนี้ตลอด น้องก็มาค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง