มีบุตรยาก อยากมีบุตร

อยากมีลูกมากๆเลยค่ะ ปล่อยนานแล้วไม่รู้จะทำยังไง ช่วยแนะนำหน่อยจ้า

12 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้เริ่มจากการตรวจร่างกายทั้งคู่ก่อนเลยค่ะ แล้วเริ่มตั้งแต่สเต็ปง่ายๆ ตั้งแต่ดูวันไข่ตกแล้วทำการบ้าน เริ่มมาทานยากระตุ้นไข่ ฉีดสีดูท่อนำไข่ว่าตันมั้ย ตรวจคุณสเปิร์มคุณพ่อ IUI สรุปมาจบที่ ICSI ค่ะ (คุณพ่อเชื้ออ่อน) แต่พอคนที่สองติดเองง่ายๆ ซะงั้น ปล.ก่อนท้องทั้ง 2 ครั้งเราทั้งคู่ทานวิตามินบำรุงกันมาระยะนึงก่อนนะคะ

อ่านเพิ่มเติม

ไปหาหมอค่ะ คลินิคผู้ทีมีบุตรยาก จะมีหลายแบบให้เลือก ตามสภาพคล่องของเราและหลายๆอย่างค่ะ ลองไปปรึกษากันนะคะ ส่วนเราเคยทำ IUI ฉีดเชื้อเข้าโพรงมดลูก จะมีค่าใช้จ่ายน้อยสุดแล้วค่ะ ประมาณ หมื่นกว่าบาทค่ะ (ทำคลีนิค) ถ้า รพ.รัฐจะถูกกว่านี้เยอะค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

เราปล่อยมาเกือบ10ปี เป็นช็อคโกแลตซีส ปวดท้องเวลามีประจำเดือน กินยาจีนของหมอแมะได้3เดือน หมดค่าใช้จ่ายประมาณ10 ,430 ตอนนี้ตั้งครรภ์ได้6สัปดาห์ (ไม่ใช่หน้าม้านะคะแต่เห็นใจคนที่เคยมีความรู้สึกเดียวกันคนมีลูกยากอยากได้ขานาดไหนเข้าใจค่ะ)

Post reply image

แนะนำลองทานอันนี้ดูนะค่ะ นี่ก็มีลูกยากเหมือนกันค่ะ ปัจจุบันกำลังมีน้องค่ะ ตอนแรกๆที่ไม่ได้ทานก็พยายามอยากจะมีน้องแต่ก็ไม่ติดสักที มีรุ่นพี่แนะนำให้ทานตัวนี้ ทานไปเลื่อยๆ อยู่น้องก็มาค่ะ ลองดูนะค่ะ

Post reply image
VIP Member

เบื้องต้นให้ไปตรวจภาวะมีบุตรยากก่อนค่ะ บ้านนี้รอ 2 ปี ไม่มีมา ทั้งที่แข็งแรงดีทุกอย่าง มาตรวจสอบเจอว่า ท่อนำไข่ขวาตัน ซ้ายตีบ จบที่เด็กหลอดแก้วเลยจ้า

อ่านเพิ่มเติม

หนูปล่อยมา4ปีกว่าๆไม่เคยติดคิดว่าไม่มีเเล้ว ลองซื้อตัวนี้มาบำรุงอกฟูรูฟิต กินไปได้15เม็ดติดลูกเฉยเลยค่ะ😂 ลองดูนะคะเพื่อได้ผล

Post reply image

ปล่อยมากี่ปีแล้วคะ ถ้าอายุเกิน 30 แนะนำปรึกษาคุณหมอค่ะ บ้านนี้ก็มียากค่ะปล่อยมา 10 ปีพึ่งติดตอนนี้ใกล้คลอดแล้วค่ะ

ลองเอาตัวนี้มาทานดูนะแม่ซองละ 35 บาท เรากินหมดไป7ซองน้องมาเลย ทานก่อนนอน 2เม็ด ก่อนอาหารเช้า2เม็ดค่ะ❤️🥰

Post reply image
1y ago

บ้านนี้กินแค่เม็ดเดียวมาเลยค่ะ ปล่อยมา2ปีกว่า กินตัวนี้

ไปหาหมอตรวจความสมบูรณ์ของพ่อแม่ก่อนค่ะ แล้วให้หมอแนะนำว่าจะธรรมชาติต่อหรือยังไง

หาหมอคลินิกมีบุตรยากค่ะ ทั้งสามีและภรรยาตรวจทั้งคู่หาสาเหตุค่ะ