อยากมีลูก🥺😢😢

อยากมีลูกมากๆ แต่ปล่อยแล้วก็ยังไม่ติด ปล่อยมา3เดือนแล้วน้องยังไม่มาเลย รู้สึกท้อใจ แนะนำยาบำรุงหน่อยงับ พอดีกินยาคุมมานานอยู่ พอปล่อยน้องยังไม่มาเลย🥲😢

16 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เราใช้วิธีนับจากที่เป็นปจด.วันแรกไป 7 วัน วันที่ 8 ปั๊มค่ะ ก่อนปั๊มงดทำกิจกรรม สามีห้ามชักออกตุนไว้ปล่อยวันปั๊ม ครั้งเดียวติดค่ะ อีกวิธีซื้อที่ตรวจไข่ตกมาตรวจค่ะ ร้านยา 7-11 มีขาย จุ่มฉี่ ถ้าขึ้น 2 ขีดแปลว่าไข่ตก ไม่จำเป็นต้องทำทุกวันทำบ่อย ๆ จำนวนไม่ได้การันตีค่ะ เน้นปล่อยตรงจุดเห็นผลดีกว่า เราปจด.มาไม่เคยปกติ รอบไข่ตกไม่เคยตรง 30/40 วันบ้าง สามีนี่อ้วน 110 นอนดึก สูบบุหรี่จัด ครั้งเดียวท้องค่ะ พี่สะใภ้เรากินยาคุม 7 ปี ลืมวันเดียว ท้องค่ะ เพื่อนเราทำทุกวัน 4 ปีไม่ท้องค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
5mo ago

ถ้าวันไข่ตกไม่ติด ลองหลังปจด.หายดูค่ะ เฮี้ยนนะขอบอก

เราไม่ได้ท้องธรรมชาตินะคะ แต่ถ้าจะให้แนะนำ ควรไปตรวจความพร้อมมีบุตรกันทั้งคู่ก่อนคะ จากนั้น ค่อยมาแก้ปัญหาให้ตรงจุดว่าเกิดจากสาเหตุอะไร การเตรียมร่างกายก่อนมีบุตรแนะนำทานวิตามินเสริม ออกกำกายเบาๆ พักก่อนให้เพียงพอ แล้วลองตรวจไข่ตกแล้วทำการบ้านดูค่ะ ถ้าลองหมดแล้ว อายุต่ำกว่า 35 ปี ภายในระยะเวลา 6 เดือน เกิน 35 ระยะเวลา 1 ปี ถ้ายังไม่ท้อง เข้าสู่กระบวนการมีบุตรยากได้เลยคะ แต่ยังไงขอให้สำเร็จวิธีธรรมชาตินะคะ

อ่านเพิ่มเติม

เราฮอร์โมนไม่ปกติเหมือนกันค่ะ เมนส์มาไม่ปกติ มีคนแนะนำให้ไปนวดตัว เน้นช่วงท้อง แบบนวดแผนไทยให้เลือดลมไหลเวียนดี คาดหวังแค่อยากให้เมนส์มา แต่นวดแค่ 3 ครั้ง ตอนนี้น้องมาแล้วค่ะ หลังจากที่แต่งงานแล้วปล่อยมาเกือบ2ปี #ตอนที่นวดหมอนวดบอกว่าของเราลมติดช่วงคอลงไปท้องนะคะ ถ้ายังไม่เคยนวด แนะนำให้ลองดูค่ะ **แต่ก่อนนวดเราอัลตราซาวด์มดลูกก่อนนะ ว่ามีพวกก้อนเนื้อหรืออะไรหรือเปล่า เพื่อความสบายใจ😁

อ่านเพิ่มเติม
TapFluencer

เราพยายามมา 3 ปี ติดปัญหาเราอ้วนแล้วเป็นเบาหวาน พนังมดลูกก็ไม่ดีแฟนก็ทำงานไกลกว่าจะกลับก็ 3-4 เดือนครั้ง แต่รอบล่าสุด เราลองพยายามปรับตัวเอง นอนก่อน 4 ทุ่ม แล้วกิน if 18/8 รอแฟนมาสองเดือน แฟนเราก็ออกกำลังกายทุกวัน ตอนนี้ติดแล้วค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ เริ่มจากดูแลตัวเราเองก่อนค่ะ

บ้านนี้ฉีดยาคุมมา3ปีกว่าประจำเดือนไม่มาเลยกินราก30หมดไป1กระปุกเดือนต่อเป็นประจำเดือนมา5วัน แล้วเดือนถัดมาจำเดือนไม่มา3วันลองตรวจดูขึ้น2ขีดค่ะ ตอนนี้ท้องได้8สัปดาห์แล้วค่ะ

นี่กินยาคุมมา7ปี หยุดทานยาคุมต้นเดือนมกราคม ตั้งแต่กลางมกราคม-กุมภาพันธ์ ทานพวกวิตามินเตรียมตั้งครรภ์ โฟลิคบ้าง มีนาคมตรวจการตั้งครรภ์ก็+เลยค่ะ น้องมาแล้ว

ทางนี้ปล่อย4-5เดือนไม่ติดเลยนับวันไข่ตกค่ะแล้วในระหว่างไข่ตกนั้นเน้นปล่อยตรงจุดติดเลยค่ะแล้วกินยาบำรุงไปด้วยแฟนอายุเยอะคะเลยต้องบำรุงไปด้วย

อย่าเพิ่งท้อใจค่ะ รองไปปรึกษาแพทย์ดูนะคะ เราปล่อยมาเป็นปี เพิ่งจะมีเองค่ะ สู้ๆนะคะ ปล. เวลาทำเสร็จให้เรานอนเฉยๆ อย่าเพิ่งลุกไปไหนคะ

เราใช้แอปค่ะ ในการคำนวณวันไข่ตก แต่ก่อนหน้าจะปล่อยก็จะมีทานโฟลิคก่อนค่ะ เพื่อเตรียมความพร้อมของมดลูกด้วย ค่ะ

แนะนำรากสามสิบ ชารินาเร่ ฉีดยาคุม มา 10 ปี ปล่อยไม่ถึงปี หลุดไป 1 ตอนนี้ ได้ 7 วีคแล้วจ้า บำรุงมดลูก ช่วยได้ดีจริงๆ จร้า

อ่านเพิ่มเติม
5mo ago

จร้า ตอนนี้ท้องอยู่ คลอดก่น่าจะกินต่อ เพราะยังเหลืออยู่กินให้หมด ของเค้าดีจริงๆ

คำถามที่เกี่ยวข้อง