17 ตอบกลับ

เราก็เป็นคนนึงที่อยากมีลูกค่ะ เพิ่งจะมีหมือนกันตอนนี้ได้ 8 week ค่ะ เราก็ปล่อยมานานมากลองวิธีของเราดูน่ะเผื่อได้ผล^_^ เราโหลดเเอฟ yesmom อ่ะ แอฟนี้ช่วยมากเลยจะบอกวันตกไข่ ช่วงไหนควรมีอะไรกับเเฟน เปอร์เซ็นต์ที่ติดลูก วันที่มี ปจด เราก็ทำตามที่เค้าเเนะนำค่ะ เเละออกกำลังกายบ้างทั้งเราเเละสามี วิ่งเบาๆค่ะ ถ้าจะให้ดีก็ซื้อโฟลิคมาทานก่อนตั้งครรภ์ค่ะ สุดท้ายเรากับเเฟนก็มีลูกอย่างที่ตั้งใจค่ะ ใช้เเอฟนี้ประมาณเดือนนึงค่ะ ** ลองดูน่ะค่ะ ขอให้สมหวังเช่นกันน่ะค่ะ สู้ๆ ค่ะ **

ถ้าไม่รีบก็ลองนับวันไข่ตกค่ะ ถ้ารอบทั่วไป ไข่จะตก วันที่ 14 นับจากวันแรกที่ประจำเดือนมา ให้มีไรกับสามีวันที่ 12/14/16 เพื่อดักหน้าหลัง เสร็จภารกิจใช้หมอนรองก้นไว้ 30 นาทีค่ะ เราปล่อย 2-3 ปี มีภาวะมีบุตรยาก ตัดปีกหมดลูกทิ้งไปแล้วข้างนึง แต่สำเร็จจากวิธีนี้ค่ะ แต่ถ้ารีบ ก็ปรึกษาแพทย์เลยค่า หมอจะซาวน์ดูไข่ แล้วให้ยากระตุ้นไข่มากิน ค่ะ ✌️✌️✌️

VIP Member

ทานโฟลิคเตรียมเลยค่ะ ใช้ชุดตรวจวันตกไข่ วัดอุณหภูมิตอนตื่นทุกเช้า ช่วยค่ะ ชุดตรวจแบบจุ่มถ้า ขึ้นชัดกว่า แถบ control จะมีไข่ตกใน12-24 ชม คืนนั้นก้เริ่มเลยค่ะ แล้ววันเว้นวัน จนเลยช่วงไข่ตกไป ตอนเสร็จภารกิจก็นอนยกก้นสูงบนหมอนค่าา (อยากได้ ผญ ผช ก็มีเคล็ดลับอีกค่ะ 55) ปล. อย่าเครียดค่ะ นี่ลุ้นมา2เดือนก็ติดค่ะ

เคล็ดลับคือไม่เครียด นอนพักผ่อนมากๆ ออกกำลังกาย รับประทานอาหารดีมีประโยชน์ ตรวจร่างกายเพื่อเตรียมมีบุตรค่ะ ปกติถ้าประจำเดือนมาตรงกันสม่ำเสมอให้นับย้อนไป 14 วันนั้นคือช่วงเวลาไข่ตกค่ะ... ถ้าประจำเดือนขาดไป 1-2 อาทิตย์ก้มีลุ้นค่ะ

ลุ้นทีไร ผิดหวังทุกที เดือนนี้ลุ้นใหม่จ้า ขอบคุณนะค่ะสำหรับคำแนะนำ

ของเราปล่อยมาเกือบ 2 ปี ก็ไม่ติดค่ะ คือตอนนั้นเครียดมาก คิดว่าตัวเองเป็นหมันเพราะว่าลุงเราเขาก็เป็นหมันค่ะ มีลูกไม่ได้ กลัวว่าจะเป็นกรรมสิทธิ์ แต่ตอนนี้น้องมาแล้วค่ะ ท้องได้ 19 สัปดาห์แล้ว สู้ๆนะคะเป็นกำลังใจให้ค่ะ

ของหนู 9 เดือนค่ะ ช่วงแรกๆเคลียดมากๆเพราะอยากได้ลูกมากแต่ไม่ติดเลย พอเดือนที่9เลิกคิด ตั้งใจทำงาน สุดท้ายก็ท้องไม่รู้ตัว ดีใจมากๆค่ะ ปล่อยใจให้สบายอย่าวิตกกังวนพักผ่อนให้เพียงพอค่ะ ทานผักใบเขียวเยอะๆ

กินยาบำรุงของหมอมีนค่ะ วันไข่ตกมีมูกใสเป็นก้อนๆชัดเจนเลย และก็ใช้ที่ตรวจไข่ตกของ clear blue เจอหน้ายิ้มไม่กระพริบ ทำการบ้านวันนั้นเลยจ้า ติดสมใจ เค้ากินยาคุมมา 10 ปี ปล่อย 2 เดือนติดเลย

เราใช้ของ clear blue สีม่วง จ้า ราคาสูงกว่าแบบแถบ เพร่ะเป็นดิจิตอล แต่ผลมันแม่นยำ เชื่อถือได้จ้า

กินโฟลิครอเลยคะ เรากินก่อนท้องมาหลายเดือน แต่ประจำเดือนเราไม่ตรงนับวันไข่ตกไม่ได้สังเกตุเมือกใสๆ เหนียวๆ ก้อให้คุณพ่อจัดการเลยคะตอนนั้น 2 วัน ตอนนี้ 25wกว่าแล้วคะ

เมือกใสๆนิมันจะออกมาตอนไหนค่ะ

เราก็ไม่ติดในครั้งแรกนะคะ ใจเย็นๆ ดูแลสุขภาพตามปกติ คิดถึงว่าอยากมีลูกเดี๋ยวน้องก็มาคะ เอาใจช่วยคะ

แม่บ้านนี้ท้องแรกปล่อย 2 ปีค่ะ ท้อง 2 ปล่อย 3 ปีค่ะ ติดยากมากทั้ง 2 ท้องเลย ตอนนี้ 34 w แล้วค่ะ

ถ้าเราเป็นคนมีลูกยากท้องสองก็ยากค่ะ คนเเรกกับคนสองห้างกัน 9 ปีเลยค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง