อยากมีน้อง หมดหวังตามเคยปล่อยมา2เดือนไม่มีวี่แววจะติดเลยค่ะ

อยากมีน้อง หมดหวังตามเคยปล่อยมา2เดือนไม่มีวี่แววจะติดเลยค่ะ แม่ๆปล่อยนานแค่ไหนคะกว่าจะติด ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ มีวิธีไหนบ้างคะ อยากสมหวังเหมือนคนอื่นบ้าง ?

อยากมีน้อง หมดหวังตามเคยปล่อยมา2เดือนไม่มีวี่แววจะติดเลยค่ะ
26 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ขออนุญาติสอบถามค่ะ มีอาการอย่างอื่นอย่างไรร่วมด้วยมั้ยคะนอกเหนือประจำเดือนขาด เช่นอาการเป็นไข้ตัวร้อนหรุ่มๆทานบ่อยง่วงนอนบ่อย ตื่นเช้าอาการเหมือนเป็นไข้สูงอย่างนี้อ่ะค่ะมีมั้ยคะ คือตอนนี้บ้านนี้เป็นอยู่ค่ะแต่เคยตรวจก่อนประจำเดือนมา8วันแล้สขึ้นขีดเดียว ตอนนี้ประจำเดือนจะมาอีก5วันยังไม่กล้าตรวจค่ะกลัวไม่ขึ้นอยู่ดีใจร้อนไม่อยากรอให้ประจำเดือนหมดก่อนเลยค่ะอยากตรวจทุกวันเลย

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

ล่าสุดลองไปซื้อมาตรวจอีกแล้วค่ะแต่ไม่เจอแถมขีดมาตรฐานจางอีกด้วย😂 แต่ก็ไม่แคล้วค่ะพรุ่งนี้จะตรวจอีกตอนเช้าแอบคิดเข้าข้างตัวเองว่าที่ตรวจไม่ดี

แม่บ้านนี้ปล่อยเดือนเดียวติดเลยจ้า แม่บ้านนี้ทานป่ายฟุ่งฮ่องกงจ้า อันนี้เราศึกษามาเอง ลองเอง ติดเองจ้า ใช้คู่กับที่ตรวจไข่ตกนะคะ แม่บ้านนี้ซื้อมาจากลาซาด้า 40 อันค่ะ ตรวจทุกวัน แต่แม่แนะนำสกิดสามีวันเว้นวันจะดีมากเลยค่ะ ปจด.ล่าสุด 26 พ.ย 62 ตรวจ 5 ม.ค 63 ของขวัญใหม่ชิ้นใหญ่เลยจ้า แม่ลองดูน๊า 😍

5y ago

ตอนนี้สมหวังแล้วค่ะ 18weeks 3day แล้วค่ะ😊

VIP Member

บ้านนี่ปล่อยมา 1 ปี 3 เดือนอยากมีคนที่2 แล้วค่ะก็ยังไม่ติดเลยเริ่มมาจริงจังเมื่อ 3 เดือนที่แล้วกะว่าเดือนนี้ต้องติดแน่นอนแต่ก็ไม่อยากหวังอีก 4 วัน ประจำเดือนก็จะมาแล้วภาวนาว่าอย่ามาเลยนะแม่อยากมีโมเม้น 2 ขีดก่อนปีใหม่กับเขาบ้าง 😭😭

Post reply image
5y ago

อย่าพึ่งหมดหวังนะคะ บ้านนี้หลังจากปล่อยได้3เดือนพอเดือนที่4น้องมาเฉยเลยค่ะ แม่นี่ยังงงเลย น้องมาเร็วกว่าที่คิด ตอนนี้ได้16wแล้วจ้า

ประมาณ 6 เดือน แต่บ้านนี้วางแผนไว้1-2ปีถึงจะมีลูกเพราะส่วนตัวกรรมพันธุ์มีลูกยากอยู่แล้ว แต่ก็ไม่คิดว่าจะมีเร็วขนาดนี้ใช้แอฟ Flo เป็นตัวช่วยด้วยส่วนนึง แต่ไม่คิดว่าจะติดลองทำเล่นๆ ผลสรุปตอนนี้ท้องได้ 3 เดือนแล้ว

5y ago

ยินดีจ้า😊

นับวันตามแอปนี้เลยจร้า พอถึงวันไข่ตก หรือใกล้ๆถึงวันไข่สังเกตุเมือกขาวๆเหมือนคาวปลา จัดเลยจร้า อย่าลืมซ้ำนะ กันพลาด เราก้ใช้แอปนี้ ทำวันไข่ตกโอกาสได้ ลูกชาย (บวกกับอาศัยดูยูทูปด้วย)

5y ago

ตอนนี้น้องมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ 4เดือนกว่าแล้ว😊

บ้านนี้ปล่อย สิงหา 61 น้องมา สิงหา 62 ปีนึงเต็ม ๆ เลยจ้า อย่าเพิ่งท้อบางบ้าน 2 ปี 3 ปี พยายามต่อไปค่ะ ถ้าพยายามเกิน 1 ปีแล้วน้องยังไม่มา ไปหาหมอมีบุตรยากเลยจ้า ขอให้สมหวังค่ะ

5y ago

ยินดีด้วยจ้า 😊

บ้านนี้ปล่อยมา1ปีแล้วคะยังไม่มีวี่แววเลยคะ แรกๆหวังตลอดจนผิดหวังหลายรอบละคะแต่ตอนนี้เลิกหวังแล้วชิวๆไปคะไม่รีบแล้ว😊😊 ยินดีกับคุณแม่ท้องด้วยนะคะอยากมีบางจัง

5y ago

จ้า สู้ๆนะคะ ถึงเวลาเดี๋ยวน้องก็มาค่ะ😊

รอคอยมา6ปีเต็ม พึ่งจะติดได้เดือนกว่าๆ ลุ้นมากคะ นี้ยังไม่ลุ้นไม่หาย ขอให้มุกอย่างผ่านไปด้วยดี (เราหาหมอคะ หาหมอตลอด6ปี)สู้ๆนัคะ

5y ago

ตอนนี้น้องมาแล้วค่ะหลังจากปล่อยได้3เดือน ตอนนี้16wแล้วจ้าา

ปล่อยนานมั้ยคะแห้วมา2-3รอบแล้วค่ะ 😞 ปล.ไปอ่านเจอจขกท.ว่าท้องแล้ว แนะนำเป็นแนวทางหน่อยนะคะ อยากสมหวังบ้าง

5y ago

ไม่ต้องเครียดยะคะ ปล่อยตัวตามสบายไม่ต้องคิดมาก กินอาหารที่มีประโยชน์พักผ่อนให้เพียงพอออกกำลังเดี๋ยวถึงเวลาน้องก็มานะคะ สู้ๆค่ะ

ใจเย็นค่ะแม่บ้านนี้ปล่อยมานานหลายปีแล้วค่ะแค่2เดือนอย่าพึ่งหมดหวังค่ะ บำรุงร่างกายให้แข็งแรงนะคะสู้ๆ

5y ago

ค่ะ ขอบคุณมากนะคะ❤

คำถามที่เกี่ยวข้อง