9 ตอบกลับ

เหนื่อยมากค่ะ คนที่3 เหมือนกัน คุมกำเนิดแล้วแต่หลงมา ตอนแรกก็ช็อคค่ะ ตั้งสติอยู่นานเพราะอายุ 43 แล้ว คนโตอายุ15 คนที่ 2 อายุ 11 ไม่คิดว่ามีแล้ว แต่เค้าคงอยากมาเกิดกับเราค่ะ ตอนนี้ทำใจแล้ว โชคดีที่แฟนดีค่ะให้กำลังใจกัน โดนตรวจไปเยอะเหมือนกันค่ะ ถึงเวลาเราต้องเลี้ยงไหวค่ะ ความเป็นแม่จะมาอีกครั้ง สู้ๆนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ อีกหน่อยคุณแม่จะไม่เหงาค่ะ

ไม่ได้ตั่งใจจะมีเลยค่ะแต่เขาเกิดแล้วก้อจะดูแลกันต่อไป😊

บ้านนี้ก็กำลังจะคลอดท้องที่ 3 ค่ะ แต่ไม่เหนื่อย ไม่เครียดค่ะ เพราะเด็กๆ อายุห่างกันเยอะ พอที่จะดูแลตัวเองกันได้ และเป็นสัดส่วนแล้ว คนโต 14 คนกลาง 9 คนเล็กคลอดมีนานี้ กำลังพอดีค่ะ เอาใจช่วยทุกคนนะคะ ขอให้ทุกๆอย่าง ทุกๆเรื่องผ่านไปได้ด้วยดี✌🏻

ขอบคุณค่ะของเราคนโต8ขวบคนกลาง4ขวบคนในท้องจะคลอดกรกฎานี้ค่ะ😊

ตอนนี้ตั้งครรภ์คนที่ 3 เหมือนกันค่ะ กำลังจะถึงวันคลอดแล้ว ตอนแรกที่รู้ว่าท้องก็ตกใจมากค่ะ ไม่รู้จะเอายังไงดี จะเลี้ยงไหวไหม ภาระตอนนี้ก็เยอะมาก คิดไปคิดมา แต่จะทำยังไงได้ ในเมื่อมีแล้ว ก็ต้องสู้ๆกันไปค่ะ

ค่ะ สู้ๆนะค่ะ

เราเพิ่งคลอดคนที่3ได้3เดือนค่ะ คนโต8ขวบ คนกลาง3ขวบ เหนื่อยมากค่ะ ลูกคนนี้เลี้ยงยากมาก ร้องไห้ทั้งวันทั้งคืน จนเราร้องไห้ทุกวัน แฟนเห็นลูกร้องก็ไม่เอาเลยค่ะ ต้องอุ้มทั้งวัน ไม่ยอมนอนเลยค่ะ เครียดมากๆ

ลูกวัยเดียวกับเราเลยค่ะ

เราก้กำลังจะคลอดคนที่3เหมือนกันค่ะ แฟนทำงานคนเดียวรายได้ก้ไม่พอ ดันมามีลุกอีกเขายากมาเกิดก้ต้องเลี้ยงเขาถึงจะจนแต่ก้ต้องสุ้คะคลอดคนนี้ก้ว่าจะทำหมันเลยคะเพราะถ้ามีอีกคงไม่ไหวแนๆ

ใช่ค่ะแฟนทำงานคนเดียวเราไม่ได้ตั่งใจที่จะมีแต่เขาเกิดแล้วก้อเลี้ยงๆไป😊

ไม่ต้องเครียดหรอกแม่ น้องออกมาแล้วเห็นหน้าน้อง จะมีกำลังใจ ยังไงก็เลี้ยงไหว เป็นแม่คนแล้ว สู้ๆนะคะ

ขอบคุณค่ะ😊

อ้าว แล้วปล่อยมีทำไมเยอะแยะ

เหนื่อยค่ะเครียดมาก

บ้านนี้ก็คนที่ 3 ค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง