50 ตอบกลับ

บ้านนี้ยังไม่ได้เตรียมไม่ได้ซื้ออะไรสักอย่างเลยค่ะ จะคลอดที่ไหนก็ยังไม่รู้เลย เพราะยังตกลงกับทางฝั่งญาติสามีไม่ได้ 🤣 ทางนั้นอยากให้คลอดเอกชนเพราะจะได้เข้าเยี่ยมได้ แต่ทางนี้อยากคลอดรัฐ เพราะจะได้ประหยัดค่าใช้จ่าย อยากเอาเงินตรงนั้นมาซื้อของให้ลูกมากกว่า ถึงเขาจะออกเงินค่าคลอดให้ก็เถอะ แต่เราก็เสียดายเงินอยู่ดี😅

กำหนดคลอด 6 มีนา เตรียมไว้ได้เยอะแล้วค่ะเกือบครบแล้ว เราซื้อเรื่อยๆไม่ได้บอกใคร นานาจิตตัง //แนะนำว่าแม่ไปซื้อใน shopee มันมีโค้ดลด 50% 150.- ทุกวัน เราซื้อวันละ1-2 ชิ้น ราคา300.- ก็จ่ายแค่ 150 ค่าส่ง27 บาท ลดไปได้เยอะมากเลยค่ะ //กดโค้ดกดของร้านที่มีไลฟ์สดนะคะ//ลองดูแม่ ประหยัดมาก

วันเดียวกันเลยค่ะ แต่กลัวคลอดก่อนแน่เลยค่ะ ทำงานเดิน8ชั่วโมง ทั้งวัน

บ้านนี้4 มีนาคม 67 ทยอยซื้อแล้วค่ะเพศยังไม่ชัดเจนเน้นสีขาว-ฟ้าเป็นหลัก😅 ค่อยๆเตรียมเรื่อยๆค่ะ ซื้อรอบเดียวหมดเงินก้อนใหญ่ๆเลยล่ะค่ะ ส่วนตัวทยอยซื้อดีสุดเพราะท้องแรกก็แบบนี่เหมือนกัน

บ้านนี้1มีนาคม พึ่งทราบเพศตอน 20วิค ก็เริ่มทยอยช็อปในแอปแล้วค่ะ ตอนนี้ของจะครบแล้วค่ะ ขาดแค่พวกแพมเพิส ขวดนม สำลี ทิชชู่เปียก ที่กำลังศึกษาอยู่ค่ะว่าควรใช้ยี้ห่อไหนค่ะ

ควรชื้อของเตรียมไว้ตั้งเเต่กีเดือนค่ะ. ของบ้างอย่างสารมารชื้อเตรียมไว้ได้ตอนไหน ทางนี้ยังไม่ได้เตรียมชื้อของเรย. กำหนดคลอด 30 มีนา

ยังไม่ได้เตรียมค่ะ แต่เตรียมไว้ก็จะดีอีกอย่าง แต่ที่บ้านนี้ยังไม่เตรียมเพราะแม่ย่ายังไม่ให้ซื้อเพราะยังขัดสนการเงิน อยู่ค่ะ

คุณแม่สะดวกที่จะซื้ออะไรก่อนเตรียมไว้เลยค่ะ เสื้อผ้านิดหน่อย พวกที่นอนเด็กของใช้เด็กต่างๆ

บ้านนี้กำหนดคลอดมีนาเหมือนกันค่ะ ยังไม่ได้เตรียมเลย รอไปงาน1-4 เบบี้เบสบาย กุมภา ไม่รู้แม่ไปเดินไหวไหม😂น้ำหนักขึ้นเยอะมาก

บ้านนี้กำหนดคลอด15มีนา67คนแก่ที่บ้านห้ามหนักมากค่ะไม่รู้จะทำยังไงถ้าซื้อก็ทะเลาะกันแต่อยากซื้อไว้มากเลยค่ะ

รู้เพศยังค่ะ

บ้านนี้แม่เตรียมตั้งแต่รู้เพศเลยค่ะ🥹 แต่ซื้อแต่ของเล็กๆค่ะ เห่อมากใคร ส่วนใหญ่คุณยายจะคอยบอกว่าอย่าพึ่งซื้อ😅

TapFluencer

บ้านนี้24 มีนา ยังไม่เตรียมอะไรเลยค่ะ ท้องแรกด้วย คุณสามียังไม่ให้เตรียมอะไรอีก รออีก6-7เดือนค่อยๆทยอยซื้อ😮‍💨

เหมือนกันเลยบอกเราว่า6-7เดทอนคาอยชื้อ แต่เราก็ อยากชื้อแล้ว

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง