แก้เคล็ด

อยากทราบว่า.. อยากซื้อของให้ลูก.. แต่ที่บ้านเรา... กับบ้านแฟนถือ... มีวิธีแก้เคล็ดยังไงคะ.. พอดีอยากซื้อของไว้...

14 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ท้องแรกเราซื้อตอนใกล้ไปคลอดวุ่นวายมากจริงๆ ค่ะ ลืมนู้นลืมนี้ แล้วของเราก็ซื้อมาแบบไม่ได้ถูกใจอะไร ราคาก็ไม่ได้ลด พอท้อง 2 เลยเตรียมตั้งแต่รู้ว่าท้องเลยค่ะ ทยอยๆซื้อเอา ได้ราคาถูก ลายสีก็ถูกใจ ปล.ลูกคนแรกเราคลอดออกมาแล้วเสียชีวิตเลยทำให้เราเฉยๆกับคำโบราณไปเลยค่ะ เพราะท้องแรกคือเราถือมากจนบางทีอาจจะทำให้เครียดด้วย อยากแชร์ประสบการณ์เฉยๆค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

ขอบคถณค่ะ.. เดือนหน้าจะทยอยซื้อไว้เลยค่ะ

ถ้าเราแนะนำนะ เริ่มดูๆของที่ราคาแพงก่อน พวกคาร์ซีส รถเข็น เตียงลูกไรงี้ ถ้ามีโปรน่าสนใจก็ซื้อก่อนเลย แล้วค่อยดูพวกของจำเป็นเป็นรายการต่อไป เช่นอ่างอาบน้ำ ผ้าเช็ดตัว ราคามันไม่แพง ซื้อแทรกๆสลับกับของใหญ่ไป ถ้ากลัวที่บ้านว่า หาที่ฝากไว้ก่อนค่ะแม่ จะคลอดแล้วค่อยเอาเข้าบ้าน555

5y ago

แถวบ้านไม่มีที่ฝากเลย... พอดียุหอ

บ้านนี้ซื้อตั้งแต่5เดือนกว่าจนตอนนี้จะ8เดือนละ ขาดอีกนิดหน่อยก็ครบแล้วค่ะ ตอนแรกแม่ก็บอกโบราณเค้าถือแต่เราไม่ถือค่ะเราก็ซื้อเลยเพราะเราเป็นคนจ่ายเงิน ของมาส่งแกก็ไม่ว่าอะไรละ ให้ซื้อใกล้คลอดไม่ไหวค่ะ จ่ายหลายอย่างเหลือเกิน🙂

5y ago

><

ถ้าถือมากๆก็ขัดผู้ใหญ่ไม่ได้ค่ะ เข้าใจ แนะนำซื้อไปฝากเพื่อนบ้านที่มีลูกอ่อนค่ะ เเก้เคล็ด เวลาเห็นของถูกซื้อได้แต่อย่าเอาเข้าบ้าน แล้วซัก8เดือนก็เอากลับมาเตรียมซัก รอคลอดให้เรียบร้อยค่ะ

5y ago

ฝากข้างๆห้องค่ะ เเค่แก้เข็ดว่าไม่ใช่ของลูกเราอ่าค่ะ

ซื้อไว้เลยคะ​ แบบอาเราถือเหลือเกิน​ ลูกเกิดมา​ จะหาเสื้อผ้าให้ลูกใส่​ ผ้าห่อตัว​ ยังไม่มีเตียงข้างๆเค้ายังต้องแบ้งให้​ เพราะถือนี่แหละคะไม่ยอมเตรียม

5y ago

><

VIP Member

ทยอยซื้อเลยคะคุณแม่ ถ้าเรารู้เพศลูกแล้ว ซื้อตอนท้องโตเดินทางลำบากคะ และที่สำคัญซื้อทีเดียวเสียตังเยอะมากอาจจะไม่ไหว บ้านนี้พอรู้เพศทยอยซื้อเลยคะ 😊

5y ago

ค่ะ.. ขอบคุณค่าา​><

บ้านนี้รู้เพศแล้วซื้อจัดหนักเลยค่ะ ไม่สนว่าใครถือไม่ถือ คำโบราณเป็นแค่กุสโลบาย ไม่ลบหลู่นะคะ แต่บางอย่างเชื่อแบบไม่มีเหตุผล ก็ไม่ไหวนะคะ

5y ago

ขอบคุณค่ะ

ไม่ต้องถือค่ะ เราและแฟนไม่ถือ อันไหนถูกใจอยากซื้อก็ซื้อไป ไม่ต้องคิดมากค่ะ นี่ทยอยซื้อตั้งแต่รู้เพศ 18วีคแล้วค่ะ

5y ago

ขอบคุณค่ะ

บ้านนี้6เดือน. มีของคนพี่เค้านิดหน่อย ตอนนี้รุ้เพศเเล้วจะทะยอยซื้อเหมื่อนกันค่ะแม่ มีประวัติคลอด37weekต้องเตรียมไว้

5y ago

ขอบคุณค่ะ.... จะเริ่มเตรียมเหมือนกันค่ะ

เคยได้ยินเค้าบอกว่าซื้อแล้วเอาไปฝากไว้บ้านเพื่อนที่มีเด็กทารกค่ะ​ แต่แม่บ้านนี้ไม่ถือทยอยซื้อเรื่อยๆค่ะ​

5y ago

ขอบคุณค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง