อยากซื้อของให้ลูก

พึ่งท้องได้9วีคค่ะแต่อยากซื้อของให้ลูกแล้วพวกเสื้อผ้าอ่ะค่ะไปห้างทีไรอดใจไม่ไหวบางทีเจอของลดราคาอยากซื้อมากแต่ไม่กล้ามีบ้านไหนซื้อของเก็บไว้ตั้งแต่ท้องยังอ่อนๆอยุ่บ้างค่ะบ้านนี้ยังไม่ทันรู้เพศเลยแต่อยากตุนไว้แล้ว

18 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ซื้อประมาณ 12 w คะ แต่ไม่ได้ซื้อเยอะนะคะ เพราะยังไม่รู้เพศตอนนั้น ก็ทยอยซื้อคะ พอรู้เพศ เข้าห้าง เจอของเซลล์ ซื้อแหลกเลยคะ อิอิ เพราะซื้อรอบเดียวรู้สึกกระเป๋าแฟ้บบคะ เลยทยอยซื้อ หลักๆ ก็เครื่องนึ่งขวดนมกะรถเข็นเนี่ย เราว่าราคาสูงยุนะ 2 อย่างนี้ เหยียบ 10000 เลยคะ

เราซื้อตั้วแต่ 7 วีค ซื้อที่นอน กะ เป้อุ้ม จากนั้นแอบซื้อมาเรื่อยๆ จนตอนนี้ 4 เดือนเต็มจะครบละ วันจันทร์นี้หมอนัดดูเพศ ถ้ารู้คิดว่าจะซื้อเสื้อผ้าต่อ แจ่เราไม่เคยเดินห้างเลยส่วนมากสั่งออนไลน์ถูกใจก็สั่ง😅😅😅ตอนนี้เต็มห้องละ

เราเหมือนกันค่ะแอบซื้อตั้งแต่ 10 สัปดาห์เลย555 ซื้อเสื้อ 1 ตัว กางเกง 1 ตัว ถุงมือถึงเท้าบ้าง5555 พอให้หายอยากซื้อ เพื่อความสบายใจเราซื้อแค่ให้พอหายอยากพอค่ะ ใกล้คลอดค่อยว่ากันอีกทีค่ะ

ช่วงก่อนหน้ารู้เพศ เราจะดูเป็นพวกของที่ใช้อยู่แล้วเช่นผ้าอ้อม ผ้าเช็ดตัว สำลีหรือพวกขวดนม เครื่องนึ่ง อ่างอาบน้ำ รถเข็น คาร์ซีท ประมาณนี้ค่ะ

บ้านนี้24W4dเจออ่างราคาถูกจัดมาแล้วค่ะแต่ผ้าอ้อมใช้ของเก่าของพี่สาวค่ะ บางทีก็อดใจไม่ได้เหมือนกันจะซื้อก็กลัวแม่ว่าค่ะเรยต้องรอก่อน555

ไม่กล้าซื้ออะคะ ถือเคล็ดไว้ก็ดีนะคะ ท้อวอ่อนอยู่เลย ตอนนี้13วีคยังไม่คิดเรื่องนั้นเลยค่ะ รอ7-8เดือนค่อยเตรียมค่ะ

ซื้อได้จ้าเตง ไม่เกี่ยวกับความเชื่อโราณ ยิ่งของน่ารัก ช่วงลดราคา แม่ๆแบบเราแฮปปี้ 5555

บ้านนี้เริ่มซื้อตอน 16 สัปดาห์​ค่ะ เพราะรู้เพศ​แล้ว อดใจรอรู้เพศ​อีกหน่อยดีกว่าค่ะแม่

บ้านนี้ซื้อตั้งแต่ 4 เดือนค่ะแต่เสื้อผ้าซื้อตอน6เดือนเพราะรู้เพศน้องแล้วค่ะ

บ้านนี้ทะยอยซื้อตั้งเเต่ท้องอ่อนๆเลยค่ะ จนตอนนี้ 7 เดือนแล้ว ของยังไม่ครบเลย 5555