17 ตอบกลับ

เค้าตรวจเจอเมื่อวันเสาร์ พอวันอาทิตเมื่อวาน มีเลือดตอนบ่าย3 ไม่กี่หยด ไม่ปวดท้อง แล้วเปลี่ยนผ้าอนามัยตอน1 ทุ่ม ปวดบีบ ปวดท้องน้อยเป็นระยะๆ มานอน ร.พ ตั้งแต่คืนวันอาทิตย์เลยคะ เช้านี้หมอส่งตัวไปโรงพยาบาลไนเมือง ตรวจกันอีกทีคะ ว่าเด็กยังยุมั้ย สามารถใช้ยากันแท้งได้ไหม หรือว่าเด็กแท้งไปแล้ว ยังไงจะอัพเกทนะคะแม่ เค้าท้อง5w สู้ๆคะแม่

VIP Member

บ้านนี้ท้องสอง ตอนนั้นยังไม่ทราบว่าท้องค่ะ รู้สึกเหมือนปวดท้องประจำเดือนปกติ มีเลือดออกนิดหน่อย ก็รอว่าพรุ่งนี้คงมาปกติ แต่คือไม่มาเลย วันที่ 5 แม่ตรวจตั้งครรภ์ ขึ้นสองขีด แม่รีบไปหาหมอเลยค่ะ ตรวจเช็คทุกอย่าง หมอให้ยากันแท้งมาทานค่ะ น้องปกติ ปลอดภัย แข็งแรงดีค่ะ ที่สำคัญคือต้องแจ้งหมอค่ะ เพื่อที่หมอจะได้วินิจฉัยถูก

ของเรามาเข้มเหมือนกัน ปวดท้องเหมือนเมนจะมา ที่แรกไม่คิดว่าจะท้องด้วยซ้ำ ก็เลยตรวจขึ้นเข้ม2ขีดมาเลย แล้วก็ไปพบหมอ โดนยากันแท้งมา1 เข็ม ตอนไปพบหมออายุครรภ์ประมาณ6W คุณหมอแจ้งว่าเพราะว่ามดลูกบีบตัวเกินไป และอาจจะเกิดจากบางเวบาเรากลั้นปัสสวะ แต่ของเราไม่มีเลือดออก แนะนำให้ไปพบหมดนะคะ

ผิดปกติค่ะ การตั้งครรภ์ปกติไม่ควรมีเลือด ถ้าเลือดออกแค่ติดกกน.นิดหน่อยไม่ได้มีอาการปวดท้องก็เรียกว่าแท้งคุกคาม แต่ถ้าปวดบีบมดลูกมากๆเลือดออกเยอะเหมือนประจำเดือนก็เสี่ยงแท้งค่ะ แนะนำให้ไปพบแพทย์ให้เร็วที่สุดค่ะ

เคยเป็นคาะออกมาเยอะมากรีบไปหาหมอหมอบอกเลือกแจก.เก่าที่ตกค้าง ก็งงๆอยู่ค่ะแม่แต่หมอบอกไม่เป็นอะไร😅 เป็นแบบนี้เราเป็นแม่ก็ตกใจ

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ

หาหมอค่ะเเม่ ช่วงนี้ก็งดยกของหนัก งดเพศสัมพันธ์ เลี่ยงการเดินขึ้นลงบันได เเละนั้งรถมอเตอร์ไซต์ไปก่อนนะคะ

อาจมีภาวะแท้งคุกคาม เสี่ยงแท้งลูกนะคะ รีบไปหาหมอเลยค่ะ

TapFluencer

ปกติจ้า เเม่บ้านนี้เปนช่วงเเรกๆที่รู้ว่าขึ้น 2ขีด

ตั้งครรภ์มีเลือดออกผิดปกติค่ะ รีบไปหาหมอนะคะ

ไปหาหมอเลยคะแม่ เสี่ยงแท้งคุกคามคะ

คำถามยอดฮิต