ทำไมแม่ๆบางคนถึงถ่ายวิดีโออัลตราซาวด์ได้คะ

อยากทราบค่ะ พรุ่งนี้หมอนัดซาวด์แล้วค่ะอยากถ่ายเหมือนกัน คุณหมอเขาให้ถ่ายได้หรอคะแล้วต้องบอกว่าไงคะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

54 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ฝากรพ.รัฐ ไม่ฝากพิเศษ แต่ถามคุณหมอว่าขอถ่ายได้มั้ยเวลาที่คุณหมอตรวจเสร็จแล้วให้ดูหน้าลูกค่ะ ถ่ายอัพเดทให้คุณพ่อเขาดูบ้าง ไม่ได้ถ่ายทุกครั้งนะคะ เวลาจะถ่ายจะดูท่าทีคุณหมอด้วยค่ะว่ารีบหรือสบายๆแล้วถามเลย ขออนุญาตทุกครั้งที่ถ่ายเพื่อความสบายใจทั้งสองฝั่งนะคะ ☺️

น่าจะแล้วแต่ความใจดีของหมอนะคะ ทางนี้ตอนฝากรพ.รัฐไม่พิเศษก็ถ่ายได้ค่ะ ก็บอกหมอตรงๆเลยว่าขอถ่ายคลิปไปให้พ่อน้องดูหน่อยนะคะ หมอก็บอกได้เลย แต่ซาวด์แปปๆ พอฝากพิเศษได้ถ่ายยาวๆเลยค่ะซาวด์ละเอียดเลย

บ้านนี้โดนว่าเยอะเลยค่ะทั้งทีเราไปซาวด์เสียเงินที่คลีนิค จะถ่ายไปทำไมคุณรู้หรอว่าภาพขาวดำเป็นลูกคุณจริงๆ เด็กมันก็เหมือนกันหมดนั่นแหละไม่ใช่คอนเสิร์ตจะถ่ายไปลงทำไมโซเชียล เสียความรู้สึกมากค่ะ #หมอผู้ชายออกสาว

รพ รัฐ คลินิกพิเศษนอกเวลา ตอนแรกก็ไม่กล้า แต่มีวันนึงจอทีวีเสีย แล้วหมอหันจอเครื่องซาวน์ไปทางอื่น แม่มองไม่เห็น แม่เลยถามหมอว่าขอถ่ายวิดีโอได้มั้ย แม่อยากเห็นลูกค่ะ คุณหมอได้ๆ ถ่ายเลยครับ คุณหมอใจดีค่ะ

คลีนิคทีฝาก ติดป้ายห้ามถ่ายภาพบ้านนี้ก็ไม่กล้าขอถ่าย ต้องตั้งใจฟังอย่างเดียวค่ะแต่ให้พ่อเข้าไปด้วยได้ แต่บ้านนี้ไม่เคยเข้าเลยค่ะ พ่อดูไม่ออกเลยไม่อยากเข้าไป555

ฝากพิเศษหรือเอกชนถ่ายได้ค่ะ เราฝากรัฐบาลเจอหมอไม่เหมือนกันช่วงแรกๆหมอผญ.ดุ เขาไม่ให้ถ่าย แต่ช่วงหลังเจอหมอผช.ใจดี ขอเขาเขาก็ให้ถ่ายค่ะ

1y ago

บ้านนี้ฝากเอกชนฝากต่อครั้งจ่าย1,000-1,200แต่หมอก็ไม่อนุญาตให้ถ่ายเลยค่ะ​ แต่บริการดีทุกอย่าง​ ดูเเลดี​ตรวจนานมากๆ​ หมอบอกแค่ว่ารอถึงอายุครรภ์ที่สามารถซาวด์4มิติจะมีไฟล์ภาพไฟล์วิดีโอทั้งหมดให้

ของบ้านนี้ไปซาว์ดดูเพศน้องที่คลินิคหมอให้ถ่ายวิดีโอได้คะแต่ของรัฐไม่แน่ใจนะคะ เพราะเราฝากของรัฐก็ถ่ายจากใบที่หมอปลิ้นออกมาให้ที่เป็นภาพขาวดำ

บ้านนี้ฝากคลินิก คุณหมอให้ถ่ายนะคะ แถมปริ้นภาพที่อัลตราซาวด์ให้ด้วย คุณหมอยังแนะนำให้ทำเป็นอัลบัมแบบเก็บเป็นความทรงจำทุกครั้งที่ไปตรวจด้วยค่ะ

เราฝากพิเศษนอกเวลา คุณหมอให้อัดวิดีโอถ่ายรูป ขยายภาพให้ดูด้วยค่ะ อาจจะแล้วแต่คุณหมอด้วยหรือเปล่าคะ แม่ลองถามหมอเลยดีกว่าค่ะ อยากเก็บเอาไว้ดู❤️

TapFluencer

บ้านนี้ฝากคลีนิคค่ะ คุณหมอใจดีมาก ติดป้ายไว้เลยว่า “ถ่ายรูป/อัดคลิปเต็มที่” ซาวด์เสร็จก็ปริ้นรูปให้ตลอดนะคะ น่าจะแล้วแต่ที่ด้วยมั้งคะ