11 ตอบกลับ

ตามที่ท่านอื่นๆแนะนำเลยค่ะ อย่าลืมคาร์ซีทด้วยนะคะ ใช้แบบกระเช้าก็ได้ค่ะ ของเราก็ใช้ค่ะ ตั้งแต่ออกจากรพ.เลย ตอนนี้น้องขวบกว่าแล้วก็นั่งคาร์ซีทตลอดค่ะ

ตอนเล็กๆ ไม่เป็นค่ะ แต่พอเริ่มเดินได้ เริ่มต่อต้านบ้างค่ะ เพราะพ่อเค้าชอบเอาไปนั่งด้วยตอนรถจอด พอตอนหลังๆ มาร้องแต่จะไปจับพวงมาลัยอย่างเดียวเลย แนะนำว่าอย่าเอาลูกมานั่งจับพวงมาลัยเล่นนะคะ ไม่งั้นจะร้องโกงไม่ยอมนั่งคาร์ซีทให้ง่ายๆ ต้องปะเหลาะ กันนานเลย ปล.ซื้อคาร์ซีทแบบแรกเกิดจนถึงโตก็ได้ค่ะ ประหยัดดี พอดีแบบกระเช้าของเราได้ต่อมา ตอนนี้เปลี่ยนเป็นแบบโตละค่ะ จำไม่ได้ว่าเปลี่ยนตอนกี่เดือนนะคะ

บ้านนี้นี่ผ้าอ้อมผืนขนาดปกติโหลนึงค่ะ ผืนใหญ่ห่อตัวอีกโหลนึง 😁😁 ชุดเจ็ดแปดชุดแน่ะ ไม่รู้ว่าเยอะไปมั้ยนะคะ แต่แม่เห่อจิงๆ 😂😂

ชุดเดียวพอครับไว้ใส่ตอนกลับ และก็เตรียมผ้าห่อตัวเด็กไว้ด้วยครับ ผ้าอ้อมไม่ต้องก็ได้ครับเพราะตอนอยู่ รพ. เขามีให้#ศิริราช..

ถ้าคลอดธรรมชาติก้อยุ่ร.พไม่เกิน3วันหรอกค่ะเตรียมผ้าออมไปสัก10ผืนก้พอเสื้อถุงเท้าถุงมือ5ชุดก้พอค่ะ

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-45548)

เคยคลอดคนแรกผ้าอ้อมชัก10ผืน ชุดแค่3-4ชุดพอค่ะ และผ้าห่อตัวชัก2-3ผืนค่ะ

ถ้าคลอดธรรมชาติเตรียมไปประมาณ 3 ชุดก็พอคะ เพราะอยู่ รพ. ไม่กี่วัน

พี่ข้างบ้านบอกชุดเดียวให้หมอไปเดะหมอใส่ลูกมาให้

เน้นผ้าอ้อมค่ะ หากไม่ใส่ผ้าอ้อมสำเร็จ

ของเรารพ.เอกชน ใช้แค่เซตเดียว

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง