แม่ๆทีมตุลา

อยากถามแม่ๆว่า ช่วงนี้นอนลำบากเหมือนกันมั้ยแล้วมีวิธีนอนยังไงให้นอนสบายและหลับทั้งคืน ช่วยแนะนำหน่อยจ้า

11 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

นอนลำบากมากค่ะ ตะแคงซ้ายเจ็บใต้ราวนม ตะแคงขวาปวดเอว นอนหงายหายใจไม่ออก แถมยังขี้ร้อน เปิดแอร์ต้องเย็น แล้วต้องเปิดพัดลมให้มีลมพัดอีกไม่งั้นหายใจไม่ออก หายใจแบบเหนื่อยๆ อึดอัด ไหนจะตื่นมาเข้าห้องน้ำ ตื่นมาคันพุง สรุปตื่นทุกชั่วโมง ตาเป็นแพนด้าแล้วจ้า 🐼

4y ago

เป็นเหมือนกันเลย หมอนข้างรอบตัวยังไม่สบายตัวเลยค่ะแม่😂 แม่ต้องงดน้ำหลัง 2 ทุ่มจะได้นอนหลับยาวๆจ้า บ้านนี้ทำแบบนี้ทุกวัน ก็ได้ผลดีอยู่นะ ลองดูนะจ้ะ

เรานอนได้ปกตินะ นอนตะแคงซ้ายมากกว่าขวา กายหมอนข้าง กลางวันก็นอนหลับได้ กลางคืนก็นอนหลับดีนะแม่ เป็นแบบนี้ทั้ง 2 ท้องเลยค่ะ มีแค่เวลานั่งแล้วรู้สึกเหมือนท้องคล้ำ ต้องนั่งหลังตรงตลอด ท้องแข็งเจ็บเตือนก็เริ่มมาแล้วค่ะ

นอนลำบากมากค่ะ นอนหงายไม่ได้เลย ของเราแฝด ท้องโตกว่าตอนคลอดคนแรกอีก เวลาจะหลับเด็กๆดิ้นสู้กันใหญ่ ทำให้หลับไม่ค่อยอิ่ม กว่าจะถึงตอนคลอดไม่รู้จะลุกเองไหวมั้ย

เรา 35w นอนตะแคงซ้ายไม่ได้เลยเจ็บปวดใต้ราวนมสุดๆ นอนได้แต่ตะแคงขวากับนอนหงายคือท่าสบายสุด แต่กว่าจะหลับตี 3-4 เข้าห้องน้ำทั้งคืนเหนื่อยสุดๆ

บ้านนี้นอนตะแคงคะ ส่วนมากตะแคงซ้าย จะสลับขาวนิดหน่อย แต่นอนหงายเริ่มไม่สะดวกแล้วคะ แม่ลองเอาหมองสูง ๆ มาลองขาเวลานอนนะคะ เพื่อช่วยได้คะ

4y ago

ทั้งหมอนทั้งผ้าห่มเต็มที่นอนไปหมดเลยจ้าตอนนี้ 😂

บ้านนี้ลำบากนิดหน่อยค่ะ แค่หายใจ ไม่ทั่วท้องฉี่บ่อย 3-4ต่อคืน ส่วนตัวแล้วนอนตะแคงสบายสุดค่ะ ได้ทั้งซ้ายและขวา นอนหงายไม่ได้เลย🤣

อ่านเพิ่มเติม

นอนลำบากมากค่ะ กว่าจะกลับก็ดึกมากถ้านอนตะเเคงซ้ายแล้วเอาหมอนรองจะกลับได้เร็วกว่าค่ะ

นอนตะแคงค่ะพลิกตะแคงซ้ายขวาหาหมอนข้างก่าย บ้านนี้ขี้ร้อนค่ะ อาบน้ำแลเวจะเข้านอนเลย

4y ago

วางหมอนรอบตัวเลยค่ะตอนนี้😂

บ้านนี้ก้อนอนลำบากมากคะห่มผ้าก้อไม่ได้ลูกถีบเเรงมากกว่าจะได้ตี3-4คะ

ลำบากค่ะ หนักท้องปวดหลัง เรานอนตะแคงเปลี่ยนซ้ายขวาตลอด

คำถามที่เกี่ยวข้อง