ขูดมดลูกเจ็บมั้ยคะ

อยากถามแม่ๆบ้านไหน เคยผ่านประสบการ์ณขูดมดลูกมาบ้างคะ. เป็นไงบ้าง เจ็บมั้ยคะ. หมอบล๊อคหลังรึให้ยาชาแบบไหนคะ. กลัวจังค่ะ/ หมอนัดขูดมดลูกวันที่ 5 ตุลานี้ค่ะ. ท้องลม🥺🥺( ท้อง9วีค 6วัน😢😢)

16 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ภรรยาขูดแบบฉีดยาเข้าเข็มน้ำเกลือ(ผมไม่รู้ว่ายาอะไรเพราะตอนนั้นเสียใจมาก)เธอบอกว่ารู้สึกตัวมันออกแค่ง่วงๆตื่นมาเธอบอกว่าแค่หน่วงๆนิดเดียว...ใช้เวลาขูด เข้า10:00ออก15:00 อยู่โรงบาล3วันใช้สิทธิ30บาทครับ ปัจจุบันเลยมา1ปีเต็มกำลังจะมีตัวน้อยแล้วครับอายุครรภ์ตอนขูด10สัปดาห์ แต่อายุครรภ์ตอนนี้29สัปดาห์3วันครับอยากบอกคุณแม่ครับว่าไม่ต้องกังวลขูดแล้วประจำเดือนมาแบบปกติดีมากเลยครับก่อนขูดภรรยาผมเป็นประจำเดือนทีเหวี่ยงมากเลยครับแต่ขูดแล้วเธออารมดีขึ้นเยอะ(ไม่รู้ว่าเกี่ยวกันไหมนะครับแต่ดีจริงครับ) สุดท้ายก็อยากขอให้คุณแม่มีความสุขนะครับอย่าเครียดเดี๊ยวทุกอย่างก็ดีขึ้นเอง

อ่านเพิ่มเติม
2y ago

ขอบคุณค่ะ. ขูดแล้วค่ะตอนนี้. แต่เลือดออกเยอะ😵‍💫

ขอคำปรึกษาค่ะ ไปพบหมอมาครั้งล่าสุด หมอบอกว่าน้ำคร่ำค่อนไปทางน้อย กังวลมากค่ะ ถามหมอไปว่าจะมีผลอะไรมั้ยแล้วต้องทำอย่างไร หมอบอกแค่ว่าให้ติดตามผลไปก่อน วันที่ 28 นี้มีเจาะน้ำคร่ำด้วยเพราะอายุ 37 แล้ว ก็กังวลอีก กลัวภาวะดาวน์อีก ตอนนี้ท้องได้ 15 สัปดาห์ค่ะ

ไม่รู้สึกเจ็บอะไรเลยค่ะตอนขูด เพราะหมอฉีดยานอนหลับ ตื่นมาอีกทีอยู่ห้องพักฟื้นแล้ว แต่จะปวดทรมานตอนที่มดลูกพยามบีบขับลูกเราออกมา(หมอบอกเป็นของเสียในร่างกายเรา) ทำใจสบายๆสู้ๆค่ะ หลังจากขูดมดลูกเราจะสะอาดขึ้นด้วยค่ะ

เจ็บมากค่ะ แต่หมอทำเร็วขูดไม่ถึง5นาที หมอฉีดยาอะไรไม่รู้เข้าที่เส้นเลือดให้เพื่อระงับความเจ็บ แต่ขูดเสร็จก่อนที่จะฉีดยา แล้วเมายาแทนค่ะ เบลอไปหมด เดินลอย แทบไม่ถึงเตียง

เราท้องลมเหมือนกันค่ะ ขูดแบบดมยาสลบ ไม่เจ็บเลยค่ะ ตื่นมามึนๆจากยาหน่อย ตอนนี้ท้องต่อใกล้คลอดแล้วจ้า ไม่ต้องกังวลนะคะ

2y ago

เว่นกี่เดือนคะถึงท้องอีกได้

เคยขูดแบบวางยาสลบค่ะ ไม่รู้สึกอะไรเลย ตื่นมาปวดท้องนิดๆเหมือนตอนปวดท้องเมนส์แต่นอนแค่วันเดียวก็หายดีแล้วค่ะ

เราขูดใช้ประกันสังคม ไม่เจ็บเลย วางยาสลบ แปปเดียวค่ะ หลังทำก็ไม่มีอาการเจ็บ เลือกไม่ออกเลยคะ

เคยขูดแบบดมยาสลบคะ หลับไปตอนไหนไม่รู้เลย ตื่นมาก็จะปวดๆตึงๆอยู่1วัน แล้วค่อยๆดีขึ้นคะ

เราเคยขูด ดมยาสลบจ้า ไม่รู้สึกอะไรเลยค่ะ แต่พอตื่นเจ็บคอมากมึนๆงงๆกับยาแค่นั้นค่ะ

ดมยาสลบค่ะตื่นมาเสร็จแล้วปวดนิดหน่อยกินยาแก้ปวดก็หายค่ะใช้เวลา20นาทีค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง