จะได้เป็นแม่ลูกชาย2ไหมนะ😅

อยากถามแม่ๆที่เคยท้องสองครั้งแล้ว ถ้าเรามีอาการ มีอะไรหลายๆอย่างไม่เหมือนกันเลย ทั้งการดิ้นและความอยากกิน ลูกมีโอกาสเป็นคนละเพศได้ไหมคะ พอดีลูกคนแรกเป็นชาย คนในท้องอยากให้เป็นหญิงจัง

9 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

คนแรก ไม่แพ้โทรม กินได้ทุกอย่างชอบของหวานผิวคล้ำมาก ท้องสองได้24wเป็นเพศหญิงแพ้หนักมาก หน้าใส ชอบของเผ็ดจี๊ดจ้าด ชอบกินของพวกเป็นเส้น ก๋วยเตี๋ยว ขนมจีน 😄😄 ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับแม่ๆแต่ล่ะคน บางคนแพ้บางคนไม่แพ้ บางคนชอบบางคนไม่ชอบ ขอให้แม่ได้ลูกสาว เหมือนกันนะคะ

เหมือนกันเลยค่ะท้องเเรก.ช ท้องสองยากไห้เป็น ญ. เเพ้ต่างกันค่ะท้องเเรกเเพ้หนักจนเข้า ร.พ ท้องสองเเเพ้เเค่เเปปเดียวรุ้สึกว่าตัวเอง ยากสวย ยากเเต่งตัวท้องสองยังใมรุ้เพสเลยค่ะลุ้น🥰

ท้อง2 อยู่ค่ะ แพ้คนละแบบกับท้องแรก ท้องแรกไม่แพ้ แต่โทรม อยากกินแต่ของคาวๆ เผ็ด ได้ ช. ท้อง2 แพ้หนักมากกกกกก กินไรไม่ได้เลย แต่หน้าใสขึ้น อยากกินของหวานๆ ตรวจนิฟแล้ว ได้ ญ. ค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
TapFluencer

บ้านนี้คนแรกไม่แพ้ ไม่เวียนหัว ชอบกินส้มตำ ไม่กินหวาน ได้ลูกชาย คนที่2ตอนนี้ 6เดือนครึ่งค่ะ แพ้เกือบ4เดือน หายแพ้แล้วชอบกินแต่ขนมหวานๆ ไม่ชอบส้มตำ ได้ลูกสาวค่ะ

บ้านนี้คนแรกไม่แพ้ กินได้ทุกอย่าง หน้าใสผิวสวย ได้ผู้ชาย พอมาท้อง2 แพ้หนักมาก ไม่สวย สิวขึ้น ชอบกินหวานมาก ได้ผู้หญิงสมใจแม่เลย ดีใจมากค่ะ

เราคนแรกลูกชาย คนที่ 2 ผู้หญิงคะอาการเดียวกันเลยอยากกินแต่ของหวาน เบื่อของคาว ไม่มีสิวผิวผ่องคะ

คนแรกแพ้หนักมาก สิวเห่อเป็นผดเล็กๆ ลูกสาวค่ะ คนสองแพ้น้อยลงนิดหนึ่ง ไม่ค่อยเป็นสิว ลูกชายค่ะ

ท้อง2คะ ตามโพส จขพ. เลยคะ ท้องแรกชาย ท้อง2อยากได้ ผญ ผลออกมา ได้เป็นคุณแม่ลูกชาย2เลยค่าา 🥹

ท้องสองท้องสามแพ้ไม่เหมือนกัน ชอบกินไม่เหมือนกันผชทั้งคุ่ ท้องแรกผญ

คำถามที่เกี่ยวข้อง