หมอก็ไม่บอกเพศเลยเพราะแม่อยากเตรียมของให้น้องถูก

อยากถามจากประสบการณ์จากแม่หลายๆคนว่าถ้าแบบนี้น้องเป็นผู้หญิงหรือป่าวซาวด์ล่าสุดตอน19วีคหมอไม่บอกอะไรเลย #ท้องแรกคะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

หมอก็ไม่บอกเพศเลยเพราะแม่อยากเตรียมของให้น้องถูก
19 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ลองถามหมอดูบ่อยๆนะค่ะ หรือจะไปซาวที่อื่นดูก็ได้ หรือไม่ก็เลือกซื้อของสีกลางๆไว้ค่ะ พวกชุดผญ.กระโปรงชุดสายเดี่ยว หรือพวกชุดผช.กางเกงเอี้ยมสูธ อะไรแบบนี้อย่าพึ่งซื้อเตรียมค่ะ เอาเป็นเสื้อผูกหน้าไว้ก่อน รอน้องสะดือหลุดหายดีก่อนจะซื้อตอนนั้นก็ยังทันค่ะ

11mo ago

ขอบคุณค่ะแม่หนูเริ่มทยอยซื้อแค่ของที่จำเป็นยังไม่กล้าซื้อของที่ใช้สำหรับเด็กผู้หญิงเลยค่ะกลัวน้องออกมาเป็นผู้ชาย😂

บ้านนี้ 25 4 วีคแล้วคะ ยังไม่รู้เพศเหมือนกัน ไปซาวน้องให้เห็นหรือไม่เห็น เราก็ไม่รู้ ถามหมอก็แล้วว่ารู้เพศใหมหมอตอบว่าไม่ได้ซาวเพื่อดูเพศ แล้วก็ทำแบบไม่พอใจ แล้วหมอก็ไม่บอกอะไรเลยโรงบาลนครปฐม🤦🏻‍♀️

11mo ago

เหมือนกันเลยคะ พอเราถามทำแบบไม่พอใจใส่อีกด้วย🥹

มาอีกรอบ มาแจกของเด็ก ชุดลูกสาว0-2ขวบ ขวดนม ที่นอน เปล จัมเปอร์ แพมเพิส ผ้าอ้อม ผ้าห่อ ถุงมือ หมวก เครื่องนึ่งขวดนม เครื่องปั้มนม รถเข็น รถกลม 🙏ทักมานะคะ🙏แม่จะไม่ทักไป #id.tong5783 @มานะคะ🙏

ถ้าตรวจนิฟก็รู้เพศเร็ว แต่ถ้าไม่ได้ตรวจแล้วหมอไม่บอก ยอมเสียเงินไปคลีนิคดูเพศลูกหรือจะรอลุ้น ก็เลือกซื้อสีกลางๆก็ได้ค่า บ้านนี้เด็กผู้หญิง ซื้อสี ผช. ผญ. สีกลางๆปนกันไปเลยค่า

ใช้วันนี้มาซาวหมอก้ไม่บอกอาไรมรเเต่ซาว์บอกเเค่ว่าน้องตังไหญ่เเค่นี้ท้องได้35สัปดานัดอีกทีวันกำหนดคลอดหมอไม่บอกอาไรเลยไม่อธิบายอะไรเลยท่ามีตังก้อย่ากไปซาวยุคลีนิค

11mo ago

สู้ๆค่ะแม่ขอให้แข็งแรงปลอดภัยทั้งแม่ทั้งลูกนะคะ

บ้านนี้ตอนท้องแรก เคยถามหมอ รพ. รัฐ เกี่ยวกับเรื่องเพศ หมอตอบ ไม่ต้องอยากรู้หรอก รู้แค่ลูกแข็งแรงดีมั้ยก็พอ เราเลยไม่กล้าถามอีกเลยคะ ลุ้นตอนคลอดเอา🥰

11mo ago

จริงค่ะโรงบาลรัฐเป็นแบบนี้จริงๆ😂

หมอไม่บอกแล้วแม่ได้ถามหมอไหมคะ น้องไม่ให้เห็นหรือเปล่าคะ บ้านนี้29w ไปซาวด์ทีไรน้องไม่ให้เห็นทุกทีเลยค่ะ จนตอนนี้ก็ยังไม่รู้เพศเลยค่ะ

11mo ago

ไปซาวด์คลีนิคเลยค่ะแม่

บ้านนี้หมอก็ไม่บอกคะ โรงพยาบาลรัฐ เลยต้องเสียเงินไปอัตราซาวด์ที่คลีนิค4มิติ ไม่ใช่แค่อยากรู้เพศแต่อยากเห็นหน้าลูกด้วยคะ ซาวด์ดูตอน29W

Post reply image
11mo ago

แข็งแรงทั้งแม่ทั้งลูกนะคะ คงต้องรอเปลี่ยนคุณหมออุลตร้าซาวด์ให้ก่อนค่ะถึงจะกล้าถาม😂เพราะถ้าไปคลีนิคไม่มีตังค์

มีเลือดสีน้ำตาลออกมากนิดหน่อย เป็นไรไหมค่ะ ตั้งท้องได้ 10 สัปดาห์แล้วค่ะ

11mo ago

ลองไปหาหมอดูนะคะหนูเคยเลือดออกตอนท้องอ่อนเหมือนกันกลัวน้องจะเป็นอันตราย

บ้านนี้ฝากโรงบาลรัฐหมอบอกตั้งแต่ท้องได้3เดือนว่าได้ผุ้ชายคณุหมอใจดีมาก

11mo ago

ดีใจด้วยค่ะแข็งแรงทั้งแม่ทั้งลูกนะคะ