รู้สึกไม่โอเท่าไรกับของให้มา

อยากจะถามมีคุณแม่ท่านไหนมีคนให้ของใช้เด็กมาบ้างรึเคยให้ของใช่ลูกกับคนอื่นบ้างคะคือบ้านนี้มีป้าคนหนื่งให้ผ้าอ้อมมาตอนที่แกจะให้แกบอกกับแม่ว่าผ้ายังไม่ใช้และวันนี้แกก็เอามาให้และแม่แฟนก็เอาไปแช่ไว้ให้เราตากพอเราจะบิดเอาไปตากโอ้โหนี้หรอของยังไม่ใช้ยังมีคาบอ้วกติดคาบไม่ว่ามีแบบว่าเหมือนใช้เช็ดอ้วกแล้วเก็บไว้คือเราเวลามีคนให้ของมาเราก็ไม่ได้รังเกียดดีด้วยช้ำที่เขาอยากให้เราแต่คนที่ให้คือควรจะเอาของที่มันไม่เลอะแบบใช้แล้วไม่ซักแล้วเก็บไว้ได้ไหมเราเองเคยให้ผ้าอ้อมเด็กคนอื่นนะแต่ถ้าอันไหนเลอะรึเราคิดว่ามันดูไม่ดีเราก็ไม่ให้เพราะเราคิดว่ามันสกปกแล้วคนอื่นไม่คิดเหมือนเราหรอ ตอนที่เราท้องประมาณ4-5เดือนป้าแกกับคนข้างๆกันก็ว่าให้เราว่ามาอยู่กับแฟนได้ไม่นานเท่าไหร่ก็ท้องแหล่ะพอเราได้ยินเท่านั้นแหล่ะจากที่เคยยิ้มให้แกบ่อยๆเดี๋ยวนี้เดีนจะชนกันเราก็เฉยๆทุกวันนี้เวลาแกมองเราก็มองแบบง่ายปล่อยให้ท้องเร็วอะไรประมาณนี้.รึนี้เป็นสาเหตุที่แกให้ของแบบเลอะๆมารึว่าเราคิดไปเอง

1 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ไม่โอเคก็เก็บยัดใส่ถุงเลยค่ะ จะใช้หรือไม่ใช้ขึ้นอยู่ที่ตัวเรา เขาให้มาเราก็รับไว้เป็นมารยาท ส่วนเรื่องอื่นไม่ต้องคิดมากหรอกค่ะ ปากคนความคิดคน เราห้ามไม่ได้ แค่เราไม่เก็บมาใส่ใจก็พอ

5y ago

เราก็รับไว้คะ.แรกไม่คิดพอมาเจอของที่ให้มาแล้ว..ขนาดแม่แฟนยังยืนมองตั้งนานคงคิดว่าำหนว่ายังไม่ใช้ทำไมเลอะขนาดนี้แต่ก็ช่างเถอะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง