ตอนนี้ท้อง29 สัปดาห์ เป็นไทรอยด์เป็นพิษ

หายใจไม่ออกเหนื่อยมากๆปวดไปหมด เจ็บหัวเหน่าจิมิ หมอบอกน้องกลับหัวตั้งแต่6 เดือน เหนื่อยง่าย แต่ก็กินยาไทรอยด์และบำรุงครรภ์ไม่เคยขาด หายใจไม่ออกอึดอัด แต่อดทนได้เพื่อลูก ท่องไว้ทุกวันว่าใกล้แล้วๆ เจอหน้าน้องคงหายเหนื่อย ลูกคนที่2 อาจจะเหนื่อยกว่าคนที่ไม่เป็นโรคอะไร บางคนคิดท้ออย่าท้อนะคะสู้ๆเพื่อตัวน้อยของเรามาเป็นกำลังใจให้คนที่เป็นไทรอยด์ขณะตั้งครรภ์คะ แต่ของเรากินยาสม่ำเสมอ หมอบอกไทรอยด์ดีขึ้นคะ?

5 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่วางแผนจะตั้งครรภ์และกำลังศึกษาหาข้อมูลอยู่ หรือกำลังตั้งครรภ์อยู่นั้น ทราบหรือไม่คะว่า โรคไทรอยด์เป็นอีกโรคหนึ่งที่คุณหมอมักจะให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก เพราะถ้าหากตั้งครรภ์ในขณะที่ต่อมไทรอยด์ไม่สามารถควบคุมได้ นั่นหมายถึงอันตรายที่กำลังจะเกิดขึ้นกับตัวคุณแม่และลูกในครรภ์เอง

บ้านนี้ทานยามา2ปีกว่าค่ะแม่ ไม่กล้าปล่อยมีน้อง กลัวน้องอันตราย แต่ตอนนี้หมอ ได้สั่งหยุดยาแล้วค่ะ เนื่องจากไทรอยด์คงที รีบปล่อยให้มีน้องเลยค่ะ ปล่อยปุ้บติดปั๊บ ตอนนี้ได้11+3w. แล้วค่ะ ขอให้แม่หายไว้ๆนะค่ะ. แข็งแรงทั้งแม่และน้องนะค่ะ 🥰👶🏻👼🏻

6y ago

คะอันนี้คุณหมอบอกมีได้เลยกินยาตัวที่ไม่มีผลต่อน้องค่ะ ตอนนี้ไมรอยด์ดีขึ้นมากคะ สู้ๆนะคะแม่ อันนี้น้องใกล้คลอดแล้วคะ

เป็นเหมือนกันเลยค่ะบ้านนี้28 วิดแล้วค่ะ หายใจไม่เต้มอิ่มเลยค้ะเหนื่อยง่ายมาก เดินนิดหน่อยก็เหนื่อยแล้วพอก้มแล้ว ลุกขึ้นเร็วหัวใจก็เต้นเร็วมาก พอยิบจับอะไรก็เหนื่อยแล้ว พอหลังคลอดเราจะหายปกติไม่น่ะ

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-96765)