ครีมลดรอยแตก

หลังคลอดแม่ๆใช้ครีมอะไรลดรอยแตกกันคะ บ้านนี้แตกหนักมากเดือนหน้าคลอดแล้วอยากทราบว่าตัวไหนใช้ดีๆ รอยแตกจางไวบ้างแนะนำหน่อยนะคะ กลุ้มใจมาก เห็นสภาพตัวเองแล้วคิดถึงตอนก่อนท้อง😂 #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

8 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ใช้2ตัวนี้ค่ะ กระปุกและก็ที่เป็นขวดข้างๆค่ะ บ้านนี้หน้าอกแตกลายมาก ต้นขาก็ลายค่ะ แต่ใช้ครีม2ตัวนี้ รอยที่หน้าอก ก็จางลงค่ะ ที่ต้นขาก็กำลังจะหายค่ะ ส่วนตัวตอนท้องแรกๆใช้นีเวีย กับเบบี้ออยล์ รู้สึกเหนียวไม่สบายตัวค่ะเลยเปลี่ยนเป็น2ตัวนี้

Post reply image
3y ago

ได้เยอะคุ้มกับราคาจ้า🥰

VIP Member

Mama's Choice เลยค่ะ มีส่วนผสมของว่านหางจระเข้​ น้ำมันมะกอก และเชียร์​บัตเตอร์ ทำให้ผิวชุ่มชื่น เหมาะสำหรับคุณ​แม่ตั้งครรภ์​หรือคุณ​แม่หลังคลอด ทาวันละ 2 ครั้ง เช้าเย็น รอยแตกลายจางลงอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ

3y ago

ขอบคุณค่ะแม่ จะลองหามาใช้ดู เห็นสภาพตัวเองแล้วเขินมาก😂

เราใช้ Palmer กับ Clarins ค่ะ ท้องไม่แตกลายเลย แต่เราไม่รู้ว่าต้องทาสะโพกกับก้นด้วย ทาแต่ท้อง เพิ่งมารู้ทีหลังว่าอ้าว มันแตกลายตรงนี้ด้วย นึกแต่ที่เค้าว่าท้องลาย

Post reply image
3y ago

555 ใช่ค่ะ ตรงที่คิดไม่ถึง ไม่ได้ทานั่นหละค่ะ ช่วงหน้าอกทาด้วยนะคะ อันนี้ไม่ทันละ ตอนนี้ 35 สัปดาห์ ที่แตกลายก็แตกไปแล้ว Palmer เราช๊อปจากโชปี้ค่ะ ถูกกว่าซื้อวัตสันเยอะเลย ส่วน clarins ซื้อจาก kingpower ค่ะ

Post reply image

บ้านนี้ใช้ครีมทาผิวธรรมดาค่ะบวกน้ำมันมะพร้าว + baby oil + เจลวิตามินซีผสมรวมกันเลยค่ะจนตอนนี้ 7 เดือนแล้วก็ยังไม่มีรอยแตกเลยนะคะ

น้ำมันมะพร้าว รึไม่ก็นีเวียสีน้ำเงิน แต่เอาจริงๆเลยต้องดูแลแต่แรกๆเลย ตอนท้องอาจจะยังมองไม่เห็น ตอนคลอดนี่ชัดเลย

3y ago

มันเริ่มมาโป๊ะป๊ะเอาช่วงหลังนี่แหละแม่ ไม่รอด🥲

แตกแล้วไม่หายนะคะ แต่จะทำให้รอยตื้นขึ้นดีขึ้นได้ ทาพวกออย และครีมที่มีความเข้มข้นสูงค่ะ

เอาไว้เป็นความทรงจำค่ะ มันไม่หาย

3y ago

แมมมม๊😂 ร้องไห้แล้วนะเนี่ยย

VIP Member

หลังคลอดจะหายไหมคะ​ ลุ้นยุ

3y ago

ลุ้นเหมือนกันค่ะแม่ ไม่หายคือร้องแล้วนะ🥲🥲🥲