แม่ๆที่เคยแท้งน้องอาการเป็นไงบ้างคะขอแชร์ประสบการณ์หน่อยคะ

หมอบอกน้องหยุดการเจริญเติบโตแล้วใช้เวลาสักพักเดี๋ยวเขาออกมาเอง...รอจนวันนี้เริ่มมีเลือดปนหมาดขาวออกมาสีชมพูอ่อนๆคล้ายเราจะเริ่มมีประจำเดือน..รู้สึกเจ็บท้องหน่วงๆ. แม่ๆนานไหมค่ะถึงจะเห็นน้องหลุดออกมา

15 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
TapFluencer

ปวดท้องน้อยมากๆคะมีเลือดสดไหลออกมาเยอะมาก ไม่รู้ว่าตัวเองท้องคะคิดว่าเป็น ประจำเดือนปกติมาแค่3-4วันอันนี้7วันยังไม่หายคะเลยไปซื้ที่ตรวจมาตรวจถ้าไม่ท้องจะกินยาหยุดประจำเดือนผลปรากฏว่า2ขีดคะร้องห้ายหนักมากไปหาหมอให้หมอตรวจปากหมดลูกและอัลตร้าซาวไม่พบตัวเด็กและถุงตั้งครรหมอบอกน้องน่าหลุดแล้ว หมอจะให้นอนร.พ แต่แม่ไม่นอนคะดื้อสรุปกลับมาน้องหลุดบ่าย2ของอีกวัน ไปหาหมอหมอจ่ายยาบำรุง เลือดไหลอีกแระมาณ3วันหายคะไม่ได้ขูดมดลูกตอนนี้พึ่งท้องอีกรอบ11สัปดาแอบกังวลอยู่เหมือนกันคะ

อ่านเพิ่มเติม

แร้วแต่โชคของเราค่ะเราตอนแท้ง3-4อาทิตย์ก่อนน้องจะหลุดออกมาเลือดก็ออกมาเป็นช่วงๆได้ภายใน4อาทิตย์ปวดท้องแทนเป็นแทนตายไปโรงบาลถ้าน้องไม่หลุดก็ทำไรไม่ได้ได้แต่รอน้องหลุดออกมาอย่างเดียวค่ะเพราะเลือดออกพอเยอะแร้วแต่รอน้องหลุดอย่างเดียวน้องหลุดมาก็ได้ขูดมดลูกเรยกว่าจะหลุดออกมาได้ทรมารมากปวดท้องมากค่ะ

ของเราตอนแรกไม่ทราบว่าน้องหลุด มีเลือดปนๆออกมาเหมือนกัน ไปหาหมอที่ รพ เขาให้เลือกระหว่างขูดมดลูกกับใช้ยาเหน็บออก เราเลิกใช้วิธีเหน็บ คือทรมานมากกกกก ทนเจ็บหลายชั่วโมง ถ้าต้องเลือกขูดมดลูกดีกว่าเจ็บแค่แปปเดียว

ขอเรามีเลือดออกแค่นิดเดียว ยังไม่ถึงหยดเราไปหาหมอ หมอว่าไม่เจอเด็กเลยน่าจะตัวอ่อนฝ่อวันนั้นหมอก็ให้อมยาขับเลย ถ้าไม่ออกก็จะขูดมดลูกให้ แต่เราอมยาก็ออกจ้า หมอไม่ได้ปล่อยให้มารอออกเอง

2y ago

อมยาใต้ลิ้นขมนิดๆ อาการจะหนาวสั่นแต่ไม่ปวดท้อง เม็ดละ1ชมหรือครึ่งชม.ไม่แน่ใจ อมไปสามเม็ด เลือดก็ถูกขับออกมาค่ะ

TapFluencer

บ้านนี้หลุดตอนท้องแรกน้องหลุดออกมาเองเลยค่ะเลือดออกอยู่2วันพอวันที่3เจ็บท้องมากมดลูกบีบตัวแรงมากแต่ไม่นานน้องค่อยออกมา ไม่ได้ขูดมดลูกตอนนี้ลูก3แล้วค่ะคุณแม่

หลังจากพบว่าน้องหยุดการเจริญเติบโต คุณหมอก็นัดวันขดมดลูก ก่อนไปโรงพยาบาล ก็อมยาใต้ลิ้นไปก่อนค่ะ หลังจากขูดกลับบ้านได้เลย ไม่ต้องนอนโรงพยาบาล ค่ะ

แท้ง1ครั้งตอนน้องได้3เดือนมีเลือดออกได้นอนโรงบาล2วันน้องก็หลุดออกมาธรรมชาติไม่ได้ขุดมดลูกหลังจากนั้น6เดือนน้องกลับมาแล้วตอนนี้ได้33วีคแล้วจ้า

แท้ง2ครั้งครั้งแรกท้องนอกมดลูกได้ขูดมดลูก ท้อง2น้องได้2เดือนแล้ว ท้อง3ใกล้ออกแล้วอีกอาทิตย์กว่า อาการ เจ็บเอวเหมือนเอวจะขาดมีเลือดออกด้วย

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้ ปวดท้องหนักมากกก ไม่มีเลือดออกล่วงหน้า พอจะหลุดคือหลุดเป็นก้อนเลย คือปวดหน่วงประมาณ 5-6ชม. ทรมานมากค่ะ

หลุดออกมาเองค่ะพอน้องหลุดก้หายปวดท้องค่ะเลือดก้ค่อยๆจางหายไปเหมือนประจำเดือนค่ะไม่ได้ไปหาหมอนะคะ